Inside Dara
หญิงแย้ โพสต์รูปชุดอยู่บ้านแซ่บๆ แคปชั่นพีคมาก “กกน.โผล่แล้วแม่”

ขึ้นชื่อเป็นสาวแซ่บเซ็กซี่แถมขี้เล่นอยู่แล้ว สำหรับพริตตี้-นักแสดงสาว หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ไม่ว่าจะลงภาพอะไรก็ทำเอาหลายคนร้องว้าวในความเซ็กซี่ และสะดุดกับแคปชั่นฮาๆ สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ที่ติดตามไอจีตลอด

ถึงใจถึงอารมณ์จริงๆ สำหรับการกักตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติของเน็ตไอดอลสาวแซ่บเจ้าแม่ศัลยกรรม หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่จัดทีเด็ดความแซ่บเสิร์ฟผ่านไอจีให้เพื่อนๆ แฟนๆ ฮือฮากันตลอด เรียกว่ามาทีไรก็เผ็ดไฟลุกไอจีทุกที

และ หญิงแย้ เสิร์ฟความแซ่บเผ็ดจี๊ดอีกแล้ว ด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซสวยแซ่บสีดำตกแต่งลายสีขาว เผยหุ่นเป๊ะปังมากๆ อวดอกอึ๋มๆ แซ่บซะจนเพื่อนในวงการบันเทิงอย่างนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา ถึงกับบอกว่า “หนูของสิงร่างพี่แย้ได้มั้ย 555” บ้างก็บอกว่ายอมแล้วจ้า เผ็ดพริกยกสวน เด็ดจริงๆ

ล่าสุด หญิงแย้ นนทพร โพสต์ภาพตัวเองอยู่บ้านในวันสบายๆ นั่งเล่นกับน้องแมวเหมียวสุดรัก แต่ชุดที่ใส่บอกเลยแซ่บได้อีก โดยเป็นชุดสีดำเซ็กซี่เว้าขาสูงจนเห็นขาขาวๆ แถมยังแต่งหน้าจัดเต็มอีกต่างหาก ส่วนแคปชั่นใต้ภาพทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสและแอบฮา เพราะเจ้าตัวเขียนไว้ว่า “สวยระดับแมว ต้องหันมอง!! “กางเกงในโผล่แล้วแม่””