Inside Dara
‘อั้ม’ วิวาห์ ‘แอมป์’ ทุ่มเท กระหึ่มเมือง!

ลุ้นวิวาห์! อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซุป'ตาร์ตัวแม่ เพราะในสายนางเอกดัง เหลืออั้มที่ยังไม่วิวาห์ เห็นล่าสุด อั้ม ออกมาปล่อยของ ขนรองเท้านับร้อยนับพันคู่ออกมาขาย เคลียร์ที่เพื่อวางคู่ใหม่ หรือ อั้ม คงเป็น “ซินเดอเรลล่า” ที่ รอ “เจ้าชาย” เอา รองเท้าแก้วมาให้สวม พูดเลยว่าลุ้นหนักมาก ตั้งแต่ ชมพู่-อารยา วิวาห์ สินสอด 108 ล้าน มีแต่คนรอดู อั้ม จะได้เท่าไหร่ วิวาห์จะใหญ่แค่ไหน คนสนใจกันน่าดู!

เพราะ “หวานใจ” แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ก็ครบเครื่องเรื่องความรวย แถมเป็นฝ่ายออกปากอยากแต่งงานกับ อั้ม ให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ ฝ่ายชายเค้าพร้อมตั้งแต่ปีมะโว้ ดีว่า แอมป์ เข้าใจ อั้ม เป็น “ซุปเปอร์สตาร์” นัมเบอร์วัน แอมป์ ถึงอยากแต่งงานแค่ไหน ก็ต้องรอ อั้ม พร้อมจากหัวใจด้วยตัวเอง อย่างว่า อั้ม ฮอตขนาดค่าตัวแสนแพง แต่ถ้าสินค้าตัวไหนได้ อั้ม ไปโฆษณา จะขายดิบขายดี ยอดพุ่ง รับทรัพย์ คุ้มกับเงินค่าจ้างที่เสียไปชัวร์ เลยต้องให้เวลาเธอทำใจ!

ชีวิต อั้ม เลิศเลอเพอร์เฟกต์ งานรุ่ง แฟนหล่อ แฟนรวย แฟนใจดี แอมป์ เป็น “ป๋าแอมป์” ของอั้ม เพื่อนอั้ม ทุกคนรู้ดี ไปทริปเมืองนอก ป๋าแอมป์ ก็จัดให้จ่ายได้ไม่สะเทือน ใครมาจีบ อั้ม กฎข้อแรกต้องรู้แล้วว่า อั้มติดเพื่อน ไปไหนเพื่อนต้องไปด้วย และ อั้มรักสุนัข ถ้าเธอเสียใจเรื่องสุนัข เธอเศร้าหนักต้องเข้าใจเธอ!

แต่ในมุมวันสบายๆ อั้ม ก็คือ ผู้หญิงคนนึงที่น่ารัก ไม่เชื่อดูสิ “อินแมกกาซีน” อั้มไม่ต้องเซ็กซี่ซู่ซ่าส์ แต่ อั้มก็สวยสะกดใจคนดู เธอสวยจากหัวใจ ฉายชัดทางใบหน้าและแววตา ทำให้ อั้ม อยู่ยงคงกระพันเป็น นางเอกแถวหน้า และดึงเวลาโสด...ด นานเท่าที่ อั้ม ต้องการ สรุปคือ อั้มสวยเลือกได้ เพราะแค่ อั้มเอ่ยปากโอเค...คำเดียว แอมป์ ก็พร้อมหาฤกษ์มาสู่ขอ รอรับไปเป็น “เจ้าสาว” ในทันที!

ความรักของ อั้ม-แอมป์ ผ่านการพิสูจน์ รักกัน งอนกัน ห่างกัน จนกลับมาคบกัน หัวใจ อั้ม รู้แล้วว่ารัก แอมป์ และเป็นรักครั้งสุดท้ายที่ อั้ม เองก็หวังเช่นนั้น เธอจึงรีแลกซ์กับรักครั้งนี้มากๆ มีภาพหวานๆ คลิปมุ้งมิ้งจิ้มแก้ม แอมป์ หวานเปิดเผย อั้ม ยืนยัน นอนยัน คบกันมาหลายปี แต่ความหวานไม่เคยลดน้อยลง จากสถิติคู่ที่คบกันนาน เล่นกันแบบเด็กๆ เพิ่มพลังรักแบบไม่รู้ตัว!

นางเอกรุ่นใกล้กัน อย่าง ชมพู่-อารยา ก็แต่งงานไปแล้ว อั้มเลยเป็นตัวเก็งเล็งว่าจะได้เป็น “เจ้าสาวคนต่อไป” ลือกันหึ่งปีหน้าได้เห็นวิวาห์ อั้มแต่งแน่ แต่ถามเท่าไหร่ อั้ม ก็บอก “ยังค่ะ ปีหน้ายังต้องถ่ายละคร” มีแพลนไว้มั้ย? “ไม่มีค่ะ ถ้ามีก็ไม่บอกหรอก ใครจะบอก ยังอีกนาน อยากเล่นละครก่อน เรื่องใหม่ยังไม่ทันเปิดเลย” แอมป์ จะรอไหวมั้ย? “เค้ายัง เด็กกว่าอั้มอีก” แต่ก็มีคนทำนายว่า อั้ม จะได้แต่งปีนี้? “แล้วแต่ตามตำราใคร อั้มไม่ได้ซีเรียส เรื่องพวกนี้” จะมีสายฟ้าแลบมั้ย? “ไม่มีค่ะ”!

ยังไม่รู้สึกอยากแต่งงาน? อั้ม ตอบแบบไม่ต้องคิด “ใช่ค่ะ อายุก็เยอะแล้ว แต่ยังรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่เลย อยู่กับเพื่อนก็สนุกสนานเฮฮาอยู่ ไม่ได้เป็นชีวิตผู้ใหญ่” ถ้าอยู่ๆแอมป์มาขอเลยล่ะ? “ถ้าว่างๆก็ไปได้ (ยิ้ม) คงไม่หรอก เค้ารู้ว่าเราต้องทำงาน ไม่ได้หวงความโสด แต่ยังไม่ได้คิดว่าตัวเองจะต้องรีบไปไหน ถามว่ากดดันมั้ยเวลาคนถามเรื่องนี้เยอะ ก็กดดันแต่ก็ไม่มีคำตอบให้ ยังมีความสุขแบบ นี้” ถึงไม่แต่งความรักก็แฮปปี้? “แฮปปี้มาก”

แต่ถ้า แอมป์ จะมาขอ อั้มขอสินสอด แค่ทั้งหมดที่ แอมป์ มี เอ่อ...อั้มเป็นคนเซ็กซี่ขี้เล่นจริงๆเลย แอมป์ ก็ไม่ธรรมดา ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส่งออกแผ่นพิมพ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาทรุ่นที่สองของบริษัท เตรียมสานต่อธุรกิจนับพันล้านของพ่อในอนาคต!

วันเกิด อั้ม ยังเคยได้แหวนเพชร 5 กะรัต เป็นของขวัญ ชมพู่ ได้สินสอด 108 ล้าน ป่านนี้แอมป์ เตรียมไว้ให้ 109 ล้านแล้วมั้ง อั้มจะได้ล้มแชมป์วิวาห์อลังการ

แต่เรื่อง “ความรัก” ไม่ได้วัดกันที่งาน “วิวาห์” จะใหญ่หรือเล็ก แค่รักกัน ทำปัจจุบันให้มีความสุข อั้มก็มีสุขแล้ว คบกันก็หวังสักวันจะได้สวมบท “เจ้าสาว” ในชีวิตจริง สิ่งที่อั้มฝันอยู่อีกไม่ไกล!