Inside Dara
เจนี่ ประทับใจ กึ้ง ทำคะแนนจีบ ย้ำสถานะยังเป็นเพื่อนกัน

เจนี่ ประทับใจ กึ้ง เฉลิมชัย เหมาเครื่องบินเจ็ทไปทำบุญเมียนมา ยันเพื่อนไปด้วยไม่ได้ไปกัน 2 คน ขอพรเรื่องงาน แจงไปหัวหินกับกึ้งมาพักนึงแล้ว ไม่ขอตอบเข้าโรงแรมด้วยกัน เรื่องสถานะรอพร้อมค่อยพูดเพราะติดที่เวลา เมินคนมองแต่งตัวคล้ายจ๋า ณัฐฐาวีรนุช มองเป็นเรื่องไร้สาระมากกว่า...

เพิ่งชวนกันไปทำบุญกันที่เมียนมามา แถมหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังทุ่มทุนเช่าเครื่องบินเจ็ทเหมาลำส่วนตัวไปด้วย งานนี้หลายคนมองว่าสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กลายเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่ได้เจอคนดีๆ อย่างกึ้ง ทุ่มทุนขนาดนี้บางคนเลยมองว่าทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์กันไปไกลแล้ว อย่างล่าสุดมีคนตาดีเห็นทั้งคู่เดินออกมาจากโรงแรมที่หัวหินด้วยกัน ว่าแต่จะใช่เรื่องจริงหรือไม่ ต้องไปถามจากปากของสาวเจนี่เองที่งาน Siam Paragon The Phenomenal World of Luxury Showcase 2015 ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจนี่ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

ถามเรื่องไปทำบุญกับ กึ้ง เฉลิมชัย ที่พม่าทำไมไปด้วยกัน? "พอดีคุณกึ้งไปทำบุญด้วยและอยากจะทำบุญ ก็เลยเลือกไปทำบุญที่พม่า" หลายคนมองว่าเจนี่อยากไป กึ้งเลยจัดเครื่องบินเจ็ทให้เลย? "ถามคุณกึ้งแล้วหนิ ก็คำตอบเดียวกับคุณกึ้งเลย จุดประสงค์คือเจนี่อยากไปทำบุญอยู่แล้วและพอดีคุณกึ้งอยากไปทำงานเลยถือโอกาสไปทำบุญด้วยกัน ถามว่าประทับใจมั้ยที่เค้าเช่าเจ็ทส่วนตัวพาไป ก็ดีค่ะ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ที่หลายคนมองว่าเกินคำว่าเพื่อนแล้วรึเปล่าคุณกึ้งถึงลงทุนเช่าเจ็ทพาไป ยังค่ะ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ตอนนี้ก็ยังดูๆ กันอยู่ ถามว่าเป็นช่วงทำคะแนนของเค้ามั้ย อันนี้ต้องไปถามคุณกึ้งเองนะคะ" ถามจริงๆ ว่าปลื้มมั้ยที่กึ้งทำให้ขนาดนี้? "จริงๆ เจนี่มองเรื่องของอย่างอื่นมากกว่า อย่างเรื่องจิตใจของคุณกึ้งเอง ในความเป็นเพื่อนเค้าเป็นคนดี และหลายๆ อย่างที่เค้าทำ มันประทับใจมากกว่าอย่างอื่นค่ะ" ไปทำบุญได้ขอพรอะไรเป็นพิเศษมั้ย? "ไม่มีค่ะ ขอเรื่องงานอย่างเดียว"

