Inside Dara
คนมองโฟกัสแค่รัก! “จ๊ะ นงผณี”ฟาดแรงหลังคนฟันธงเลิกเงียบ “แจ๊ค”แล้ว

นักร้องสาวสวย "จ๊ะ นงผณี" ฟาดแรงหลังคนฟันธงเลิกเงียบ "แจ๊ค ธนพล" แล้ว งานนี้บอกทำไมคนมองโฟกัสแค่รัก ทั้งที่มีงานและครอบครัวอีกที่เลือกมาตลอด...

งงงันและงงหนักมากทันทีสำหรับสาวสวยชื่อดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “จุดอิ่มตัวน่ากลัวกว่ามือที่สาม” ทำให้เจ้าตัวถูกจับตามองเรื่องความรักกับ แจ๊ค ธนพล ว่าต้องมีปัญหาระหองระแหงกันแน่นอน ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่สุ่มเลิกเงียบจบรักต่างวัย 16 ปี เรียยร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาคนงงหนักมากว่าจริงหรือไม่...

มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว สำหรับนักร้องสาวอารมณ์ดี "จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย" เมื่อเจ้าตัวถูกเม้าท์แรงเลิกเงียบจบรักกับแฟนหนุ่ม "แจ๊ค ธนพล" เป็นที่เรียบร้อย

งานนี้ "สาวจ๊ะ" ไม่ปล่อยผ่าน ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เอาจริงๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตจ๊ะจริงๆ จะเห็นเลยว่า ในชีวิตจ๊ะเนี้ย หลักๆ คือ ครอบครัว และงาน ความรักมันเป็นเรื่องที่จ๊ะไม่ค่อยได้ใส่ใจสักเท่าไร เป็นคนแบบนี้มานานมากแล้ว และก็พูดกับพี่แจ๊คเสมอว่า ถ้ามีคนที่ดีกว่าไปได้เลย ไม่ว่า เพราะรู้ ข้อบกพร่องของตัวเอง ,,, แต่ แอบงง อยู่ที่ว่า ทำไมคนอื่นถึงได้ โฟกัสชีวิตจ๊ะแต่เรื่องความรัก ข่าวก็ออกแต่เรื่องความรัก ฉันงง ข่าวจริงจะไม่ว่าเลย แต่อันนี้ ไม่ใช่จ้า ถ้าเลิกเดี๋ยวบอก บอกแบบบอกจริงๆ เป็นคนชัดเจนพอค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ ชีวิตตอนนี้ปกติดี ทำงาน หาเงิน ดูแลพ่อแม่ ค่ะ"

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวจ๊ะ ได้มีการอัปเดตข่าวดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “เอาจริงๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตจ๊ะจริงๆ จะเห็นเลยว่า ในชีวิตจ๊ะเนี่ย หลักๆ คือ ครอบครัว และงาน ความรักมันเป็นเรื่องที่จ๊ะไม่ค่อยได้ใส่ใจสักเท่าไร เป็นคนแบบนี้มานานมากแล้วและก็พูดกับพี่แจ๊คเสมอว่า ถ้ามีคนที่ดีกว่าไปได้เลย ไม่ว่า เพราะรู้ข้อบกพร่องของตัวเอง ,,, แต่ แอบงง อยู่ที่ว่า ทำไมคนอื่นถึงได้โฟกัสชีวิตจ๊ะแต่เรื่องความรัก ข่าวก็ออกแต่เรื่องความรัก ฉันงง ข่าวจริงจะไม่ว่าเลย แต่อันนี้ ไม่ใช่จ้า ถ้าเลิกเดี๋ยวบอก บอกแบบบอกจริงๆ เป็นคนชัดเจนพอค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ ชีวิตตอนนี้ปกติดี ทำงาน หาเงิน ดูแลพ่อแม่ ค่ะ”...

พอมีการอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่ารักสาวจ๊ะมาก อย่าคิดมากบ้างก็บอกว่าเลิกก็เลิก ผู้หญิงเลี้ยงตัวเองได้ บ้างก็บอกว่าผู้หญิงไม่ต้องง้อใคร รักจ๊ะ เป็นต้น...

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นงผณี มหาดไทย...