Inside Dara
‘จั๊กจั่น’ กวาด 7 สามี “พริ้ง คนเริงเมือง” แซ่บพริก 10 เม็ด!!!

แซ่บทั้งเมือง! ละครดัง “พริ้ง คนเริงเมือง” ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นโดยผู้จัด “หนิง ปณิตา” และ “นีโน่ เมทนี” ภายใต้ บ.มีเดีย สตูดิโอ ที่จับมือกับ บ.นีโน่ บราเดอร์ คว้านางเอกสาวเจ้าบทบาท “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” รับบท “พริ้ง” หญิงสาวที่ปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ภายใต้อำนาจ “กิเลส” ประกบสามีทั้ง 7 คน อย่าง เขตต์ ฐานทัพ, บิ๊ก กฤษดา, โน้ต วัชรบูล, ภูริ หิรัญพฤกษ์, พล พูลภัทร, นีโน่ เมทนี และคนสุดท้าย โตนนท์ วงศ์บุญ

พริ้ง เป็นเด็กกำพร้า ต่อมาได้รับไปอุปการะเลี้ยงดูสั่งสอน ทำให้ชีวิตของพริ้งดีขึ้นบ้าง พริ้ง ไม่ชอบใจและไม่เคยรับอะไรเข้าหัว พอเป็นสาว พริ้ง เริ่มใช้ความสวยของตัวเองเล่นหูเล่นตากับผู้ชาย ต่อมา พริ้ง ได้ไปมีความสัมพันธ์กับ หมอพินิจ เป็นสามีคนแรก หมอพินิจ หลงใหลเมียสาวขึ้นทุกวัน พริ้ง เห็นแก่เงินทุกบาททุกสตางค์ ในที่สุด พริ้ง ก็รู้ตัวว่าท้อง แต่ต่อมา หมอพินิจ เกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต ช่วงนั้นสงครามโลกครั้งที่สองกำลังเริ่มต้น พริ้ง ได้รู้จักเพื่อนของหมอพินิจ ชื่อ หมอประสาน หมอประสาน ชอบ พริ้ง ตั้งแต่แรกเห็น แม้ว่าตัวเองจะมีครอบครัวแล้ว แต่สามีคนที่สองจริงๆ ของพริ้งคือ ไพโรจน์ นักเรียนกฎหมายที่ช่วยทำคลอดพริ้งในช่วงสงคราม ชะตากรรมของ พริ้ง เหมือนถูกกำหนดมาให้หนีหมอประสานไปไม่พ้น พ่อสามีของ พริ้ง เป็นโรคชราพริ้ง จึงตัดสินใจเข้ากรุงเทพฯไปขอความช่วยเหลือจาก หมอประสาน จนสุดท้ายได้เสียกัน ส่วน ไพโรจน์ เป็นคนไม่เอาการเอางาน ติดการพนัน โชคร้ายลูกชายตัวน้อยของ พริ้ง เสียชีวิต พริ้ง ขวัญเสีย เกลียด ไล่ ไพโรจน์ จนปัญหารุมเร้าใช้มีดปาดคอฆ่าตัวตาย

หมอประสาน จึงขอพริ้งแต่งงานอยู่กินด้วยกัน แต่ เมียของหมอประสานหึงโหดจึงมาตามล่ายิง จุดสำคัญ หมอประสานไม่สามารถให้ความสุขอย่างเช่นสามีพึงมีต่อภรรยาได้ พริ้ง เครียด ได้เจอ หมอสมประสงค์ หมอรูปหล่อเพิ่งจบใหม่เข้ามาทำงาน หมอประสาน รู้ว่า พริ้ง มีชู้ทนไม่ได้จึงจุดไฟเผาคลินิก พริ้ง จนวอดวาย และตัวเองก็ตายไปในเพลิง พริ้ง จึงได้แต่งงานครั้งที่สี่กับ หมอสมประสงค์ หมอสมประสงค์ เลิกทำงานเอาแต่กินเหล้าไถเงินพริ้ง ทุบตีพริ้ง และแล้ว หมอประสงค์ ก็ถูกยิงตาย บุญช่วย ลูกชายคุณพระ ชอบ พริ้ง ซึ่งไม่นานนัก พริ้ง ก็หอบผ้าไปอยู่กินกับบุญช่วย และมีสามีคนที่หกคือ คุณหลวงเสนาะ ซึ่งเสนอยกหนี้สินให้ทั้งหมด เพื่อแลกกับการอยู่ด้วยกัน พริ้ง จึงตกลง แม้ไม่ได้รัก แต่ พริ้ง ประทับใจหลง เปรมฤทัย ลูกชายเพียงคนเดียวของ หลวงเสนาะ ไม่นานนัก คุณหลวง ก็เสียชีวิต พริ้ง กับ เปรมฤทัย ชีวิตกลายเป็นผัวเมียกันไปโดยปริยาย ยิ่งนานวัน เปรมฤทัย ยิ่งเบื่อ พริ้ง พริ้ง ไม่ยอมเลิก ทั้งสองทะเลาะกัน เปรมฤทัย ผลัก พริ้ง เศษกระเบื้องแตกบาดหน้า พริ้ง จนเสียโฉม สติของพริ้งเหมือนว่าวลอยลมบนที่สายป่านกำลังจะขาดผึง แต่ถึงเวลาที่พริ้งต้องชดใช้กรรม...

เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร ร่วมด้วย ธัญสินี พรมสุทธิ์, แพน พรสวรรค์, อธิชนัน ศรีเสวก, ปณิตา ธรรมวัฒนะ, สโรชา วาทิตตพันธ์, รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง, สมภพ เบญจาทิกุล, สาวิตรี สามิภักดิ์, ศรุต วิจิตรานนท์, ทราย เจริญปุระ, ราตรี วิทวัส ฯลฯ ติดตามชม ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ ทางช่อง 7