Inside Dara
'ดิว' รับเสียใจและช็อค หลัง 'ไผ่' จีบสาวอื่น

"ดิว" อริสรา เผย "ไผ่ วันพ้อยท์" สารภาพผิดทุกเรื่องก่อนมีไลน์หลุด ยอมรับเสียใจและช็อคแต่ข้ามผ่านไปเร็ว

หลังจากมีแชทไลน์หลุดของ ไผ่ วันพอยท์ แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ คุยจีบ “เจนี่” ปริญา แสนเมือง หรือ เจนิลา นักแสดงสาวจากช่อง 3 ซึ่งในบทสนทนาผ่านไลน์ฝ่ายหญิงยังบอกด้วยว่ามีแฟนแล้ว ซึ่งแฟนของสาวเจนี่คือไฮโซ “แชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เป็นพี่ชายของ “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น อดีตคู่กรณีของ “หนิง” ปณิตา นั่นเอง ซึ่งหลังจากเป็นกระแสข่าว ไผ่ วันพอยท์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว ก่อนขอโทษแฟนสาวที่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ล่าสุดดิวได้มาร่วมงานผลิตภัณฑ์ "บาบาร่า" โดยนักแสดงสาวเปิดใจว่า

"หลังจากมีเรื่องเกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนี้ถามว่าหวานขึ้นมั้ย จริงๆ ไม่หวานขึ้น ปกติเท่าเดิมเลย (ถามมีผลกระทบมั้ย ) จริงๆ เรารู้เรื่องก่อนหน้าอยู่แล้ว อย่างที่พูดไปไม่ได้ตกใจกับสิ่งที่ออกมา เรื่องมันเล็กๆ ไร้สาระมากเลย แต่มันมามีเรื่องใหญ่โต ไลน์ลั่น (หัวเราะ) คือเรารู้อยู่แล้วว่ามันจะออกมายังไง คือพี่ไผ่ มาขอโทษเราก่อน ซึ่งเราก็เสียใจอยู่แล้วคือมันผ่านมาแล้ว ถามว่าเขาพูดกับเราประมาณไหน คือพี่ไผ่ไม่ได้พูดเรื่องไลน์หลุด แต่เขาสารภาพทุกอย่าง เราก็ทราบอยู่แล้วว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ถามว่าเราสงสัยมาก่อนหรือเปล่า เราไม่ได้สงสัยอะไรเลย เรื่องไลน์ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของพวกเขาเลยดีกว่า พูดจริงๆ ไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว กับพี่ไผ่ เราไม่ได้คุยกันเลย แต่เขาต้องรีบมาหาดิวอยู่แล้ว ว่าดิวจะกระทบจิตใจไหม แต่ทั้งนี้ดิวก็ตกใจแล้ว ที่มันใหญ่โต ดิวไม่ได้เสียใจเพิ่มขึ้นอะ เพราะมันผ่านมาแล้ว แล้วมันก็ผ่านออกไปแล้ว ก่อนที่จะดราม่ากันอีก อยู่ดีๆ เขาก็มาสารภาพ เขาคงน่าจะคิดได้ (หัวเราะ)

ตอนที่รู้ก็เสียใจ ดราม่า ช็อค เสียใจอยู่แล้ว แต่จะทำไงได้ เราก็คุยกับเพื่อน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตเข้ามาแล้วก็ผ่านไป นี่คือความผิดครั้งแรกของพี่ไผ่หรือเปล่าจะ เรียกว่าอย่างนั้นก็ได้ ตอนนี้ดิวบอกเขาว่าไม่ต้องคิดมากอะไร

(ความไว้ใจหมดลงมั้ย) มันทุกคนแหละให้เป็นเรื่องเวลาเนอะ ผู้หญิงทุกคนเป็นหมด ในเรื่องความรู้สึก ถามว่าไผ่พิสูจน์ตัวเองมากขึ้นหรือเปล่าเขาพยายามทำอะไรประหลาดมากจากไม่เคยทำ มันเลยกลายเป็นเรื่องโจ๊กสำหรับเรา พูดตรงๆ เราทำงานหกโมงเช้าถึงสี่ทุ่ม ดิวมีเวลาดราม่าไม่กี่ชม.เดี๋ยวก็ต้องท่องบทท่องแล้ว ทำให้เราไม่ได้เอาใจไปอยู่ตรงนั้นเยอะ (ไผ่เลิกติดต่อทางนั้นหรือยัง) ก็อย่างที่พี่ไผ่เขียนในอินสตาแกรม นั่นคือคำตอบเขา ดิวไม่อยากพูดแทน หรือออกความเห็นแทนใคร เพราะไม่ได้เกี่ยวกับตัวดิวเลย ถามว่าเราเช็คไลน์ มือถือ เขามั้ยดิวไม่เคยเลย ไม่เช็คอยู่แล้ว ดิวไม่เข้าใจตัวเอง ไม่เช็คไม่ทำ หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่เช็คเหมือนเดิม" ดิวกล่าว