Inside Dara
“พลอย รัญดภา” เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม “Asian Television Awards 2021”

นักแสดงมากความสามารถ “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ หลังจากที่ตีบท “วิธนี” จากละคร “วงเวียนหัวใจ” แตกกระจุยส่งอินเนอร์ ซึ่งออกอากาศไปเมื่อต้นปีทาง “ช่อง 7HD” ล่าสุดจากบทบาทดังกล่าว “พลอย” ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม” (BEST ACTRESS IN A SUPPORTIONG ROLE) เวที “Asian Television Awards 2021” งานประกาศผลรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเซีย

“พลอย” ถ่ายทอดตัวละคร “วิธนี” บทดราม่าครั้งแรกเรียกว่าพีคสุดๆสำหรับ “พลอย” เพราะฉีกคาแรคเตอร์ โชว์ฝีมือแตกต่างไปจากทุกบทบาทที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ ได้เห็นฝีมือการแสดงของ “พลอย” แสดงได้ดีมากชนิดที่ทำเอาผู้ชมอินไม่หยุดจนได้รับเสียงคำชมเข้ามาเยอะมากเช่นเดียวกันบทบาทนี้ทำให้ชื่อ “พลอย รัญดภา” เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

นอกจากนั้นละครเรื่องนี้เรตติ้งแรงชนิดไม่ธรรมดา เพราะความเข้มข้นครบทุกอรรถรสความบันเทิง แฝงด้วยแง่คิดตลอดทั้งเรื่องและมีกระแสเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ต้นจนจบ

‘Asian Television Awards 2021’ คืองานประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย โดยปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 26 สำหรับการประกาศรางวัลดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 10-11 เดือนธันวาคม 2564

รวมทั้งอีกหนึ่งนักแสดงฝีมือโดดเด่นจากช่อง 7HD “บิว ณัฐพล ไรยวงค์” ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากบทบาท “ไกร” ละคร “ทางเสือผ่าน” ความสนุก ความมันส์ของละครดราม่าแอ็กชั่นเรื่องนี้การันตีด้วยเรตติ้งสุดปัง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดี ความภูมิใจให้กับวงการบันเทิงและทุกคนที่ติดตามผลงาน งานนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้ง “พลอย” และ “บิว” มาลุ้นไปพร้อมๆกัน พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวผลงานของ “พลอย” ได้ทาง IG,Tiktok : ployranda , www.missteenthailand.com