Inside Dara
เจอของจริง! บุ๋ม สั่งชาวเน็ตเขียนเรียงความ 4 หน้ากระดาษ A4 แลกเงิน 500 บาท

เจอของจริง! บุ๋ม ปนัดดา จัดหนัก สั่งชาวเน็ตเขียนเรียงความ 4 หน้ากระดาษ A4 พร้อมระบุหัวข้อที่ชัดเจน แลก 500 บาท หลังทักมาขอเงิน

ถือเป็นฮีโร่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับพิธีกรดัง-นางงามสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งนอกจากบทบาทของคุณแม่แล้ว สาวบุ๋มยังทำงานในวงการบันเทิงมากมาย แถมยังแบ่งเวลาช่วยเหลือสังคมกับการเป็นประธานองค์กรทำดี

ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์โควิด หรือ ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนต่างๆก็ตาม สาวบุ๋ม จะทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถและเต็มที่ แต่ความดีที่ สาวบุ๋ม ช่วยเหลือคนมาโดยตลอดนั้น กลับมีชาวเน็ตบางคนมาขอเงินเธออย่างหน้าตาเฉย

ล่าสุด (31 ม.ค.65) บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพเป็นข้อความแชทของชาวเน็ตคนหนึ่ง ได้ทักมาเธอเพื่อขอเงิน แถมยังต่อกลับว่า บุ๋มไม่จริงใจ ไม่ได้ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก”

โดย ชาวเน็ตคนดังกล่าว ได้ส่งข้อความหา “บุ๋ม”ว่า “คุณไม่จริงใจไม่ได้ ผู้ดี แค่500 ยังไม่ให้” งานนี้ สาวบุ๋ม ตอกกลับแบบจัดหนักไม่เบา เล่นเอาบรรดาแฟนคลับเห็นข้อความแชทแล้ว ฮากันใหญ่ว่า “ค่ะ ใช่ค่ะ เงินแค่500 จงเขียนเรียงความหัวข้อ “ทำไมฉันต้องให้เงินคุณ” มาจำนวน 4 หน้ากระดาษ A4 ค่ะ” พร้อมทิ้งท้ายว่า “แอดมินสุดสวย”

แถม สาวบุ๋ม ยังคอมเมนต์อีกว่า “ขอ 100 ขอ 200 ช่วยเติมวอเลทให้ด้วยค่ะ แบบนี้ก็มีมาเยอะมาก” ในขณะที่ แฟนคลับคนหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซวแบบขำๆอีกว่า “ถ้าขอ1000 ต้องเขียน8 A4ไหมคะ?”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี