Inside Dara
“เบนซ์ ชนกนันท์” เรียกรอยยิ้มเสียงหัวเราะของผู้ชม ผ่านบทบาทล่าสุด “กะทิ”

ผลใหม่ล่าสุดมาพร้อมความสนุกเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชม นักแสดงน้องใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา “เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มารับทบาท “กะทิ” ซิทคอม“พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทาง “ช่อง 7HD” ของ “ค่ายเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา9.00 น.

หลังจากซิทคอมออกอากาศได้เห็น “เบนซ์” ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ “กะทิ” ได้อย่างน่าสนใจ ด้วยคาแรคเตอร์ตัวละครที่แตกต่างจาก 2 เรื่องที่ก่อน เรียกว่าครั้งนี้ทำให้ได้เห็นฝีมืออีกมุมนึงของ “เบนซ์” แม้จะไม่ถนัดกับสเต็ปการเต้น แต่ล่าสุดได้ “เบนซ์” แสดงออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ น่ารัก กวาดคะแนนไปอีกรอบ และล่าสุดที่ได้พูดคุยกับ “เบนซ์” ครั้งนี้ได้เผยความรู้สึกที่มีแฟนๆให้การสนับสนุนผลงานว่า “รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยค่ะที่คอยให้กำลังใจหนูเสมอ ตั้งใจเต็มที่ให้แฟนๆได้ชมผลงานดีๆค่ะ แล้วก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปด้วยนะคะ

พูดถึงซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

ทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เรื่องนี้เบนซ์มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงหลายท่าน ทำให้เบนซ์ได้ฝึกทักษะหลายด้าน เพิ่มขึ้นเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ค่ะ

ตอนอ่านบทรู้สึกอย่างไรบ้าง

ตอนอ่านบทก็รู้สึกว่าเรื่องราวน่าสนุกมากค่ะ มีทั้งการสืบคดีแล้วมีความตลกความสนุกด้วย สำหรับตัวละครกะทิก็น่ารักด้วยค่ะ หนูตื่นเต้นมากที่จะได้รับบทเป็นกะทิในเรื่องนี้ค่ะ

ความยากของการแสดงทั้งเรื่องนี้ และ 2 เรื่อง ต่างกันตรงไหน ยังไงบ้าง

ซิทคอมก็จะยากไปอีกแบบนึงค่ะ ยากตรงจังหวะตลก ที่ต้องเล่นให้ออกมาตลกจริงๆค่ะ ก็ต้องทำการบ้านนิดหน่อย แต่เวลาทำงานก็สนุกเหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาค่ะ

แบบนี้ก่อนเข้าฉาก “เบนซ์” มีการเตรียมตัวยังไงบ้าง

หนูก็กลับไปดูซิทคอมเก่าๆมากขึ้นค่ะ จะได้เข้าใจเรื่องจังหวะการเล่นมุข จะได้รับส่งกับพี่ๆนักแสดงท่านอื่นได้ดีขึ้นค่ะ

ความน่าสนใจของ ซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

ทุกคนจะได้รับความสนุกสนานกลับไปแน่นอนค่ะ ได้คลายเครียด พร้อมกับสนุกไปกับเรื่องราวของซิทคอมแต่ละตอน และทุกคนจะได้เห็นเบนซ์ในอีกบทบาทนึงค่ะ เพราะทุกผลงานที่ผ่านมาก็ได้ลองในหลายๆบทบาท เรื่องนี้ก็แตกต่างจากที่ผ่านมาด้วยค่ะ

ตามไปอัพเดทและติดตามผลงานของ “เบนซ์” ได้ที่ IG : cchanoknun , www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก IG : cchanoknun