Inside Dara
แอฟ ทักษอร คอนเฟิร์ม อายุ 40 ไม่เรียกแก่ เพื่อนดาราคอมเมนต์สนั่น

กลายเป็นทวีตยอดฮิตจนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความว่า “พี่ๆ ที่อายุ 30+ เลิกบอกว่าตัวเองแก่นะครับ พวกพี่คือของอร่อยครับ” ทำให้ชาวทวิตเตอร์แห่รีทวีตและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องบอกว่าไม่เกินจริง เพราะด้วยเทคโนโลยีด้านความงามที่ล้ำหน้า ทำให้หลายๆ คนที่แม้จะอายุเพิ่มขึ้น แต่หน้าตาก็ยังคงหล่อสวยดูดีหน้าเด็ก

และจากทวีตนี้ก็มีเพื่อนของนางเอก-พิธีกรสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ได้แคปทวีตดังกล่าวมาเม้าท์พูดคุยในกรุ๊ปไลน์อย่างสนุกสนาน แต่งานนี้สาวแอฟก็บอกไปว่า “ปัญหาคือ พวกเรา 40!” งานนี้เพื่อนคนเดิมก็เลยแก้ไขข้อความเป็น “พี่ๆ ที่อายุ 40+ เลิกบอกว่าตัวเองแก่นะครับ พวกพี่คือของอร่อยครับ” ทำเอาเพื่อนๆ ในห้องแชตเฮกันใหญ่ ก่อนที่แอฟจะตอบกลับสั้นๆ ว่า “ตามนั้นค่ะ” และใส่อีโมจิขำน้ำตาไหล ซึ่งแอฟก็ได้แคปข้อความในกรุ๊ปไลน์ดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “Conversation เช้าวันอาทิตย์ของวัยเรา”

ท่ามกลางคอมเมนต์แซวจากแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิง ทั้ง ต้นหอม ศกุนตลา “บี๋ เราคือของลิมิเต็ดนะคะ” รวมถึง เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่บอกว่า “เลขที่ 4 อย่างเราคือ วัยเพิ่งเริ่มเรียนรู้ค่ะแม่” ด้าน อ้อม พิยดา ก็บอกว่า “ยอมรับ ค่ะ แต่อย่ายอมแพ้” ฯลฯ

หลังจากที่ได้ร่วมงานละครกันมาหลายเรื่อง จนกลายเป็นเพื่อนสนิทและคู่จิ้นในตำนานกันไปแล้วสำหรับ แอฟ ทักษอร กับพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ไปออกรายการคู่กัน

และหลังจากจบรายการ แอฟ ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักๆ นอกจอให้แฟนๆ ได้เห็น อีกทั้งยังได้โพสต์ภาพสวยๆ ของตัวเองจากฝีมือของตากล้องสุดหล่ออีกด้วย ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ อั้ม อธิชาติ กดชัตเตอร์ให้นั่นเอง โดย แอฟ ได้เขียนแคปชั่นที่ระบุว่า "ตากล้องคนนี้ถ่ายรูปสวยใช้ได้ @atichart9" ด้าน อั้ม เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "รับจ้างถ่ายงาน ตามศิลปินนะครับ"

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์กันว่า คนสวยให้ล้าน ฝีมือช่างภาพก็ถ่ายเก่งให้คะแนนเต็มคาราเบลไปเลย, เล่นละครคู่กันอีกสักเรื่องมั้ยคะ, เหนือสิ่งอื่นใดคือนางแบบสวยมากค่ะ, สวยเกินต้าน, นางฟ้าชัดๆ เป็นต้น.