Inside Dara
“ก้อย” ไม่ตอบ “เปิ้ล นาคร” กัด “ตูน” เล่นกีฬาแต่หุ่นเหมือนคนติดยา

“ก้อย” งดตอบ” เปิ้ล นาคร” วิจารณ์ “ตูน” เล่นกีฬาแต่หุ่นเหมือนคนติดยา ปัดไม่ได้อ่านพ็อกเกตบุ๊กของอีกฝ่าย แต่เชื่อคงไม่ได้มีเจตนารุนแรง เผยแฟนหนุ่มเพิ่งชวนไปวิ่งมาราธอนมาด้วยกัน

เพราะว่าเล่นละคร “ก้นครัวตัวแสบ” สาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” จึงได้ลงคอร์สเรียนทำอาหารสมใจอยาก เพราะเดิมทีก็อยากทำอาหารให้แฟนหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ทานอยู่แล้ว ซึ่งที่ทำให้ทานไปแล้ว ก็คือ เมนูน้ำพริกกะปิ

“ก็โอเคนะคะ อยากให้เราเรียนต่อไปเรื่อยๆ เขาชอบทาน จริงๆ เรียนเพื่อมาเล่นละคร แต่ส่วนตัวเราเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว เลยสนุกกับการเรียน ได้ทำงานด้วย ฝึกการทำอาหารด้วย ว่างๆ จะได้ทำเอง อยากเรียนต่อไปเรื่อยๆ จริงๆ หมดคอร์สแล้ว แต่เราจะเรียนต่อเอง”

“แต่ไม่ถึงขนาดเตรียมเป็นแม่บ้านแม่เรือนอะไร ทำไว้ฝึกไว้เรื่อยๆ ในอนาคตก็แล้วกันค่ะ วันนั้นทำน้ำพริกกะปิแล้วเขาอยู่พอดีเลยให้เขาชิมฝีมือก้อย เขาก็โอเค ก็บอกว่าเปรี้ยว แล้วก็จบไม่ติไม่ชม แต่เขาก็กินหมดนะ ถ้ามีโอกาสเขาก็จะได้ทานฝีมือก้อย ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้ทำไปทำในละครมากกว่า

“แต่เราก็จะมีกิจกรรมอย่างอื่นด้วยกัน ล่าสุด พี่ตูนชวนไปวิ่งมาราธอนกันมา ตอนนี้ปวดขามาก ได้เหรียญที่เขาให้กับทุกคนอยู่แล้ว การวิ่งมันวิ่งเพื่อตัวเราเองค่ะ การชนะไม่สำคัญเท่ากับการชนะใจตัวเอง พอเราได้วิ่งได้เข้าเส้นชัย มันเป็นความรู้สึกที่มีความสุขแบบประหลาดนะ ทุกคนที่มาก็ได้เหรียญกันทุกคน มันเป็นประสบการณ์ใหม่มากๆ”

ส่วนกรณีที่ “เปิ้ล นาคร” เขียนพ็อกเกตบุ๊ก แซว “ตูน” แรง ว่า เสพติดกีฬาแต่หุ่นผอมซูบเหมือนติดยานั้น กับเรื่องนี้สาว “ก้อย” ปัดที่จะตอบ...“ขออนญาตไม่พูดถึงแล้วกันค่ะ ไม่ได้อ่านด้วยค่ะ (รู้สึกยังไงบ้าง?) ขอไม่พูดแล้วกัน เรื่องนี้อาจจะเคยบอกไปแล้ว ขออนุญาตไม่พูดถึงละกัน เจตนาพี่เปิ้ลคงไม่รุนแรงอยู่แล้ว แค่เราไม่ขอพูดถึงดีกว่า ก้อยไม่รู้จะตอบอะไรดีกว่า ก้อยไม่ทราบเรื่องจริงๆ”