Inside Dara
รักแท้ไม่แพ้อุปสรรค คู่รักดาราจูงมือเอาชนะคำสบประมาท "พ่อแม่ไม่ปลื้ม"

เป็นคนดังหรือคนธรรมดา ถ้าหากมีความรักแล้ว ครอบครัวไม่กีดกัน ถือว่าเป็นความโชคดีของทั้งคู่ที่มีครอบครัวคอยสนับสนุน แต่สำหรับบางคู่กลับไม่เป็นอย่างนั้น หลายคนเคยพูดไว้ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน

แต่ถ้าครอบครัวไม่ปลื้ม ก็จบเห่ และจะกลายเป็นปัญหาที่ปวดหัวมากขึ้นไปอีก บางคู่อาจจะไม่ได้จบลงเพราะมือที่สาม แต่จบลงเพราะครอบครัวก็มีถมเถ เมื่อเราไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่ ดังนั้นเลยต้องแคร์คนในครอบครัว ญาติพี่น้อง และคนรอบข้างกันบ้าง

ในวงการบันเทิงก็มีอยู่ไม่น้อย ที่คู่รักดาราบางคู่ต้องตกอยู่ในสถานะพ่อแม่ไม่ปลื้ม แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถเอาชนะใจผู้ใหญ่ได้ จับมือกันฟันฝ่าอุปสรรคหลายด่าน กว่าจะเจอไฟเขียว ว่าแต่จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกัน...

ใบเฟิร์น พัสกร - เคน ฮาเซกาวา

บอกเลยคู่นี้กว่าจะผ่านอุปสรรคพ่อไม่ปลื้ม เพราะกว่าพ่อจตุรงค์จะไฟเขียว ยอมให้ลูกสาวสุดรักสุดหวง ใบเฟิร์น พัสกร เปิดตัวพามาเจอหน้า ก็ใช้เวลาเกือบตั้ง 2 ปี ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนเป็นพ่อ ที่กลัวลูกจะโดนหลอก และพ่อจตุรงค์ก็ยอมรับเองว่า ด้วยความที่เป็นคนเจ้าชู้มาก่อน เลยรู้เล่ห์เหลี่ยมผู้ชายดี กลัวลูกจะไม่ทันคน

แต่สำหรับหนุ่ม เคน ฮาเซกาวา นั้น พ่อยอมใจอ่อน เพราะดูแบบอยู่ห่างๆ และรู้ว่าชายหนุ่มผู้นี้ไม่เคยมีประวัติเสีย อีกทั้งยังประกาศผ่านรายการอีกว่า นัดเจอพ่อ ทานข้าวกับพ่อได้แล้วจ้า แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนุ่มเคนตรงสเปกของพ่อจตุรงค์คือ เป็นคนดี แม้พ่อจะชอบลูกเขยรวยและเป็นคนดี แค่หนุ่มเคนเป็นคนดี พ่อก็โอเคแล้ว ส่วนเรื่องจะร่วมหอลงโรงนั้น ขอดูไปก่อน พ่อยังแอบหวงลูกสาวอยู่เด้อ

แดน วรเวช - แพตตี้ อังศุมาลิน

ถ้ารักจริงต้องอดทนเพราะบ้านนี้ลูกสาวสวย สำหรับคู่ของ แดน วรเวช กับสาวแพตตี้ อังศุมาลิน แป๊บๆ ผ่านไป 8 ปีแล้วที่ทั้งคู่คบกัน ซึ่งหนุ่มแดนเพิ่งจะมาเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา แม่ของฝ่ายหญิงยังให้ไฟเหลือง และต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าแม่จะยอมใจอ่อน อีกทั้งฝ่ายชายบอกว่า เพิ่งได้โอกาสไปรับส่งน้องแพตตี้เมื่อไม่นานนี้เอง

คุณแม่อนุญาตแล้ว งานนี้ฝ่ายชายดีใจใหญ่ เพราะกว่าจะฝ่าด่านอรหันต์ได้ ใช้เวลานานมาก และยังบอกอีกว่า เราไม่มีข่าวกับคนอื่นเลย เท่านี้ก็เท่แล้ว แถมคุณแม่น้องแพตตี้ก็ยังไว้ใจมากขึ้นอีกด้วย ... เอ้าปรบมือให้กับความพยายามของหนุ่มคนนี้หน่อยจ้า

เจ๋ง บิ๊กแอส - แนต ณัฐชา

คู่นี้ก็มีความอดทนสูงไม่เบา สำหรับหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส กับแนต ณัฐชา แป๊บๆ คบกันมาจะ 4 ปีแล้วจ้า แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้น บอกเลยว่า ฝ่ายชายต้องใช้ความอดทนพอควร เพราะพ่อแหลม มอริสัน นั้นประกาศกร้าวว่าไม่พร้อมเจอหน้า แถมช่วงนั้นยังมีข่าวลือออกมาว่า เจ๋ง บิ๊กแอส ซุกลูกซุกเมียอีกต่างหาก

งานนี้ฝ่ายชายต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะเอาชนะใจว่าที่พ่อตาให้ได้ แต่สุดท้ายความพยายามของหนุ่มเจ๋งก็ไม่เสียเปล่า เพราะพ่อแหลมเริ่มใจอ่อนลงแล้วจ้า รอดูกันต่อไปเน้อว่าเมื่อไหร่จะมีรูปน่ารักๆ ไปไหว้พ่อตาให้เห็นกัน

โดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาว

มีลูกสาว เมทัล สุขขาว สวยเลยทำให้พ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า หวงเป็นธรรมดา ก่อนที่นักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม จะมาอยู่ในจุดนี้ได้ ฝ่าด่านพ่อไม่ปลื้มมาพอสมควร

ฝ่ายชายเลยต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์ความรักที่มีต่อลูกสาวของพ่อเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มก็เจอข่าวฉาวมาเยอะ แต่สุดท้ายความรักและความดีชนะทุกสิ่ง ตอนนี้พ่อหรั่งเปิดไฟเขียวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า งานนี้แฮปปี้กันพร้อมหน้าสองครอบครัวเลย

เนย เนโกะจัมพ์ - ฤทธิ์ กาไชย

กว่าจะมาอยู่ในจุดที่แฮปปี้ได้ ก็เคยเจอดราม่าร้อนๆ มาแล้ว สำหรับคู่ของ เนย เนโกะจัมพ์ และฤทธิ์ กาไชย ที่งานนี้กลับกลายเป็นว่า ครอบครัวของฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้เท่าไหร่ เพราะเปิดตัวมาก็เป็นข่าวโด่งดังเลยว่า

ทั้งคู่จะจูงมือกันวิวาห์ ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาครอบครัวเงิบกันเป็นแถว ไม่มีใครรู้เลย อีกทั้งยังมีข่าวลืออีกว่า ไม่ใช่แค่ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม แต่ญาติฝ่ายชายก็ไม่ปลื้มอีกด้วย งานนี้เลยทำให้สาวเนยต้องใช้เวลา และพิสูจน์ตัวเองอย่างมาก จนทุกวันนี้ทั้งคู่สามารถจูงมือเข้าบ้านฝ่ายชายฝ่ายหญิงกันได้แล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานคงเร็วๆ นี้

กอล์ฟ พิชญะ - ขวัญ อุษามณี

คู่รักรีเทิร์น กอล์ฟ-ขวัญ อุษามณี แม้จะมีคนเชียร์เยอะ แต่ก็ต้องเจออาฟเตอร์ช็อกเบาๆ จากคนในครอบครัว เพราะครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ปลื้มฝ่ายชายอย่างแรง แถมยังเคยมีข่าวออกมาใหญ่โตอีกด้วยว่า วีนแตกกลางงานอีเวนต์ จนในครั้งนั้นเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กันหนาหู แต่สุดท้ายคนที่รู้ดีที่สุดก็คือคนในครอบครัวของทั้งคู่

และทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา สุดท้ายความรักก็ชนะทุกสิ่ง ทั้งสองสามารถจูงมือฟันฝ่าอุปสรรคมาได้อย่างราบรื่น ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว คาดว่าเราจะได้ยินข่าวดีเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน แฮปปี้กันถ้วนหน้า.