Inside Dara
ต่อ-แพท-นนนี่-ซาร่า ร่วมชมการคัดแยก ไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022

หลังจากที่ได้รู้ผลฟุตบอลโลก 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไป และก่อนหน้านี้ ไทยรัฐกรุ๊ป ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย ได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรกันเข้ามาจากทั่วทุกภาคในประเทศไทย ร่วมทายผลฟุตบอลโลก 2022 เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท

ล่าสุด ไปรษณีย์ไทย ได้ส่งไปรษณียบัตรรวมทั้งสิ้น 112,404,821 ฉบับ ให้กับสำนักงานใหญ่ไทยรัฐ เพื่อคัดแยกอย่างละเอียดเพื่อหาผู้โชคดี โดยวันนี้ (23 ธันวาคม 2565) ต่อ ธนภพ, แพท พาวเวอร์แพท, นนนี่ ณัฐชา และ ซาร่า ชัชชญา มาร่วมเยี่ยมชมบรรยากาศการคัดแยกไปรษณียบัตรในวันนี้ ซึ่งบอกเลยว่าบรรยากาศในระหว่างที่เข้าเยี่ยมชมนั้นสนุกสนาน ครึกครื้นสุดๆ

โดย ต่อ ธนภพ ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเยี่ยมชมการคัดเลือกไปรษณียบัตรในวันนี้ว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยมาเมื่อหลายปีก่อน เป็นตอนจับรางวัล แต่เพิ่งเคยมาดูบรรยากาศคัดแยกเป็นครั้งแรก ดูเหนื่อยมาก ต้องใช้แรงกาย แรงใจ วันนี้รู้สึกดีมากที่ไทยรัฐชวนผมมาเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ และพี่ๆ ทีมงาน และอยากจะช่วยลุ้นว่าใครจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ไป ซึ่งของรางวัลรวมกันแล้วมูลค่า 15 ล้านเลยทีเดียว"

ทางด้าน แพท พาวเวอร์แพท เผยว่า "วันนี้ผมมาที่ไทยรัฐ มาเยี่ยมชมการคัดเลือกไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก มีอาจารย์ นักเรียนเต็มไปหมดเลย เพิ่งจะเคยเห็นกับตาครั้งแรก ไปรษณียบัตรเยอะมากๆ เลย ทราบว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ชนะ ใครที่ทายอาร์เจนตินาไว้ก็เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ มีรางวัลกว่า 15 ล้านบาท เงินสด รถ ทองคำ และเวาเชอร์ ไทยรัฐแจกยิ่งใหญ่อลังการมาก"

นนนี่และซาร่า ได้เผยว่า "รู้สึกดีมาก ได้มาที่นี่เป็นครั้งแรก คนส่งมาเยอะมาก รางวัลมูลค่า 15 ล้าน น้องๆ ทุกคนขยันมาก พอเราดูบอลแล้วมาเห็นบรรยากาศแบบนี้ยิ่งรู้สึกชอบ ลุ้นว่าตัวเองจะเป็นผู้โชคดีหรือเปล่า ตอนไปนั่งคัดแยก มันเยอะมาก คนส่งกันเป็นปึกๆ เลย มาลุ้นกันว่าคุณอาจจะเป็นผู้โชคดี และเราขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับผู้โชคดีที่ได้รางวัลนะคะ รางวัลปังแน่นอนค่ะ"

สำหรับประชาชนที่ส่งไปรษณียบัตรเข้ามาทายผลจะได้ลุ้นรับรางวัลกันภายในต้นปี 2566 อย่างแน่นอน.