Inside Dara
คอนเฟิร์ม! นิวยอร์ก-ดูไบ-หัวหิน-ที่บ้าน เจนี่ เจอกับ มิกกี้ จริง!

เคยรักพังเจ็บทั้งตัวและใจสะท้านประเทศไปแล้ว ไม่แปลกนะที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกฮอตปรอทแตก จะไม่ยอมเปิดปากชัดๆ เรื่องสัมพันธ์ลึกลึกลับครั้งใหม่ กับหนุ่มแน่นอกหุ่นเฟิร์ม ประวัติเริด มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลายคนพอจะคุ้นหน้ากันอยู่ เพราะมิกกี้เคยไปอวดล่ำหล่อเข้มในรายการ เดอะเฟซเมน The Face MEN อยู่ทีมเจ๊หมู อาซาว่า พลพัฒน์ อัศวะประภา

อ๊ะ อะไร ยังไง เรื่องสัมพันธ์ของสาวฮอตฉ่า เจนี่ กับ มิกกี้ แหล่งข่าวลึกค่อนข้างลับของบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ซึ่งเป็นคนสนิทมากๆ ของมิกกี้ บอกรัวๆ เลยว่า "ที่เคยมีข่าวลือออกมาว่า ทั้งสองแอบไปเจอกันหลายที่นั้น จริงๆ แล้วก็ไปเจอกันจริงนั่นแหละ ทั้งที่นิวยอร์ก สหรัฐฯ, ดูไบ, หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ และที่บ้านของมิกกี้ เจนี่ก็เคยเข้าไปแล้วด้วย

"ที่นิวยอร์ก มิกกี้ไปถ่ายงานของทิปโก้ wave เจนี่ก็ไปด้วย อากาศติดลบหนาวมาก แต่การถ่ายทำก็เป็นไปด้วยดี ส่วนที่ดูไบ เป็นการไปรอต่อขึ้นเครื่องกลับไทย ที่หัวหิน ก็เจอกันในงานของผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เคารพนับถือกัน ส่วนเจอที่บ้าน เจนี่ก็มาเจอกันเองที่บ้านมิกกี้ ณ ป้อมเพชร สถานที่ทั้งหมดที่เจอกัน ทั้งสองเจอกันจริง แต่ว่าอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ของมิกกี้ ไม่ใช่ว่าแอบไปเจอกันแบบสองต่อสอง ไม่ใช่ๆ มิกกี้ เจนี่ รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะมาสนิทกันจริงๆ ช่วงปลายปี 60 นี้เอง ส่วนจะคบแบบแฟนกับเจนี่หรือเปล่า คิดว่ามิกกี้น่าจะตอบชัดๆ ได้ในเร็วๆ นี้"

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ มีประวัติน่าสนใจอย่างแรง เป็นหนุ่มเนื้อหอมมานานแล้ว มิกกี้เกิดที่สหรัฐอเมริกา เรียนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยโอริกอน ด้าน Exercise Science Fitness & Nutrition รักเรียนมากจึงไปเรียนต่อ จบปริญญาโทจากออสเตรเลีย มหาวิทยาลัย Edith Cowan ด้าน Strength & Conditioning การดูแลสมรรถภาพร่างกายและโภชนาการ คาดว่าเป็นนักเรียนไทยคนเดียวในสาขานี้ และคว้าเกียรตินิยมมาได้หล่อๆ

ปัจจุบันมิกกี้เสน่ห์แรงซัดใจเจนี่ เป็นผู้บริหารของโค้ชชิ่งสตูดิโอ Eat and Train Cafe อยู่ที่เช็นทริค อารีย์ อุปกรณ์ทุกชิ้นสั่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา ต้องจับตาดูว่า จะใช่รักต่างวัยหรือไม่ระหว่าง มิกกี้ 27 ปี เจนี่ 36 ปี จะคบกันจริงจังพร้อมเปิดตัวไปเลย หรือว่าจะแค่คบกันงั้นๆ แบบเพื่อนรู้ใจ