Inside Dara
จับอาการ ญาญ่า-ณเดชน์ ห่างเหิน? ไอซ์ ปรีชญา มือที่ 3 จริงรึ?

จับตา ณเดชน์-ญาญ่า ควงออกงาน เคลียร์ชัดๆ เลิกไม่เลิก รวมถึงกรณีข่าวลือ ไอซ์ ปรีชญา เป็นมือที่ 3 โดย ณเดชน์ ยันสัมพันธ์กับ ไอซ์ ปรีชญา แค่พี่น้องและเป็นเพื่อนร่วมงาน ด้านญาญ่าเชื่อใจไม่มีอะไร บอกสนิทกับทุกคนในกองเล่ห์รักสลับร่างอยู่แล้ว กับเรื่องคนมองว่าสวีตน้อยลง จริงๆ ก็ทำทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ไม่ได้รู้สึกห่างเหินอะไร...

มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ "รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้ทรูมูฟ เอช 4G+" ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน พอได้เจอพระนางคู่จิ้นวิก 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

เลยถามถึงเรื่องที่ ณเดชน์ ถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ญาญ่า ในกองละคร "เล่ห์รักสลับร่าง" พร้อมทั้งถามถึงภาพแฟชั่นนิตยสาร Marie Claire ที่ดูเซ็กซี่ร้อนแรง ผิดจากภาพน่ารักๆ แบบเดิมๆ ที่หลายคนคุ้นตา รวมถึงประเด็นข่าวเม้าท์ระหว่างณเดชน์และนางเอกสาวหน้าใส ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร อีกด้วย

ถ่ายแบบในปกส่งท้ายให้กับนิตยสารนี้

เริ่มที่ ณเดชน์ เผยว่า วันเกิดญาญ่าที่ผ่านมาก็มีให้ดอกไม้ เป็นดอกไม้น่ารักๆ ส่วนของขวัญก็ไม่ได้ให้ จริงๆ เจอกันเกือบทุกวันเพราะถ่ายละครอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ให้เค้กวันเกิดญาญ่าที่กองละคร ทีมงานเตรียมให้ ซึ่งวันเกิดทุกปีก็จะฉลองตามโอกาสมากกว่า บางทีว่างไม่ตรงกันก็ไม่เป็นไร มีโอกาสเมื่อไหร่ก็นัดแนะกันไป ส่วนเรื่องญาญ่าเซ็กซี่มากขึ้นก็แล้วแต่ เพราะญาญ่ามีงานอยู่แล้ว ซึ่งตนไม่ได้หวงอะไร

ส่วนงานถ่ายแบบคู่กันในนิตยสาร Marie Claire ก็สนุกดี เป็นการถ่ายแนวใหม่ ฟีดแบ็กที่คนมองว่าภาพร้อนแรง ด้วยท่าโพสอิงมาจากต่างประเทศ ไม่ได้เน้นว่าสื่อในเรื่องอะไร เมื่อเป็นเรื่องงานก็ต้องทำให้เต็มที่ ถามว่าชอบลุคนี้ไหมถ้าเขาชอบตนก็ชอบ

ส่วนข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ไอซ์ ปรีชญา ไม่มีอะไร ไม่ได้กิ๊กกัน ถือเป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่งงที่มีข่าวเพราะอยู่กองก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ซึ่งตนไม่ได้สนิทมากขนาดนั้น แต่ก็ทำงานด้วยกัน บางทีก็มีชวนอีกฝ่ายมาเล่นกีฬาที่ฟิตเนส มีปรึกษากันเป็นปกติ เป็นเพื่อนร่วมงานคุยกันทั่วไป พอมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเพราะรู้ว่าไม่ใช่อยู่แล้ว เจอกันก็ไม่เกร็ง ทำงานด้วยกันได้ปกติ

กับเรื่องที่คนมองว่าไม่สวีตเหมือนเมื่อก่อน คิดว่ามันเป็นโอกาสมากกว่า จริงๆ ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องความฟินของเราอยู่แล้ว ทุกอย่างที่ทำไปคือความเป็นธรรมชาติ สองคือการทำงานด้วยกัน มันก็ต้องมีการปกป้องกันบ้าง มีการดูแลกันบ้าง กับเรื่องที่คนมองว่าหมดโปรแล้วตนก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน เป็นเรื่องคนภายนอกที่ให้สถานะเรามากกว่า

แต่จริงๆ เบื้องหลังเราก็ปกติทุกอย่าง เบื้องหน้าก็ตามโอกาส ถามว่าเป็นเพราะโตขึ้นไหมก็อาจจะมีส่วน กับประเด็นที่คนมองว่าพูดเรื่องความรักน้อยลง ก็ไม่นะ ภายนอกทุกคนจะมองอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร ถามว่ากลัวคนมองว่าห่างกันหรือไม่ จริงๆ ไม่ได้เอาตรงนั้นมาเป็นบรรทัดฐานในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว ยืนยันทุกอย่างปกติ

ด้าน ญาญ่า เผยว่าชอบช่อดอกไม้ที่ได้รับในวันเกิดตน และเก็บดอกไม้ไว้ทุกช่ออยู่แล้ว ถามว่าอยากได้ของขวัญอะไรก็ไม่ได้บอกเพราะขี้เกียจบอก ส่วนเรื่องการถ่ายแบบนิตยสาร Marie Claire ที่มีจับมือกันเพื่อสื่อถึงความผูกพันของผู้อ่านที่มีต่อนิตยสาร กับเรื่องที่คนมองว่าภาพดูร้อนแรง จริงๆ เป็นแฟชั่นมาก ถามว่าแปลกตาไปเยอะไหม จริงๆ ทุกงานที่ทำไปตนก็ไม่ได้คิดว่าเซ็กซี่ มันเป็นเรื่องการทำงานมากกว่า

ส่วนเรื่องข่าว ณเดชน์ กับ ไอซ์ ปรีชญา คิดว่าไม่มีอะไร แล้วแต่อีกฝ่าย แต่จริงๆ ทำงานด้วยกันก็ชิลอยู่แล้ว คุยเล่นกันเป็นปกติ ซึ่งในกองละคร "เล่ห์รักสลับร่าง" ก็สนิทกันทุกคนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีไปทานข้าวกัน เจอกันแค่ในกองละคร ถามว่าสบายใจขึ้นไหม จริงๆ ตนก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าไม่ค่อยสวีตเหมือนเดิม ดูห่างกัน ก็เป็นไปตามที่ณเดชน์พูด ทุกอย่างที่ฝ่ายชายพูดถูกต้องหมด ทุกวันนี้คือทำไปตามธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกห่างเหินอะไร ณเดชน์ เป็นคนที่เทคแคร์ทุกคนดีอยู่แล้ว.