Inside Dara
ประเดิมแดงได้ใจ!ไลค์-แชร์สนั่นแฟนๆตกหลุมรักผมสีใหม่"ซูจี"

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อ ซูจี (เพ ซูจี) ดารานักร้องสาวเคป็อป โชว์ผมสีใหม่ซึ่งเป็นสีไวน์แดงเป็นครั้งแรกระหว่างไปออกงานอีเวนท์ของ ลังโคม (Lancome) แบรนด์ดังเครื่องสำอาง เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า โคเอ็กซ์ (COEX) เขตกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ออลเคป็อป (allkpop) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ รายงานว่า ซูจี ที่ถ่ายทำ "วากาบอนด์" (Vagabond) ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง เอสบีเอส (SBS) เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะไปเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "เพ็กตู เมาน์เท่น" (Baekdu Mountain) เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนกำลังจะอยู่ในช่วงหยุดพักก่อนเลือกรับงานใหม่ เธอจึงได้กล้าหาญชาญชัยเปลี่ยนสีผมสดใสไฉไลกว่าเดิมดังกล่าว

หลังจากปรากฎโฉมต่อหน้าสื่อมวลชนในงานอีเวนท์ดังกล่าวไปแล้ว อดีตดาวเด่น มิสเอ (miss A) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง วัย 24 ปี ก็ยังอุตส่าห์แชร์ภาพเซลฟี่สวยๆ ของตัวเองผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) สตอรี่ ให้แฟนๆ ที่คอยติดตามมากกว่า 10.2 ล้านคน ได้ตื่นตะลึงกับโฉมใหม่ของเธอกันโดยถ้วนหน้า

เมื่อได้เห็นสีผมใหม่ของ ซูจี กันไปแล้ว ชาวเน็ตกิมจิต่างพากันแสดงความคิดเห็นเชิงบวกกันแบบไม่อั้น อาทิ "มันช่างสง่างามมากเลยอ่ะสำหรับเธอ~", "ผมสีไวน์แดงดูดีสำหรับบางคนเท่านั้นจริงๆ...", "โอเค ฉันจะลองทำผมสีไวน์แดงดูบ้างหน้าหนาวนี้", "มันทำให้เธอเป็น "สาวชาวกรุง" ที่ใสปิ๊งสุดๆ ไปเลย", "หาดูยากนะที่จะได้เห็น ซูจี ทำผมสีแปลกตาแบบนี้ TT สวยมากๆ", "ฉันคิดเสมอว่าเธอดูดีที่สุดด้วยผมสีดำ แต่เธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าฉันคิดผิด TT", "เธอต้องแสดงเป็น แอเรียล (เงือกสาวตัวการ์ตูนดิสนีย์) แน่ๆ" ฯลฯ

ทั้งนี้ "วากาบอนด์" ละครทีวีเรื่องใหม่ของ ซูจี ซึ่งเธอสวมบทเป็น โก เฮรี สายลับของรัฐบาลนั้น จะเริ่มแพร่ภาพออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. (20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)