Inside Dara
ขึ้นแท่นนางเอก ก้อย อรัชพร ดราม่าหนัก ยากทุกซีน ใน "คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12"

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงอีกคนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ก้อย อรัชพร โภคิณภากร นักแสดงในสังกัด CHANGE2561 หลังจากที่ปล่อยหมัดเด็ดโชว์สกิลการแสดงหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะโรแมนติก คอมเมดี้ มามากมายหลายเรื่อง แต่เมื่อได้มีโอกาสได้รับบทนางเอก สาวก้อย ก็ขอโชว์ฝีมือการแสดงเต็มที่กับบท “ใบข้าว” นางเอกแสนจะดี๊ดี ที่เจ้าตัวเอ่ยปากยอมรับยากทุกซีน ..ร้องไห้หนักมาก แต่สู้ๆ ค่า

ก้อย อรัชพร เปิดใจ “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รับบทนางเอกค่ะ ยากกว่าที่คิดทุกอย่าง เพราะบท “ใบข้าว” ต้องเรียบร้อย อยู่ในกฎระเบียบตามที่แม่วางไว้ให้ และร้องไห้เก่ง ซึ่งตรงข้ามกับตัวตน ก้อย เลย เราเป็นคนโทนเสียงห้าวๆ เวลาพูดฟังจะแข็งๆ ปรับนานมากกว่าจะได้แบบที่ ผู้กำกับศุทธสิทธิ์ ต้องการ เรื่องการใช้สายตากับแอ็กติ้งในการแสดง น้อยไปกลัวคนดูไม่รู้สึกตาม เช่น บางฉากเราไม่มีบทพูด แต่ต้องเล่นสีหน้ามีอารมณ์ตามเนื้อเรื่อง เราก็เล่นนะ แต่ยังดูนิ่งไม่มีความรู้สึก..

"แรกๆ เครียดหนักรู้สึกว่ายากทุกซีนเลย แล้วคือที่สำคัญคือในเรื่องได้เล่นเป็นลูกสาวของ พี่ตู่ นันทิดา แล้วยังได้เล่นประกบคู่กับ นิว ชัยพล ที่เก่งมาก เพราะเล่นฉากดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์เขาร้องไห้ได้ตามสั่ง พอถึงคิว ก้อย ต้องใช้เวลามากกว่าน้ำตาจะไหล แต่ถ้าเข้าฉากดราม่ากับ พี่ตู่ กับ นิว จะร้องไห้ได้เร็ว เพราะทุกคนส่งอารมณ์ให้ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ก้อย ได้มาเล่นละคร CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน โดยเฉพาะ พี่ฉอด ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ไว้ใจเลือกให้รับบทนี้ ที่ลืมไม่ได้คือ พี่ตู่ กับ นิว (หัวเราะ) ช่วย ก้อย เยอะเลย แม้จะดราม่ามาตั้งแต่เริ่มฉากแรก … พี่ตู่ พูดให้เราไม่เกร็ง ให้กำลังใจ และสอนเทคนิคการแสดงเวลาเข้าฉากด้วยกัน สุดท้ายก็อยู่ที่ผู้ชมตัดสินแล้วค่ะ ว่า ก้อย สอบผ่านบท ใบข้าว รึเปล่า?! เจอก็แวะเข้ามาติ..ชมกันได้นะคะ

ตามชมเรื่องราวปังๆ ของ ก้อย อรัชพร โภคิณภากร ในบท “ใบข้าว” เริ่มวันที่ 25 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25