Inside Dara
จุดพลุเปิดตัว ‘สาลี่’ สมาชิกใหม่บ้าน ‘เจมีดี’

หลังจากที่ JAYMIDI (เจมีดี)ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว ซุ่มเงียบอยู่พักใหญ่วันนี้พร้อมแล้วที่จะภูมิใจนำเสนอศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่าย “SALEE” (สาลี่-โสมวิมาลา ณ อุบล) หญิงสาววัย 18 ปี SALEE (สาลี่)มีความฝันว่า สักวันหนึ่งต้องมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง จนทำให้เธอมีวันนี้

จากจุดเริ่มต้นด้วยการเดินเข้าไปหาโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเองพร้อมกับความตั้งใจ “พี่คะ หนูอยากทำเพลงเป็นของตัวเอง พี่ช่วยทำเพลงให้หนูหน่อยได้ไหมคะ!!!”ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความกล้าที่จะกระโดดเข้าหาฝันของตัวเองและในที่สุดความพยายามของเธอเป็นผล เมื่อ JAONAAY(เจ้านาย วรรธนะสิน) ได้ฟังเพลงของเธอ ก็สะดุดหูในเสน่ห์ของน้ำเสียง และรับรู้ได้ถึงความตั้งใจของผู้หญิงคนนี้ จึงเปิดโอกาสที่เธอรอคอยมาทั้งชีวิต ให้ก้าวสู่เส้นทาง“ศิลปิน” พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกที่กลั่นจากความตั้งใจทั้งหมดที่มี กับเพลง “นะจุดจุดนี้”

“นะจุดจุดนี้” เป็นแนวเพลงป๊อป (POP) ใสๆ ที่ได้โปรดิวเซอร์ระดับเทพอย่าง “นีโน่-เกริก ชาญกว้าง”มานั่งแท่นโปรดิวซ์ให้ด้วยตัวเองร่วมด้วย นุ้ย-วิริยาภา จันทร์สุวงศ์หรือ นุ้ย The Peach Band ที่มาร่วมแต่งเนื้อร้อง

นอกจากนี้ยังได้พี่ใหญ่แห่งค่าย JAYMIDI JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) มาร่วม Featuring และเล่น MV อีกด้วยมาร่วมพิสูจน์ความตั้งใจกับความสดใสน่ารัก ในเพลง “นะจุดจุดนี้” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ SALEE ได้เร็วๆ นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