Inside Dara
เปิดสมอง โยชิ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส งามเด้งทั้งตัวและความคิด

สวยหวานประหารจิตกันไปแล้ว สวยจริงจังขนาดหญิงแท้ยังต้องยอม โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส Miss Tiffany’s Universe 2017 เป็นตัวเต็งที่ไม่พลิกโผ หลายคนกระหน่ำไลค์ให้โยชิ เพราะสวยใสสมตำแหน่งที่ 1 ดีแล้ว แต่เรื่องตอบคำถามรอบตัดสิน อาจจะขัดใจหลายคนอยู่ไม่น้อย

ส่วนคอหนังน่าจะจำโยชิได้อยู่ เพราะเคยไปร่วมเล่นในหนังเรื่อง เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด ปีนี้จัดประกวดออกมาได้ดูดีโดนใจโดย จ๋า อลิสา คุนผลิน ประธานจัดการประกวด มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ทำหน้าที่ได้โอเคเลย

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปเปิดใจสวยๆ กับโยชิ ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนอยากจะรู้ จะรออะไรไปคุยกันเลย...โยชิคิดว่าคนเราเกิดมาเพื่ออะไรคะ? "เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าทั้งกับตัวเอง ทั้งเรื่องเรียน การทำงาน เลี้ยงดูครอบครัว และเพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นด้วยค่ะ" คุณค่าและความหมายของคนเราคืออะไรกันแน่? "คือการทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมค่ะ"

ตอนนี้โยชิมีแฟนหรือยัง ถ้ายังไม่มี ชอบผู้ชายแบบไหน? "ชอบผู้ชายอบอุ่น มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว และที่สำคัญเลยต้องเข้าใจในตัวเราด้วยค่ะ" อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสังคมอะไร? "เรื่องความเท่าเทียมกันของเพศทางเลือก" สุดท้ายแล้วค่ะ ปัญหาเร่งด่วนของไทย ที่โยชิคิดว่าต้องรีบเร่งแก้คือปัญหาอะไร? "ความเท่าเทียมกันของกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ (trasgender บุคคลข้ามเพศ หรือคนที่แต่งกายและปฏิบัติเป็นคนละเพศกับที่เกิดมา)".