Inside Dara
แค่อุบัติเหตุจริงอะ! "ไมค์" จุฟผม "ออม"

หลังมีภาพๆจุฟผม จุฟหัว นางเอกสาวไซส์มินิ "ออม"สุชาร์ มานะยิ่ง กับคู่จิ้นหนุ่ม "ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แชร์ว่อนในโซเชียล และซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่ภาพจากงานละครหรืองานถ่ายแบบ ตลอดจนงานมิวสิควีดีโอใดๆทั้งสิ้น ออกมา ทำเอาสาวออม ถึงกับต๊ก กะใจหนักกับภาพดังกล่าว

(13 ก.ค.) สาวออม ก็มาเผยถึงภาพคู่ ไมค์ ว่าไม่ได้ตั้งใจ ลั่นเป็นอุบัติเหตุ ตกใจเมื่อได้เห็นข่าว เผยเป็นรูปที่ถ่ายนานมาเเล้ว ลั่นฝ่ายชายมีขอโทษ ไม่รู้เเฟนคลับชอบหรือเปล่า ไม่ซีเรียสเป็นข่าวด้วยกันอีก ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับไมค์ โอดกลัวคนมองไม่ดีเพราะตนก็เป็นผู้หญิง รับได้ยินข่าว ตกใจมีเอี่ยวเป็นมือที่3 พีท-นท ยันไม่ได้เป็นมือที่3

มีภาพตอนไมค์จุ๊บหัวเราออกมา เห็นหรือยัง?

ออม:อ๋อ น่าจะเป็นมุมมากกว่า ครั้งที่แล้วที่ไปอีเว้นท์ด้วยกันแล้วคนเยอะ คือหัวออมคงอยู่ในระดับปากของใครหลายๆ คน น่าจะพอดีที่แฟนคลับเขาถ่ายไปหลายๆ ช็อตอยู่แล้ว แต่เรื่องที่จะมาจุ๊บกันจริงๆ ท่ามกลางคนเยอะๆ ความเป็นไปได้ไม่น่าจะมีนะคะ(ได้เห็นภาพหรือยัง?)เห็นแล้ว ยังตกใจเลย ให้ไมค์ดู เขายังบอกอะไรเนี้ย รูปเป็นเดือนแล้วนะคะ ไมค์ก็ขอโทษ อาจจะเพราะช่วงที่เจอแฟนคลับแล้วออมอยู่ไม่นิ่งไงคะ เลยอาจไปโดนเขา

มีกระแสอะไรส่งมาถึงตัวเราไหม?

ออม:อาจจะเป็นกระแสในแฟนคลับที่บางคนเขาก็ชอบหรือเปล่า บอกรูปคู่ดูสวีท แต่แฟนคลับบางคนเขาก็ไม่ชอบ เขาก็บอกว่าต้องระวังให้มากกว่านี้นะ ซึ่งจริงๆ ก็เป็นอย่างหลัง ต้องระวังให้มากกว่านี้ ไม่ควรมีภาพอะไรแบบนี้ออกมา มันไม่ใช่เจตนาอยู่แล้ว+ซีเรียสไหมที่มีข่าวแนวนี้กับไมค์อีกแล้ว?)ไม่ได้ซีเรียสค่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเป็นค่ะ ภาพหรือเรื่องอะไรแบบนี้เป็นอะไรที่ล่อแหลม ไม่อยากเป็นดีกว่าค่ะ อีกอย่างเราเป็นผู้หญิงเราก็เสียหาย เป็นไปได้ก็ไม่อยากเป็นค่ะ

ไมค์ว่ายังไงบ้าง?

ออม:เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกัน ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน เขาก็อยู่อีกประเทศนึง ออมก็อยู่อีกประเทศนึง ทำให้หลังๆ ไม่ค่อยได้คุยกันเลย(ความสนิทยังมีให้กันเหมือนเดิมไหม)ก็เหมือนเดิมค่ะ ถ้ามาเจอกัน ร่วมงานกันได้ ก็เหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันค่ะ

จากนี้ถ้าเจอกันต้องคุยและระวังตัวให้มากขึ้นไหม?

ออม:ก็ต้องคุยว่าให้ระวังตัว บางทีคนเยอะ เวลาเดินตามหลังออมอาจจะไม่ระวังด้วย ออมก็ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้นค่ะ

อีกกระแสข่าวที่ออกมาว่า เราเป็นมือที่สามทำให้ พีช พชร กับ นท พนายางกูร เลิกกัน

ออม:เรื่องนี้เราได้ยินมาตั้งแต่เราทำงานอยู่ที่มาเลเซียแล้วค่ะ สำหรับออม ออมไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ เราเลยไม่ได้ซีเรียสอะไร(ตกใจไหมที่มีข่าวแบบนี้?)ตกใจนะ เพราะเขาเป็นคู่ที่น่ารัก และเราก็รู้จักทั้งสองคน เหมือนใจหายมากกว่าค่ะ