Inside Dara
“ตาล กัญญา” งานปัง ความรักไม่มีไม่สำคัญ

แม้จะมีข่าวดาราย้ายช่องกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะช่อง 7 สิ้นปีนี้มีระดับพระเอกนางเอกดังเลือกเป็นนักแสดงอิสระกันเพียบ แต่สาว ตาล–กัญญา รัตนเพชร ขอเลือกที่จะปักหลักอยู่กับวิก 7 สีบ้านเกิดไม่ไปไหน เพราะพอใจกับที่ผ่านมามีละครต่อเนื่อง ทั้งที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้และละครที่กำลังซุ่มถ่ายทำอยู่ก็ปาเข้าไป 3 เรื่องแล้ว

ซึ่งสาว ตาล เผยว่า “เราอยู่กับช่อง 7 สบายใจดีค่ะ ผู้ใหญ่เมตตามอบหมายงานละครให้ต่อเนื่อง รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากแล้ว ตอนนี้ที่ออนแอร์อยู่ก็เรื่องล่า ท้า ชน และยังมีอีก 2 เรื่องค่ะที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ กำนันหญิง และคฑาสิงห์”

ตอนนี้ยังมีสัญญากับช่องเหลืออีกกี่ปี “2 ปีค่ะ”

เรื่องงานปัง แล้วเรื่องหัวใจล่ะ? “โสดสนิทมานานแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้าความรักไม่มีโอเค แต่งานปังแบบนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ เราโตแล้วแยกแยะได้ ส่วนอนาคตการทำงานเรายังมีโอกาสพัฒนา ช่วงนี้ก็ถ่ายละครเยอะ

สำหรับเรื่องความรักปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ไขว่คว้า ถึงเวลาคงมีเอง ไม่ยึดติดอะไรค่ะ เรื่องความรักมองเป็นเรื่องธรรมดา ขออยู่แบบโสดๆสวยๆไปก่อน ตอนนี้ตั้งใจทำงานและลุยเรียนต่อระดับปริญญาเอก เพราะตั้งใจมาหลายปีแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามงานละครของตาลทั้ง 3 เรื่องด้วยนะคะ”.