Inside Dara
“ศรราม” ปฏิเสธจีบ “ไบรท์” ตอกถึงปั่นกระแสก็ทำอะไรตนไม่ได้หรอก

“ศรราม” ปฏิเสธลั่นจีบ “ไบรท์” รับชื่นชมผลงาน แต่คิดแค่น้องร่วมวงการ ส่วนข่าวที่บอกว่าหนุ่มไม่กล้าจีบ เพราะไบรท์มี “โต๋” อยู่แล้ว เจ้าตัวก็ตอกว่า ถึงจะปั่นกระแสเรื่องนี้ ก็ทำอะไรตนไม่ได้หรอก

มีข่าวเม้าท์มอยว่าพระเอก “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กำลังตามจีบพิธีกรข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” แห่ง เรื่องเล่าเช้านี้ อยู่ แต่ต้องซดแห้วเพราะฝ่ายหญิงชอบ และเปิดตัวว่าคบหาอยู่กับนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ตกที่นั่งพระเอกแพ้ทางนักร้อง แต่ล่าสุดทางด้านของหนุ่มได้ออกมายืนยันเองว่าไม่ได้จีบ แค่ชื่นชอบในผลงาน ก่อนตอกถ้าจะปั่นกระแสเรื่องนี้ก็ทำอะไรตนไม่ได้หรอก

"น้องเขาเกิดวันที่ 22 เหมือนกัน ผมเชิญไบร์ทมาออกรายการผม (รายการเพลินจิตออกอากาศ ทางช่อง Trueinside 61) ต่างคนเราก็ต่างชื่นชมในการทำงาน เพราะผมก็เป็นแฟนรายการพี่สรยุทธอยู่แล้ว พอมีการเปลี่ยนแปลงคนที่เข้ามานั่งข้างพี่ยุทธบ่อยๆ เราก็ดูว่าใครทำงานกับพี่ยุทธได้มั้ย ซึ่งคนทำงานกับพี่ยุทธได้ก็ต้องเก่ง"

"มีข่าวเราก็ไม่รู้สึกอะไร แต่ก็ได้คุยกันเรื่องข่าวครับ ผมก็บอกว่ามีข่าวมา ขอโทษด้วย แต่จริงๆ ผมให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ว่าผมชื่นชมในการทำงานของน้องเขา แล้วผมก็เชิญน้องมาเป็นแขกรับเชิญในรายการของเรา พอดีเราเกิดวันเดียวกัน และประจวบเหมาะกับการที่ผมเพิ่งมีไอโฟน เพราะผมเป็นคนโลว์เทคมาก เลยให้เขาช่วยอัพรูปให้กับน้องชาเลต แล้วบางทีก็ไม่ค่อยได้พิมพ์ เปิดไว้ก็ไม่ค่อยได้เข้า”

“อย่างรูปที่มีคู่กัน ก็คือวันที่เขาไปออกรายการเพลินจิตของผม น้องเขาเสียงเพราะมาก ไปอ่านหนังสือให้คนตาบอดฟัง เป็นแค่น้องร่วมวงการเท่านั้น การที่ไบร์ทมีข่าวคบหากับโต๋ อันนั้นก็เรื่องส่วนตัวของเขา ผมไม่กล้าละลาบละล้วง"

ส่วนข่าวที่ว่า “หนุ่ม” ไม่กล้าเดินหน้าจีบจริงจังเพราะ “ไบร์ท” มี “โต๋” อยู่แล้ว เจ้าตัวก็โบ้ยให้ไปถามอีกฝ่ายเอง

"ผมว่าไปถามเขาดีกว่า ถ้าเกิดจะปั่นให้มันเป็นอะไรมากกว่านี้ มันทำอะไรผมไม่ได้หรอก ผมว่าผมตอบเฉพาะเรื่องผม และเรื่องที่ควรจะต้องตอบดีกว่า ส่วนเรื่องของคนอื่นผมไม่ทราบ"


เรื่องมีครอบครัว “หนุ่ม” บอกว่ายังไม่คิดเพราะไม่มีเวลา

"ยังไม่ได้คิดครับ แฟนยังไม่ได้เริ่มจีบเลย คนเข้ามาให้คุยก็ยังไม่มีเลย คนเราถ้าเวลามันเจอจะใช่ก็ใช่ เจอตูมเดียวก็ใช่ ก็คือชอบ ที่ผ่านมาก็ทำแต่งาน ติดต่องาน วางคอนเซ็ปงานแต่ละปี เล่นละครก็หมดแล้วเวลา ก็มีคุยกับมอส คุยกับนุสบา เต๋า นุ๊ก เขาก็บอกมีเพื่อนแนะนำนะ แต่เขามีลูกกันหมดแล้ว หย่ากับสามีแล้วจะจีบมั้ยล่ะ(หัวเราะ)"

"แต่ก็ไม่ได้เหงานะ อยู่คนเดียวกับงานจนชินแล้ว เรายังต้องทำงานเป็นกำลังหลักของครอบครัว (แต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นโสดไปตลอดใช่มั้ย ?) ผมไม่ได้โฟกัสมากกว่า ตอบลำบากมากเลยล่ะ ป๊ากับแม่ไม่เร่งเรื่องแต่งงาน ป๊ากับแม่ไม่เคยบังคับอะไรผมเลยครับ”

“ผมยังไม่มีเวลาหาแฟนเลย ทำแต่งาน ถ้าเวลามีมคงจะมีเองมั้งครับ เรื่องครอบครัวยังไม่คิดเลยครับ ถ้ามีแล้วจะบอก เราไม่ปิดอยู่แล้ว แฟนๆ เขาคงลุ้นอยากดูละครมากกว่า เพราะมันไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้เลย"

ส่วนที่หลายคนสังเหตุว่า “หนุ่ม” ดั้งโด่งขึ้นผิดหูผิดตา จนมีข่าวเม้าท์มอยว่าย่องไปงัดดั้งมาหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่า... "อ๋อ ก็คงเพราะว่าผอมลงครับ แก่แล้วครับ"