Inside Dara
ธันวา - แซมมี่ เปิดใจกระแสคู่จิ้น ทำงานด้วยกันสนิทกันเรื่องปกติ

โพสต์รูปคู่กันถี่จนหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ว่ามากเกินกว่าเพื่อนหรือเปล่า สำหรับคู่พระนาง ธันวา สุริยจักร กับสาว แซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์ เมื่อมีโอกาสเจอทั้งคู่ในงานแถลงข่าวประกาศผลงานผ่านเข้ารอบตัดสินรางวัลนาฏราชครั้งที่ 7 ประจำปี 2558 โดย ธันวา เผยว่า "จริงๆ ตัวผมเป็นคนไม่ค่อยถ่ายรูปอยู่แล้ว เขาก็จะชอบชวนถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ด้วยความที่เราถ่ายละครด้วยกันตลอด ก็จะเจอกันบ่อย เราไม่ได้พยายามจะสร้างกระแสเป็นคู่จิ้นหรืออะไร คือ เราก็เป็นตัวของตัวเอง แล้วความคิดเราก็คล้ายๆกัน"

แซมมี่ "ที่เห็นโพสต์รูปคู่กันบ่อย เพราะโปรโมตละครค่ะ แต่จริงๆ ช่วงก่อนละครออนเราก็ลงนะ คือเราก็สนิทเพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน พอถ่ายละครด้วยกันก็เจอกันบ่อย มีอะไรต้องทำด้วยกัน"

ในอนาคตความสัมพันธ์จะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไหม ธันวา "ผมว่าก็น่าจะเป็นแค่เพื่อนกันนะครับ แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นอย่างอื่นหรือเปล่า เรามีความรู้สึกดีๆให้กันแบบเพื่อนมันก็มีความสุขดี เราไม่ต้องมาจำกัดว่าสถานะเป็นอะไร แต่ละคนก็มีความรู้สึกดีๆให้กัน อย่างไซร้คอ อันนี้ก็คือแกล้งกัน บางทีอยู่ในกองเขาเครียดกัน เราก็เล่นตลกให้คนอื่นดู แล้วมีบางคนคิดว่าเราเล่นจริงกัน ก็มีมาถามเหมือนกัน แต่ไม่ว่าจะออกงานหรือเป็นชีวิตส่วนตัว เราก็เป็นแบบนี้ไม่ได้พยายามสร้างกระแสคู่จิ้นหรือว่าอะไรนะ"

แซมมี่ "ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ มีส่งความคิดถึงกันผ่านข้อความที่เป็นความรู้สึกแบบเพื่อนจริงๆ ถามว่าไลน์หากันบ่อยไหม คือมันก็มีเรื่องให้ต้องคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว เขาชอบถามแบบกวนๆว่าคิดถึงเขาไหม บางทีเสร็จงานแล้วก็มีชวนกันไปออกกำลังกาย ไปทานข้าวบ้าง"