Inside Dara
นุ๊กซี่ พรั่งพรูความในใจคบ ปู แบล็คเฮด 4 ปี เจอคำด่าเยอะ มีแต่เสียน้ำตา

ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นสาวเซ็กซี่สุดมั่น สำหรับสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เลยทำให้หลายคนมองว่า การที่ นุ๊กซี่ มาคบกับนักร้องชื่อดังอย่าง ปู แบล็คเฮค อานนท์ สายแสงจันทร์ นั้น น่าจะไปกันไม่รอด เพราะด้วยอายุที่ห่างกัน ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน และการทำงานที่ต่างกัน จึงทำให้หลายคนวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

และเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นุ๊กซี่ จึงได้โพสต์ระบายเรื่องราวเหล่านี้ผ่านอินสตาแกรม ถึงความอัดอั้นที่เก็บมาในใจกว่า 4 ปี โดย นุ๊กซี่ ได้บอกว่า 4 ปีที่ผ่านมานั้น เธอได้พยายามเปลี่ยนตัวเองหลายอย่าง ทั้งเรื่องการแต่งตัว การเที่ยว และการทำงานบางอย่าง เพราะไม่อยากทำให้คนรอบข้างต้องเป็นห่วง และเสียใจ มีน้ำตามาก็เยอะ

"วาเลนไทน์ของเรา.....นี่คบกันมาจะครบ 4 ปีแล้ว หลายคนมองว่าเราไม่เหมาะสมกันไม่ว่าจะวัย การทำงานที่ต่างกันมาก นุ๊กโดนมาหลายคำด่า555 ก่อนเคยคิดว่าคนจะคบกันมันควรจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ตลอด 4 ปีนุ๊กกับพยายามมากๆ อยากทำให้คนรอบตัวเราไม่ห่วงในการคบกันของเรา ไม่ออกไปเที่ยวเตร่ให้พี่ปูห่วง งดรับงานไปหลายอย่างแต่ก็ยังคงมีวับแวมบ้าง การคบกันของเราเสียน้ำตาไปก็เยอะแต่เสียงหัวเราะนี่เยอะกว่าล้านเท่า..อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปเลย น้ำตาก็ได้หัวเราะก็ดี ไม่ต้องดีทุกวันแต่ขอมีกันแบบนี้ตลอดไป(หยิบทิชชู่ซับน้ำตาก่อนซึ้ง) #nookziipoo".