Inside Dara
พิ้งกี้ โต้ได้ค่าตัว 8 หลัก ค่าเลิฟซีนตบจูบ กับ หม่ำ จ๊กมก

“พิ้งกี้ สาวิกา” ปัดรับค่าตัวเล่นหนัง 8 หลัก ค่าเสียจูบให้ “หม่ำ จ๊กมก” เผยมีช็อตเด็ดเลิฟซีนตบจูบ ฟุ้งงานในเมืองไทยรุมจนต้องพักงานที่อินเดีย

ถือว่าเป็นปีทองของนางเอก “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” จริงๆ เพราะมีทั้งหนังละครและอีเวนต์รุมเพียบ แต่ผลงานที่ทำให้เจ้าตัวถูกจับตามองสุดๆ เห็นจะเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้โหดมันฮาเรื่อง "ทาสรักอสูร” ผลงานกำกับของ “หม่ำ จ๊กมก” เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลาซึ่งหม่ำรับหน้าที่ทั้งกำกับและเป็นพระเอกด้วย โดยหนังเรื่องนี้มีเนื้อหาตบจูบ และมีช็อตเด็ดเลิฟซีนระหว่างหม่ำกับพิ้งกี้ ที่ว่ากันว่า พิ้งกี้ได้ค่าเหนื่อยเรื่องนี้ 8 หลัก

“ตอนนี้ดูเหมือนงานหนังจะมากกว่างานละคร เพราะนอกจากพิ้งกี้มีหนังเรื่องเดอะรูมที่เพิ่งเข้าฉาย ก็ยังมีหนังของพี่หม่ำเรื่องทาสรักอสูรอีกหนึ่งเรื่องจะฉายวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ค่ะ “ชอบนะคาแรกเตอร์ต่างจากที่เคยเล่น เพราะหนังของพี่หม่ำจะเป็นแนวตบจูบ ตลกแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็น ซึ่งเวลาอยู่ในกองพี่หม่ำเขาชอบแกล้งปล่อยมุกสดๆ ตลกๆ อยู่แล้ว เชื่อว่าแฟนๆ ที่เคยติดตามหนังเรื่องแหยมยโสธรมาก่อนจะชอบ เรื่องนี้ถือว่าฉีกคาแรกเตอร์ของพี่หม่ำไปเลย เขาจะเล่นเป็นพระเอกสมัยก่อนที่ต้องทรมานนางเอก ส่วนเลิฟซีนจะเป็นแบบไหนต้องไปดูกันค่ะ กี้ถือว่างานหนังเป็นงานอีกแขนงที่เราไม่ค่อยคุ้น มันมีหลายอย่างให้เราเล่นก็สนุกดีค่ะ”

อุบได้ค่าตัว 8 หลัก

“เรื่องค่าตัวพี่หม่ำไม่ได้เป็นคนให้ แต่เป็นทางสหมงคลฟิล์มที่ออกค่าใช้จ่ายให้ค่ะ เรื่องค่าตัวกี้พอใจ เพราะเราเคยเล่นหนังเรื่องจันดารากับเขามาก่อนแล้วรู้สึกชอบทำงานกับที่นี่ แต่ไม่ถึง 8 หลักหรอกค่ะได้เท่าๆ กับคนอื่นนั่นแหละ ส่วนจะเฉียด 8 หลักไหมอันนี้ก็ไม่ทราบ ไม่ได้ค่าตัวแพงขนาดนั้น ก็เป็นปกติค่ะกี้ก็ไม่ได้ดังขนาดนั้น ช่วงนี้งานเยอะ เพราะนอกจากหนังแล้วยังมีละครอีกหลายเรื่อง คงยังไม่ได้กลับไปอินเดียค่ะ”

งานเพียบขนาดนี้ ก็เลยมีข่าวว่า "พิ้งกี้" เตรียมถอยนาฬิกาหลักล้านมาประดับข้อมือ เจ้าตัวบอกไปเล็งไว้จริง แต่ว่าไปซื้อเรือนที่ถูกกว่าราคาไม่ถึงแสน

“ยังไม่ได้ซื้อ (หัวเราะ) คือไปซื้อนาฬิกาจากพี่ที่รู้จักค่ะแต่ราคาไม่ถึง 7 หลัก กี้แค่มองไว้เฉยๆ แต่เราไปซื้อเรือนอื่นแทน เพราะถ้าจะแพงขนาดนั้นกี้ไปซื้อคอนโดได้เลย (หัวเราะ) เรือนที่ซื้อมาราคาปานกลางไม่ถึงแสน ซึ่งเป็นราคาปกติที่ทุกคนซื้อได้ กี้ก็ไม่กลัวว่าคนจะมองว่าเราฟุ่มเฟือย เพราะเราซื้อเรือนที่ไม่แพงเลย”