รู้สึกยังไงที่ตอนนี้คนมองว่ากึ้ง เป็นว่าที่เขยแก๊งนางฟ้าไปแล้ว? "โอ๊ย ยังๆๆ ค่ะ ถามว่าเพื่อนมีแซวเรื่องนี้บ้างมั้ย เพื่อนๆ ไม่ค่อยสนใจกันเพราะเจนสุดากำลังจะแต่งงาน เลยไม่ได้มานั่งแซวเรื่องเจนี่" ล่าสุดมีคนเห็นไปเที่ยวหัวหินกับกึ้งมาแล้วมีคนเห็นเข้าไปโรงแรมพร้อมกัน? "เจนี่ไปหัวหินมาพักนึงแล้วค่ะ ส่วนที่เห็นเข้าโรงแรมคือเจนี่ไปทานข้าว ถามว่าได้เข้าโรงแรมด้วยกันมั้ย อันนี้ขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันค่ะ แต่ทริปนี้ยอมรับว่าไปด้วยกัน 2 คน แต่ไม่ได้เป็นทริปพิเศษอะไร ยังไม่ได้สวีตค่ะ เอาไว้อีกพักนึงก่อนเนอะ ถ้าเมื่อไหร่ที่เจนี่รู้สึกว่า พร้อมจะพูดจริงๆ ก็รอให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่าค่ะ ตอนนี้ยังติดที่เรื่องของเวลาอยู่" ถามถึงเพจแอนตี้ที่เอาท่าทางการถ่ายรูปและการแต่งตัวของเจนี่ว่าคล้ายกับจ๋า ณัฐฐาวีรนุช? "เจนี่ไม่ค่อยอยากให้มันเป็นประเด็น ที่ต้องมานั่งโยงว่า แต่งตัวเหมือนหรือทำอะไรเหมือน เจนี่ว่ามันเป็นเรื่องที่ดูไร้สาระ จริงๆ คนเราทำงานวงการบันเทิง ก็ต้องให้ความบันเทิงกับคนดู อะไรที่มันน่ารักและสร้างสรรค์ ก็ทำ เพราะมองว่ามันเป็นความน่ารักมากกว่า จะต้องมานั่งให้แฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายตีกันเจนี่ว่ามันไม่ใช่เรื่องค่ะ" แล้วกับเรื่องท่าโพส ที่ทำท่าเดียวกัน? "เจนี่ว่าอย่าเอามาเป็นประเด็นหลักเลย เจนี่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงอยากทำท่านี้ อยากทำก็ทำค่ะ ถามว่าเคยเห็นอีกฝ่ายโพสท่านี้มั้ย ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ เพราะพูดไปแฟนคลับของแต่ละคนต้องมานั่งมีปากเสียงใคร เถียงกันไปมาก็ต้องมีคำพูดไม่สุภาพ เจนี่ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น"

ไม่ได้ตั้งใจเลียนแบบใช่มั้ย? "เพื่ออะไรอ่ะคะ ตอนที่เห็นคนเอารูปมาเทียบกันไม่ได้ตกใจค่ะ เจนี่ดูแล้วไม่มีสาระ ควรพูดเรื่องอื่นดีกว่ามั้ย นอกจากเรื่องแต่งตัว ปกติเจนี่ก็แต่งแบบนี้อยู่แล้ว เชื่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับของเจนี่จริงๆ จะรู้ว่าเจนี่ชอบอะไร ความเป็นตัวตนของเจนี่เป็นยังไง และตัวคุณจ๋าเป็นยังไง ทุกคนก็มีเอกลักษณ์ของตัวเองค่ะ" เบื่อมั้ยที่โดนโยงกับจ๋าอยู่ตลอด? "ไม่ค่ะ เจนี่ว่าดูเรื่องอื่นๆ หรือเรื่องอะไรที่น่ารักๆ ดีกว่า" นอกจากนี้เพจแอนตี้ยังออกมาแฉด้วยว่าในกองถ่ายแบบเรื่องรีทัช ภาพถ่าย? "อันนี้ต้องถามกองถ่ายแบบเองค่ะ จริงๆ เจนี่ไม่อยากพูดอะไรที่มันเยอะ เพื่อให้มันเป็นประเด็นใหญ่ เพราะมันไม่ได้มีอะไร" เห็นมีกระแสด้วยว่ากองถ่ายนี้เราเรื่องเยอะเรื่องมาก? "เจนี่ทำงานในวงการ 20 กว่าปี ถ้าเรื่องเยอะวันนี้คงไม่มีงานหรอกค่ะ" ข่าวที่ออกมาเป็นการดิสเครดิตมั้ย? "จริงๆ ข่าวดิสเครดิตเพื่อให้มีงานต่อไปมากกว่าค่ะ มันเป็นเรื่องปกติและวัฏจักรของวงการ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เจนี่ทำได้ดีที่สุดคือเป็นเจนี่แบบนี้".