Inside Dara
บอย-เจี๊ยบ ร่ำไห้ ฝ่ามรสุมครั้งใหญ่ชีวิต ใช้หนี้เกือบ 50 ล้าน ค่าไฟยังไม่มีเงินจ่าย

โดยบอย บอกว่าต้อง ขอบคุณ เบนซ์ พรชิตา และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มีส่วนจัดให้ หลังรู้ว่า บอยแอบชอบเจี๊ยบ นักร้องหนุ่มต้องฝ่าด่านรักนี้แม่ไม่ปลื้ม แสดงความจริงใจ จนได้มีโอกาสคุยกัน คบกัน และจะเข้าพิธีวิวาห์กันในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

กว่าจะถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยบอย บอกว่า คนในวงการจีบเขาเยอะ ขณะที่เจี๊ยบ ก็บอกว่า คุณแม่ดุมาก ไม่ให้คบคนในวงการ ความดุของแม่ขนาดไล่เพื่อนออกจากบ้านมาแล้วก็มี มาบ้านแล้วเสียงดัง บอยก็พยายามจีบ โทรไปหา ไม่ออกมาเจอ จน 11 เดือนยอมให้มาเจอ กว่าจะผ่านด่านแม่ยอมให้คบได้

บอยรับตัวเองขี้หึง เวลาเจี๊ยบเล่นละคร จะถามมีจับมือไหม อะไรไหม แต่ก็ไม่ได้ห้าม ส่วนเจี๊ยบเจอแฟนคลับบอยตามถึงบ้านไม่ให้มายุ่งกับบอย จนต้องเคลียร์กันไป หลังเปิดตัวว่าคบกัน ก็ยังมีหนุ่มไฮโซ คนรวยมาจีบเจี๊ยบอยู่อีก บอย บอกว่า มีแบบมาจ้างงานเจี๊ยบ แล้วไม่ยอมให้กลับ ให้อยู่กันสองคน บอยก็ไปรอรับอยู่นาน บางงาน เจี๊ยบวิ่งออกมาจากงานกับผจก. เลยก็มี

ส่วนความอารมณ์ร้อนของบอย เกือบมีเรื่องกับคนมาจีบเจี๊ยบ ฝ่ายคนมาจีบถึงกับขึ้นมึงกู บอยก็รู้ว่าใคร เป็นผู้ใหญ่ อารมณ์ร้อนสุดมาก ไม่มีตรงกลาง เคยชกต่อยกลางสี่แยกมาแล้ว ก่อนเข้าวงการ จนอารมณ์ร้อนมาถึงการทำงาน ผู้ใหญ่ต้องเอาไปพูดกับศิลปินอื่นๆว่า อย่าทำแบบบอย ผู้ใหญ่เรียกคุย จนเจี๊ยบต้องช่วยเบรก ความอารมณ์ร้อน

เป็นคู่รักที่บอกว่าไม่เคยเบื่อหรือมีเรื่องให้ต้องเลิกกัน แต่ชีวิตก็มีมรสุมครั้งใหญ่ เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านอาหาร โดยวันนั้น เจี๊ยบ ร้องไห้หนัก ถึงกับเป็นลมทรุดร่วง เมื่อปี56 ซึ่งเป็นปีที่เตรียมจะแต่งงานกัน แต่ไฟไหม้ร้าน ที่สร้างมา ไหม้หมด

แถมโดนฟ้องเรียกค่าเสียหายก้อนใหญ่เกือบ 50 ล้าน เจี๊ยบเผยว่า ร้องไห้ทุกวัน บอย รับว่า ตัวเองก็แอบร้องไห้ แต่ไม่ให้เจี๊ยบเห็น เสียใจมาก ฝันเรากำลังไปได้ดี เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต 9ปีในวงการ ไม่ได้แค่ศูนย์ ขั้นเตรียมขายเรือนหอ ไม่มีเงินผ่อน ต้องเจรจาเจ้าหนี้แต่ละคน ยังดีเหลือบ้านอยู่

แก้วแหวนเงินทอง นาฬิการถ บอย บอกไม่เหลือเลย ขายหมด ใช้หนี้กว่า 48 ล้านบาท บอยและเจี๊ยบ ถึงกับสุดกลั้นน้ำตาไหลกลางรายการ บอยเล่านาทีสะเทือนใจ เจี๊ยบก็ถอดของมีค่ามาให้ บอกเอาไปขาย โดยบอยปล่อยโฮ เมื่อเผยถึงเรื่องนี้

ขณะที่ เจี๊ยบ น้ำตาไหล บอกว่า ขอบคุณเหตุการณ์วันนั้น ทำให้รู้สึกว่า เราสองคนเก่ง ผ่านจุดนั้นมาได้ ทำกันเองสองคนได้ ในการชำระหนี้ และความรักที่เรามีให้กันมากกว่าเดิม บางเดือนมีค่าไฟมา เงินไม่พอจ่าย มองย้อนไปเราก็ผ่านมาได้ ตอนนี้ไม่กลัวอะไรแล้ว 3ปีชำระกันไปเรื่อยๆ เหลืออีกไม่เกิน2ปี

การออกมาเล่าเรื่องนี้เหมือนมีมีดมาแทงเจ็บเท่าเดิมต้องพูดเรื่องนี้ คนมองเล่าเรื่องนี้ต้องร้องไห้ตลอด มาเป็นเราจะรู้ แต่ครั้งนี้พูดด้วยความภูมิใจเราผ่านมาได้

บอย บอกว่า จากนั้นมาไม่ยึดติดของนอกกาย เราใส่เสื้อตัวละร้อยได้ กินข้าวข้างทาง ไม่ไปเที่ยวต่างประเทศเลย เราก็ทำได้ จุดนั้นมันพิสูจน์ใจเราไม่ได้ร่วมสุขกันเท่านั้น ทุกข์เราก็ร่วมกัน

เรื่องราวความรัก 14 ปีของทั้งคู่ พิสูจน์ให้เห็นรักแท้ โดย เจี๊ยบ บอกว่า เราทำตัวให้มีคุณค่า เขาจะไม่ทิ้งคุณค่าในตัวเรา ส่วน บอย บอกว่า เขามีสิ่งที่เราหาไม่ได้จากที่ไหน เราจะไปหาอะไรจากที่อื่นทำไม ขอบคุณที่เขาไว้ใจ ให้เกียรติผมเสมอ ไม่เคยปล่อยมือ จากผมเลย เจี๊ยบก็ขอบคุณบอยที่เป็นเสาหลักให้ยึดในวันที่จะล้ม หลังแต่งงานจะหาความสุขบ้าง เครียดเรื่อง หาเงินๆๆ กันมาทั้งคู่ อยากพัก ไม่รีบมีลูก 14 ปีทำให้เห็นคุณค่าหัวใจคนเยอะมาก เขาสอนผมให้ใส่ใจคนอื่น