Inside Dara
'เจนนี่ รัชนก'อัปเดทเรื่องคดีความกับ'เก้า เกริกพล'

ก่อนหน้านี้เจอดราม่าถล่มอย่างหนักหน่วง สำหรับ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนเครียดหนัก ร้องไห้ทุกวัน โดยล่าสุดได้มาเปิดใจผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี ว่าสภาพจิตใจดีขึ้นเยอะแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้มาอัปเดทถึงเรื่องที่มีปัญหากับ เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ประเด็นเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

“สภาพจิตใจดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ แล้วก็ทำงานหนักมาสักพักแล้ว เลยไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องดราม่าแล้วค่ะ ส่วนเรื่องคดีกับน้องเก้า ศาลนัดไต่สวนวันที่ 9 ค่ะ แต่หนูไม่ได้ไป เพราะเล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่อุบล แล้วก็อีกอย่างทนายบอกยังไม่ต้องไปก็ได้ เป็นคดีอาญา ก็เลยยังต้องไต่สวนกันก่อนถึงจะรับฟ้อง สำหรับหนูตอนนี้ไม่ว่าศาลจะตัดสินยังไงก็ได้หมดเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้เราก็มีการคุยกันหลังบ้าน เรื่องตัวเลข แต่ว่าไม่ลงตัวกัน (ทางโน้นบอกไม่ได้รับการติดต่อ) ไม่ได้คุยตรงกันค่ะ มีคนกลางคุยให้ เราก็ไม่รู้ว่าคนกลางถึงขนาดไหน แต่ว่ามีการคุยแน่นอนค่ะ ส่วนที่บอกว่าทางโน้นอยากให้ลบคลิป ไม่อยากลบค่ะ เพราะเพลงนี้ 350 ล้านวิว ถามว่าเยอะไหม มันก็เยอะ แต่จริงๆ แล้ว ต่อให้ต้องลบเพลงที่มีแค่ 10 ล้านวิว มันก็เสียใจ เพราะผลงานทุกชิ้นภูมิใจมาก

แล้วเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอหนูตั้งใจแต่งมากๆ แล้วมันเกินความคาดหวัง 350 ล้านวิว มันไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะทำได้อีกไหม ก็ไม่รู้อนาคต ส่วนรายได้จากยูทูป 350 ล้านวิว ได้ประมาณ 4 ล้านกว่าๆ ตอนนี้หนูไม่อยากสร้างประเด็นอะไรแล้ว ไม่ว่าศาลจะบอกยังไง จะแพ้หรือจะชนะก็ยอมรับได้หมดเลยค่ะ ถ้าศาลบอกว่าต้องลบ ก็ต้องลบค่ะ

มีโอกาสไกล่เกลี่ยอีกไหม ไกล่เกลี่ยได้ (แบบไม่มีคนกลาง) ได้ค่ะ พร้อมรับโทรศัพท์ตลอด ก็อยากไกล่เกลี่ย เผื่ออนาคตได้ร่วมงานกัน เมื่อก่อนติดต่อตลอดแล้วตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าติดต่อไปแล้วมันจะเป็นยังไง ก็เลยไม่ได้ติดต่อเลย แล้วพอถึงกระบวนการของกฏหมายแล้วเราก็เลยคิดว่าให้สิทธิ์ตรงนี้ก่อน แล้วค่อยว่ากัน (ถ้าเขาโทรมา) ก็รับค่ะ แต่ขอเป็นฝ่ายรอดีกว่า เพราะเราเคยทักไปแล้ว แต่ในเมื่อมันถึงกฏหมายแล้ว ก็ให้กฏหมายจัดการไปเลย “