Inside Dara
เปิดตัวแรง ‘บิ๊กเอ็ม’ ขอบคุณแฟนละคร ‘ร้อยป่า’

เปิดตัวสัปดาห์แรกกระแสตอบรับเรียกว่าแรงโดนใจแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครดราม่าแอ็กชั่นน้ำดีเรื่อง “ร้อยป่า” ล่าสุด (22 มี.ค. 63) สามารถคว้าเรตติ้งสูงถึง 6.3 งานนี้ “เสือ กลิ่นสัก” หรือ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เผยถึงกระแสตอบรับในครั้งนี้ว่า

“ดีใจมากครับที่ละครของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนละคร ทั้งในกระแสโลกออนไลน์และทางหน้าจอช่อง 7HD ซึ่งนอกจากแฟนละครแล้ว ต้องขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงาน รวมทั้งอาต้อย-เศรษฐาพี่อีฟ-พุทธิดา ผู้จัดละครเรื่องนี้ รวมถึงพี่หมี-โชติรัตน์ ผู้กำกับ ที่ดูแลซัพพอร์ตทีมงานตลอดการทำงานแบบละเอียดในทุกขั้นตอน ทำให้ผลงานที่ออกมาถูกใจแฟนละครทั้งเรื่องภาพและความเข้มข้นของบทละคร

ซึ่งจากนี้เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นอีกครับ เพราะ เสือ กลิ่นสัก หนุ่มที่รักเดียวใจเดียวกับแป๋ว (ปูเป้-เกศรินทร์) รู้แล้วว่าแท้จริงแล้วพ่อของแป๋วคือ หนึ่งในผู้ที่ทำผิดกฎหมายซึ่งแป๋วรักพ่อมากยอมทำทุกอย่างที่จะให้พ่อ พ้นผิด ซึ่งความรักของ เสือและแป๋ว จะเป็นเช่นไร และผู้ที่เป็นคนบงการใหญ่จะถูกจับได้หรือไม่ อยากให้ แฟน ๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ที่สำคัญเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนละคร เร็ว ๆ นี้ ผมมีโปรเจกต์พิเศษดี ๆ ที่ผมตั้งใจทำขึ้นมานำมาฝากแฟน ๆ แต่จะเป็นอะไรนั้นขออุบไว้ก่อนนะครับ เชื่อว่าจะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน”

ติดตามชมละคร “ร้อยป่า” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV