Inside Dara
JKN ผงาดลงคอนเทนต์ 5 ช่องดิจิตอลแถวหน้าเมืองไทย

"แอน เจเคเอ็น" เจ้าแม่อาณาจักรคอนเทนต์ ลงคอนเทนต์รวบ 5 ช่องทีวีดิจิตอลชั้นนำในไทย ปิดดีลกวาดรายได้ทั่วโลกมหาศาล

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก เพิ่งจะประกาศผลไตรมาส 1/63 กำไรพุ่ง 18.34% สวนกระแสโควิด ล่าสุด "แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) โกยรายได้ไม่หยุดรวบ 5 ช่องทีวีดิจิตอลชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ช่อง 3HD, ช่อง 8, ช่อง GMM25, ช่อง Workpoint, และช่อง True4U จัดเต็มทุกกลุ่มคอนเทนต์ ด้วยสุดยอดซีรีส์ สารคดี เพลงประกอบ ดาราดังคับคั่ง คุณภาพคับจอ อลังการงานสร้าง สนุกครบรสให้ผู้ชมได้ชมอย่างจุใจ

ส่วนในต่างประเทศก็ไม่น้อยหน้า ปิดดีลจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครไทยกับ ‘มีเดีย คอร์ป’ (Mediacorp) สื่อทีวีดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ละครไทยได้ถูกนำไปออกอากาศให้แก่ผู้ชมชาวสิงคโปร์ จึงนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของ JKN ในการขยายตลาดละครไทยออกไปทั่วโลก พร้อมจับมือกับพันธมิตร ‘ติ่มซำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์’ (Dimsum) สื่อยักษ์ใหญ่ที่มีแพลตฟอร์ม OTT ในอาเซียน โกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ

และล่าสุดขยายตลาดไปกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา จากปัจจุบันที่จำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ในตลาดอาเซียนแล้วกว่า 100 เรื่อง ใน 7 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศในกลุ่ม CLMV ประกอบด้วย กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม รวมถึงอินโดนีเซีย เกาหลีและไต้หวัน เพื่อนำไปออกอากาศผ่านโทรทัศน์ช่องทีวีดิจิทัล และรับชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือ OTT เรียกว่า แม้ใครจะหยุด แต่ JKN ไม่เคยหยุด โกยรายได้จากทั้งไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

โดยคอนเทนต์ในไทยของ "แอน" แห่ง JKN จัดเต็มอัดแน่น 5 ช่องทีวีดิจิตอลเริ่มที่ “ช่อง 8” หลังจากที่ปล่อยซีรีส์เรื่องดังสุดปังแห่งปี อย่าง ‘นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3’ ไปแล้ว เรตติ้งพุ่งดีวันดีคืน.. ล่าสุด! ซื้อคอนเทนต์สารคดีออกอากาศเพิ่ม ‘เรื่องว้าวเล่าโลก’ สารคดีสุดสร้างสรรค์หลากจินตนาการ เรื่องราวแปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ครบเครื่องทั้งกิน เที่ยว วิถีชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมแตกต่างกันไปในแต่ละมุมโลก ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.20 น. ต่อด้วยซีรีส์อินเดียแนวโรแมนติก ระทึกขวัญเรื่อง “ลวงรัก แรงแค้น” โดยจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 21.50 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์

สำหรับ “ช่อง GMM25” แม่แอนได้ ส่งเรื่อง “นิทานเวตาล” สุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับความนิยมและการยอมรับจากคนทั่วโลก เป็นวรรณกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีคุณค่า แฝงไปด้วยสาระข้อคิดและคติสอนใจในการดำรงชีวิตมากมาย ส่วน “ช่อง 3HD” มีซีรีส์แวมไพร์เวอชั่นฟิลิปปินส์ "ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด" และพลาดไม่ได้กับอมตะซีรีส์ ‘พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก’ ที่กลับมาให้คนไทยได้เฮกันอีกครั้งทาง “ช่องเวิร์คพอยท์23” อมตะซีรีส์ที่แฝงไปด้วยหลักธรรมคำสอน ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น.

ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆ เจเคเอ็น จะได้พบกับ “นาคิน 1 และ 2” ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีแห่งปี ที่คนไทยคุ้นเคย กลับมาออกอากาศอีกครั้งที่ “ช่อง True4U” ทุกจันทร์-วันศุกร์ เริ่มวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 น.