Inside Dara
“กานต์ วิภากร”โพสต์ถึงดาราดัง ”เอารถเล็กซัสมาคืนเจ้าของ”

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ หรือนายเศกสรร ศุขพิมาย ศิลปินเพลงร็อกชื่อดัง โพสต์บันทึกประจำวันของสน.ห้วยขวาง พร้อมข้อความถึงดาราดัง ระบุว่า “ก็ไม่รู้สินะ จริงๆก็ไม่ใช่เรื่องของเรา แค่อยากบอกผ่านโซเชียลว่าเอารถเล็กซัสมาคืนเจ้าของเขาเถอะ แม่ดาราดัง ..คบกันประมาณ2ปี เพิ่งเลิกไปเมื่อประมาณ2-3วันก่อนวันลอยกระทง เพิ่งให้ยืมรถใช้เมื่อตุลาคม..คุณผจก.หายไปไหนละคะ ออกตัวกันแรงจัง เสียชื่อช่องหลากสีจริงๆ..”

ทั้งนี้ บันทึกประจำวัน ลงวันที่ 21พฤศจิกายน ที่สน.ห้วยขวาง สรุปว่า “ชายคนหนึ่งอายุ34 ปีลงบันทึกประจำวันว่า เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2559 ได้รู้จักกับน.ส….(นักแสดงสาวคนหนึ่ง) แล้วให้ยืมรถยนต์ยี่ห้อเล็กซัส สีดำ เพื่อไปใช้งาน แต่เกรงว่าจะนำไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมายจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หมายเหตุได้มอบรถให้ที่ลานจอดรถคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเทียนร่วมมิตร เขตห้วยขวาง กทม.”

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวาง ชี้แจงว่า ผู้เสียหายมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายน่าจะตกลงกันได้แล้ว

ขณะที่คนใกล้ชิดของนักแสดงสาว ที่มีชื่อปรากฏในบันทึกประจำวัน ให้สัมภาษณ์”มติชนออนไลน์”ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิด ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวกำลังเร่งเคลียร์กับคู่กรณีที่ไปแจ้งความอยู่ และหากมีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบทันที