Inside Dara
ได้โปรดอย่าด่า “พี่จ๋า” กินเด็ก! “เมฆ” แอ่นอกรับรุกจีบเต็มที่ หยอด “ผมชอบพี่จริงๆ”

รักข้ามรุ่น “เมฆ จิรกิตติ์” ออกตัวแรงขอจีบ “วีเจจ๋า” มั่นใจอายุห่าง 15 ปีไร้ปัญหา หยอดสวยเก่งตรงสเปก เขินหนักฝากบอก “ขอโทษทำให้เดือดร้อน ผมชอบพี่จริงๆ” ป้องนางเอกดังกินเด็ก

ถูกขาเมาท์จับตาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับหนุ่มวัยละอ่อน อายุห่างถึง 15 ปีอย่าง “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ซึ่งกำลังมีผลงานซีรีส์ room alone โดยทั้งคู่แซวเล่นกันในอินสตาแกรม รวมทั้งโพสต์ภาพเหมือนกัน เทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมาก็จูงมือไปแจกของเล่นให้เด็กๆ งานนี้ฝ่ายวีเจจ๋าถูกมองว่ากำลังกินเด็กอีกรอบ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มเมฆ ระหว่างมาร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด "Room Alone 2 Meeting ตอน Alone แต่ไม่ Lonely” โรงภาพยนตร์ IMAX สยามพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เจ้าตัวก็ยอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังเดินหน้าจีบวีเจจ๋าได้เดือนกว่าแล้ว รู้สึกดีที่อีกฝ่ายไม่ปิดกั้น จะทำให้ดีที่สุด ก่อนออกโรงป้องวีเจจ๋ากินเด็ก

“เริ่มจากไปสนิทกันได้ยังไง คือจริงๆ ผมค่อนข้างติดตามผลงานพี่เขามานานแล้ว แล้วบังเอิญว่ามีไปงานแล้วไปเจอค่อนข้างบ่อย รู้จักกันมานานมากๆ แล้วครับ ไม่รู้จะพูดยังไงดี”

“เรื่องไปทำบุญด้วยกันคือช่วงนี้เราค่อนข้างสนิทกัน ด้วยความที่ผมรู้จักเขาอยู่แล้วว่าพี่เขาชอบทำบุญ พอมีงานอะไรก็จะพากันไปทำบุญ มีวันเกิดเขาที่ไปทำบุญที่บ้านคนชราที่บางเขน ลังจากนั้นเมื่อไหร่ที่อยากจะทำบุญก็ชวนกันไป มีครั้งที่ไป 2 ต่อ 2 บ้างครับ ก็อย่างเช่นวันที่ไปวันคริสต์มาสก็คุยกันว่าด้วยความที่พี่เขาชอบคริสต์มาสแล้วผมก็ชอบเหมือนกัน ก็คิดว่าถ้าเราไปให้ของขวัญเด็กยากไร้ ก็น่าจะทำให้เขามีความสุขดีนะ น่าสนใจดี เราก็เลยไปทำครับ”

เขินประกาศจีบรุ่นพี่ ถ้ามีแฟนอยากได้แฟนแบบนี้ บอกสวยเก่งตรงสเปก

“จริงๆ แล้วผมบอกเลยว่ามันเป็นทั้งคู่ครับ คือตั้งแต่แรกแล้วคือผมชื่นชอบผลงานพี่เขา ติดตามมานาน เขาเป็นผู้หญิงที่ผมปลื้มเขามาครับ แล้วก็เหมือนพี่เขาเป็น…(เงียบ หยุดคิด) คือถ้าเกิดมีแฟนผมอยากให้แฟนผมเป็นอย่างนี้ ผมคิดไว้เลย อยากได้ผู้หญิงที่เก่งที่สวยแบบนี้ เป็นสเปกครับ พี่เขาเป็นสเปกของผมมาตั้งนานแล้ว (จีบมั้ย?) จีบครับ (ยิ้มเขิน) คือพี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าพี่เขารู้สึกยังไง แต่ผมคิดว่าผมทำเต็มที่ของผมแล้ว”

รับบอกวีเจจ๋าว่าจีบ มั่นใจอายุไม่ใช่อุปสรรค

“ก็เวลาที่ผมชวนไปไหน สำหรับผมผมคิดว่าเราค่อนข้างจะตรงไปตรงมานะ เราก็บอกพี่เขาว่าจีบนะ ที่ผมพาไปมันก็เป็นกิจกรรมที่คิดว่าเขาน่าจะชอบอยู่แล้วครับ จีบนานหรือยัง เอ่อ...(เขินหนัก) ผมเพิ่งจะจีบพี่เขามาได้เกินเดือนแล้วครับ จีบมาสักพักแล้ว ก็พยายามจะคุยกับพี่เขาทุกวัน”

“ผมว่าเหมือนเป็นการศึกษาดูใจไปก่อนเหมือนกันนะครับ เพราะว่าเอาตามตรงแล้วผมก็ยอมรับว่าผมอายุน้อยกว่าเขามาก แล้วเหมือนตามตรงเขาก็ต้องหาผู้ชายที่พร้อมดูแลเขาได้จริงๆ เขาก็เลยต้องดูว่าเราจะทำได้แบบนั้นหรือเปล่า ผมว่าจริงๆ แล้วอายุไม่มีผลครับ สำหรับผมนะ ผมคิดว่าอายุไม่มีผลครับ ผมจีบไง(หัวเราะ)”

ไม่กดดันอีกฝ่ายเฟ้นเลือกหนุ่มที่จะมาดูแล ย้ำทำให้ดีที่สุด หวังว่ารุ่นพี่จะชอบ

“ผมไม่กดดันนะครับ คือมันเป็นความรู้สึกของผมมากกว่าที่ผมคิดว่าผมชอบพี่เขา ยังไงดีอะ เราก็ทำเต็มที่ของเราครับ คือเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผลมันจะเป็นยังไง แต่ว่าเราทำในส่วนของเราให้มันดีที่สุดแล้ว ก็หวังว่าพี่เขาจะชอบสิ่งที่ผมทำให้นะครับ”

เผยรุกจีบก่อน ไม่แฟร์อีกฝ่ายถูกมองกินเด็ก

"พี่เขาทราบครับว่าจีบ ก็บอกเขาไปตรงๆ ถามว่าพอเขารู้เขามีท่าทียังไง ขอหยุดแป๊บหนึ่งนะครับ เกร็งอะ(หัวเราะ) จริงๆ พี่เขาก็มีบางครั้งที่เขารู้สึกว่าสิ่งที่เราทำดีกับเขาเขาโอเค สิ่งที่เราทำมันดีนะ แต่ว่ามันก็มีบางครั้งที่เหมือนเขาก็กังวล ผมเองก็กังวลด้วยเวลาออกข่าวมา เพราะว่าคนก็จะมาจับตามองพี่จ๋าบอกว่าพี่เขากินเด็ก ผมรู้สึกว่าผมค่อนข้างกังวลมาก กังวลว่าเขาจะได้โดนว่า เพราะจริงๆ ผมเข้าไปจีบเขาก่อน มันก็ไม่แฟร์เท่าไหร่ที่คนจะไปแซวๆ เขาพูดถึงเขาในทางนั้น ซึ่งจริงๆ แล้วผมเป็นคนทำเองทั้งหมดครับ”

โต้แฟนคลับแอนตี้เหตุอายุห่างถึง 15 ปี ขอโทษหากทำให้ผิดหวัง ไม่ทำตามแรงยุจีบ “มายด์ วิรพร”

“เรื่องแฟนคลับถ้าเป็นคนที่สนิทๆ กัน เขาค่อนข้างจะให้อิสระ เชื่อใจเราอยู่แล้ว ไม่ว่าเราจะเลือกทางไหนเขาก็ค่อนข้างจะสนับสนุนเราอยู่แล้ว จริงๆ ผมก็ต้องขอโทษด้วย สำหรับคนที่จิ้นผมกับมายด์ ผมจะบอกว่าความจริงแล้ว(ขอพักตั้งสติ) ผมก็ยอมรับแล้วกันกับสิ่งที่เกิดขึ้น สำหรับผม ผมคิดว่าก็ต้องมีคนที่คาดหวังให้เราเป็นแบบหนึ่ง ถ้าเกิดว่าเราทำในสิ่งที่ไม่ตรงกับที่เขาคาดหวังไว้ ก็อาจจะมีเฟลบ้าง แอนตี้บ้าง คือผมก็ต้องยอมรับ แล้วผมก็ขอโทษด้วยละกันครับ”

เดินหน้าจีบพิสูจน์ตัวเองเต็มที่ รู้สึกดีอีกฝ่ายไม่ปิดกั้น ฝากขอโทษถ้าทำให้เดือดร้อน บอก “ผมชอบพี่จริงๆ”

“ผมตั้งใจที่เดินหน้าจีบพี่จ๋าเต็มที่ครับ(ยิ้ม) สถานะตอนนี้ไม่ใช่แฟนครับ ผมจีบพี่เขาอยู่ เป็นช่วงที่ผมพยายามพิสูจน์ตัวเอง ก็เหมือนพี่เขาก็ไม่ได้ปิดกับเรา คือเราก็พยายามทำให้เขาเห็นว่าเราสามารถเป็นคนที่ดูแลเขาได้จริงๆ อยู่ในจุดที่เขากำลังรอดูผมมากกว่าครับ จริงๆ ผมก็พยายามทำดีกับเขาให้มากที่สุดครับ สำหรับผม ผมคิดว่าผมก็พยายามทำหวานให้เขาเต็มที่”

“ถ้าพี่จ๋าดูอยู่นะครับ (เขิน) ก็ขอโทษด้วยนะครับ ถ้าเกิดสิ่งที่ผมทำมันอาจจะทำให้พี่เดือดร้อนอะไร แต่ว่าผมชอบพี่จริงๆ”