Inside Dara
สวยจนมงลง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" คว้ารางวัลในงานวันเกิดเพื่อนรัก "ดิว อริสรา"

งานจบรูปไม่จบง่ายๆ สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ ดิว อริสรา ที่เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดในธีม Crazy Rich Asians ฉลองอายุครบ 29 ปี ที่งานนี้มีแต่เพื่อนๆ ที่สนิทมาร่วมสนุกกัน รวมถึงพี่ไผ่ วันพอยท์ ด้วยก็มา และงานนี้บอกเลยว่าทุกคนจัดเต็ม

และอีกหนึ่งคุณแม่อย่าง กิ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่เป็นเพื่อนซี้ของดิวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร หลังจากไม่ได้มางานวันเกิดเพื่อนมาถึง 3 ปีแล้วนั้น เพราะต้องเลี้ยงลูกสาว น้องเป่าเปา ด้วยตัวเองแม่ก็เลยยุ่งมาก และปีนี้ก็ขอเต็มที่เพื่อเพื่อน แต่งตัวสวยเป๊ะ เสื้อผ้าหน้าผมตรงตามธีมงาน และสรุปคือมงลงที่กุ๊บกิ๊บได้รางวัลแต่งตัวก๊อปปี้เหมือนตัวละครในหนังไปด้วย

เป็นอีกหนึ่งช็อตที่ละมุนมากๆ เมื่อเห็นสายตาของดิวตอนที่มอบรางวัลให้เพื่อนกับมือ เรียกว่าสวยจนตะลึงไปเลย สำหรับการแปลงโฉมของกุ๊บกิ๊บ ที่ตั้งใจมาร่วมสนุกกับเพื่อน แต่ได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

และไม่ลืมที่กุ๊บกิ๊บจะโพสต์อวยพรวันเกิดเพื่อนดิวแบบซึ้งๆ ปิดท้ายไว้ด้วยว่าจะขออยู่เคียงข้างเพื่อนเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

"ของขวัญที่กิ๊บมีให้เพื่อนคนนี้เสมอในทุกๆวันเกิดของเธอคือ “การเป็นเพื่อนที่ดี” ฉันเป็นเพื่อนที่จะคอยอยู่เคียงข้างเพื่อนเสมอไม่ว่าเพื่อนของฉันจะต้องพบเจอกับอะไร มีสิ่งดีๆอยู่ในชีวิตมีความสุขจะไม่ว่า แต่ถ้าเจอที่มันหนักหนาขอแค่หันมาต้องเจอ”ฉัน”......โอเครนะ อยู่ตรงนี้มาเสมอและจะอยู่จนกว่าจะตายจากกันไป เข้าใจนะ : #duearisarabday2019"