Inside Dara
แตกเป็นแตก! ‘สมรักษ์’ สุดทนแฉ ‘ตงตง’ เจ้าชู้-ไร้น้ำใจ สอนต้องหัดใจสปอร์ตบ้าง

สุดจะทนแล้ว! สมรักษ์ แฉหมดเปลือกรักร้าว ตงตง-เบสท์ ฮึ่มฝ่ายชาย เจ้าชู้-ไร้น้ำใจ สอนต้องหัดใจสปอร์ตบ้าง ย้ำให้ลูกสาวตัดสินใจเอง หลังฝ่ายชายร่ำไห้ขอให้ช่วยกาวใจ

กรณี “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ออกมาประกาศสถานะหัวใจชัดๆ เป็นเนื้อเพลงว่าตอนนี้โสดแล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ว่าตกลงยังรักกันหวานชื่นเหมือนเดิม หรือเลิกรากันอย่างที่ข่าวลือหน้าหู เพราะเมื่อไม่นานมานี้ “เบสท์” อันฟอลโลว์อินสตาแกรม “ตงตง” ทั้งยังลบรูปคู่สวีทหวานเมื่อสมัยคลั่งรักหมดเกลี้ยง แม้กระทั่งคอมเมนต์ของ “ตงตง” ในยูทูบก็ลบออกหมด ไม่เหลือช่องทางติดต่อใดๆ แถมช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตอนแรก “ตงตง” วางแผนจะพา “เบสท์” ไปไหว้แม่ที่ จ.มหาสารคาม แต่พอถึงเวลา “เบสท์” กลับไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ จ.ขอนแก่น กับครอบครัว ขณะที่ “ตงตง” ก็แยกไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ จ.มหาสารคาม คนเดียว ต่อมา “สมรักษ์ คำสิงห์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่ง ระบุว่า สาเหตุการเลิกราของ “เบสท์-ตงตง” แฉฝ่ายชายแบบหมดเปลือกว่ามีทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องความไม่แมน เกาะลูกสาวกิน และเห็นคาตาว่าง้างมือจะตบลูกสาว...

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “สมรักษ์ คำสิงห์” พ่อของ “เบสท์” เปิดใจกับทีมข่าวเดลินิวส์ โดยเลี่ยงที่จะตอบประเด็นที่สื่อแห่งหนึ่งสัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม สมรักษ์ ได้เปิดเผยรายละเอียดการเลิกราของลูกสาว และ “ตงตง” ว่า ทุกอย่างเป็นไปตามข่าว และตอนนี้ “ตงตง” อยู่บ้านตนเอง กำลังมาเก็บข้าวของในบ้านออกไป โดย “สมรักษ์” ยอมรับว่า ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา “ตงตง” มาร้องไห้และอ้อนวอนขอร้องให้ตนช่วยพูดเรื่องคืนดีกับเบสท์ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจจบรักครั้งนี้ สมรักษ์ เผยว่า มีหลายเรื่องที่สะสม จริง ๆ คนเรามีแฟน อยู่บ้านด้วยกันมา 2 ปีกว่า ก็ควรจะช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟเดือนละ 10,000-15,000 บาท แต่น้ำใจ “ตงตง” ไม่มีเลย ส่วนเรื่องยืมเงิน ยืนยันว่า “ตงตง” ไม่เคยมายืมเงิน “เบสท์” ส่วนเรื่องผู้หญิงที่ “สมรักษ์” ยืนยันว่า เคยเห็นภาพ “ตงตง” กับผู้หญิงคนอื่นมาบ้าง เช่นเดียวกับ “เบสท์” ที่ต้องอดทนมาตลอด

ตอนนี้ทำเวรทำกรรมกันพอแล้ว สิ่งที่อยากจะบอกคือ เจ้าชู้แล้วใจต้องสปอร์ตบ้าง เพราะเขาเป็นคนดื้อเงียบ ตอนนี้ “เบสท์” ยังไม่รู้ว่า ตนให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ เพราะลูกสาวกำลังถ่ายละคร ตอนนี้ “เบสท์” ผ่านช่วงเสียใจมานานแล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้บอกอะไรลูกสาว ได้แต่สอน “ตงตง” ไป ให้ปรับตัวเป็นหัวหน้าครอบครัว ถือว่าทำบุญมากันแค่นี้ ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก ส่วนเรื่องคืนดี “สมรักษ์” ยอมรับว่า “ตงตง” มาร้องไห้อ้อนวอนให้ตนช่วยพูดกับ “เบสท์” เพราะอยากคืนดี แต่เรื่องนี้ให้ “เบสท์” ตัดสินใจเอง ตนในฐานะพ่อไม่สามารถตัดสินใจให้ได้ มันเป็นเรื่องที่บังคับกันไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ต้องให้ทั้งคู่ออกมาพูดความจริงกันอีกที