Inside Dara
จ๊ะจ๋า นำเงินเก็บทั้งชีวิต สร้างบ้านเขาใหญ่ให้ครอบครัว เผยแล้วท้องหรือยัง

ไม่ใช่เรือนหอ จ๊ะจ๋า นำเงินเก็บทั้งชีวิต สร้างบ้านเขาใหญ่ให้ครอบครัวแม่และยาย งบบานปลายไปถึง 8 หลัก เผยแล้วท้องหรือยัง

“จ๊ะจ๋า พริมรตา” เผยว่า บ้านที่เขาใหญ่ไม่ใช่เรือนหอแต่อย่างใด แต่เป็นบ้านที่ตัวเองสร้างไว้ให้ครอบครัวได้อยู่อาศัยเวลาที่ต้องการจะพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยที่เลือกสร้างที่เขาใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวไปบ่อยมาก เพราะ จิ๊บ วสุ มีบ้านอยู่ที่นั่น และรู้สึกว่าอากาศที่นั่นดีมาก จึงอยากให้ครอบครัวได้มาสัมผัสบ้าง

จ๊ะจ๋า เผยว่า ได้นำเงินเก็บที่มีทั้งชีวิตมาซื้อที่จำนวน 1 ไร่ และสร้างบ้านให้กับครอบครัว โดยตอนแรกวางงบไว้ที่ประมาณ 6 ล้านบาท แต่ตอนนี้บานปลายไปถึง 10 ล้านบาทแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยในปลายปีนี้ เพราะสร้างมาได้ 2 ปีแล้ว

สาวจ๊ะจ๋า บอกอีกว่า นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่และมีมูลค่ามากที่สุดในชีวิตที่มอบให้กับครอบครัว ซึ่งทุกคนแฮปปี้มากที่จะได้อยู่บ้านหลังนี้ เจ้าตัวก็ดีใจเพราะอยากให้ทุกคนได้อยู่อย่างสุขสบาย

ทางครอบครัวบอกว่าหากบ้านหลังนี้สร้างเสร็จแล้ว ตอนที่ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ก็อยากให้สาวจ๊ะจ๋าจัดงานแต่งงานกับพี่จิ๊บไปพร้อมกันเลย โดยสาวจ๊ะจ๋า บอกว่าได้คุยกับพี่จิ๊บไว้แล้ว เขาก็โอเค สำหรับฤกษ์ก็จะเลือกตามที่ทุกคนสะดวกที่สุด ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ก็จะเชิญเพื่อนสนิทมาด้วย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ยังไงรออัพเดตอีกครั้ง

ส่วนที่ชาวเน็ตเริ่มสงสัยกันแล้วว่าสาวจ๊ะจ๋าตั้งท้องหรือเปล่า เนื่องจากช่วงนี้ดูใบหน้าอวบอิ่มมีน้ำมีนวลมากกว่าปกติ เจ้าตัว ก็เผยว่า ตอนนี้ตัวเองกำลังเตรียมตัวที่จะมีน้อง เพราะเพื่อนๆรอบตัวมีลูกกันเยอะมาก เลยมีการบำรุงตัวเองเต็มที่ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้ลูกติดไวๆ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มา ยืนยันว่าไม่ได้ถือเคล็ดท้อง 3 เดือนแล้วค่อยบอก ถ้าท้องทุกคนได้รู้ตั้งแต่วันแรกแน่นอน

ขอบคุณที่มา Apop Today อมรินทร์ทีวี