Inside Dara
โพลล์ไหนไทยก็ติด! 5 คนดังไทยเข้าชิงผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก 2018 #เตรียมฟาดมง

ก่อนหน้านี้สุดฯ เคยอัพเดตการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2018 ไป ซึ่งมีสาวไทยปาดเข้าไปติด 1 ใน 100 อันดับได้ถึง 5 คน ตอนนี้มีมาอีกโพลล์แล้วจ้า รอบนี้เป็นของ TC Candler เจ้าประจำที่มีการจัดอันดับผู้หญิงหน้าสวยและผู้ชายหน้าหล่อทุกปี ปี 2018 ก็มาตามนัด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก 2018 มาเรียบร้อย ซึ่งมีสาวไทยติดเข้าไปถึง 5 คนเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันจ้า

Lisa Blackpink

พูดถึงความสวยก็ต้องมีชื่อของลิซ่าคนงามสิจ๊ะ โพลล์ The 100 Most Beautiful Faces 2018 ของ TC Candler ก็ยังสามารถเข้าชิงได้อีก เรียกได้ว่า มาแร๊งมากจริงๆ แรงระดับที่ติดโพลล์ผู้หญิงหน้าสวยมาแล้ว 2 ปีซ้อน และอันดับก็ค่อยๆ ไต่ขึ้นเรื่อยๆ ในปีแรก (2016) ลิซ่าคว้าอันดับ 41 ขณะที่ปี 2017 ลิซ่าก็ไต่ขึ้นไปถึงอันดับ 15 ยิ่งนาทีนี้แมวเหมียวลิซ่ากำลังฮ็อตมากๆ ต้องมาลุ้นกันเนอะว่า ชื่อของลิซ่า Blackpink จะสามารถยึดอันดับที่สูงไปถึง TOP 10 ได้หรือไม่

ญาญ่า

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกสาวสวยหน้าลูกครึ่งสัญชาติไทย-นอร์เวย์ที่สามารถติดโผ The 100 Most Beautiful Faces 2018 ของ TC Candler เข้าไปปีแรกในปี 2017 ก็ฟาดอันดับ 30 เลยทีเดียว น่าสนใจมากๆ ว่า ปีนี้ญาญ่าจะสามารถติด 1 ใน 100 ได้หรือไม่ ถ้าติดจะทำอันดับได้ดีกว่าปีที่แล้วหรือเปล่าน้า

ใหม่ ดาวิกา

ขาประจำของโผผู้หญิงหน้าสวยสุดในโลกอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็คัมแบ็คมีชื่อเข้าชิงอีกครั้ง ใหม่เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เคยติดโผของ TC Candler มาแล้วถึง 2 ปีติด ในปี 2015 เริ่มต้นคว้าอันดับ 96 ก่อนที่ในปีต่อมาจะไต่อันดับขึ้นไปคว้าอันดับ 89 ได้ แหม…ก็หน้าสวยออร่าผ่องขนาดนี้ ก็ต้องเตะตาเตะใจกรรมการและแฟนๆ อยู่แล้วเนอะ^^ มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่า ปีนี้ใหม่จะกลับมาติดหนึ่งในร้อยได้อีกครั้งหรือไม่

ปู ไปรยา

ดาราสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยจนใครๆ ก็ต้องเหลียวหลังอย่างปู ไปรยา สวนดอกไม้ ก็มีชื่อเข้าชิงเหมือนกันนะจ๊ะ ปี 2017 ปูเคยคว้าอันดับ 66 ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลกจากโพลล์ของ TC Candler มาแล้ว ทั้งหน้าสวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้ ก็ต้องมีสิทธิ์ลุ้นมงอยู่แล้วอะเนอะ นอกจากสวยแล้ว ยังจิตใจดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อยู่ตลอด #มีสตอรี่นะจ๊ะ

แต้ว ณฐพร

น้องใหม่ของโพลล์ผู้หญิงหน้าสวยสุดในโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะสาวแต้วยังไม่เคยติดหนึ่งในร้อยอันดับมาก่อน ปี 2018 ก็พกพาหน้าสวยหวานมาเข้าชิงในโพลล์ของ TC Candler ได้สำเร็จ ถ้าไล่เรียงดูสาวไทยที่ติดมาทั้ง 5 คน ส่วนใหญ่จะหน้าไปโซนฝรั่ง คม และอินเตอร์กัน มีแต้วเพียงคนเดียวที่มาโทนหมวยสไตล์สาวเอเชีย ปี 2018 เจ้าแม่นาคีจะสามารถขึ้นไปครองบัลลังก์ได้หรือไม่ มาติดตามกันจ้า