Inside Dara
ส่องความมุ้งมิ้ง แฟชั่นคู่ครั้งแรกของ นาย-ณภัทร และ วี-วิโอเลต

ผ่านพ้นช่วงโปรโมทภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” ไปนานแล้ว แต่ฉากกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งระหว่างท่านทูต และภริยาท่านทูต ทำเอาประทับใจไม่ลืม แถมพาจิ้นนอกจอไปอี๊ก … หนังจบ แต่แฟนอย่างเราไม่จบ สุดฯ จับคู่ดาราสไตล์คูลๆ ระหว่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบูรณ์ และวี-วิโอเลต วอเทียร์ มาเดท เอ๊ย ! มาเปิดซิงถ่ายแฟชั่นคู่กันเป็นครั้งแรกค่า !!

เรามีนัดกองกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า น้องนายเดินเข้าสตูมาแบบนิ่งๆ หล่อ ละมุน มาก… นี่ขนาดยังไม่แต่งหน้านะ ส่วนน้องวี ยิ้มหวาน สดใสมาเลย คือ… แบบว่า มาแบบหน้าสด แต่ทำไมสวยล่ะคะ ย้อนนึกภาพตัวเองหน้าสดบ้าง (เราคงไม่สามารถทำแบบนี้ ผู้คนรอบข้างจะหวีดร้องเอาได้)

นางแบบ นายแบบของเรามาถึงก็ไม่รีรอใดๆ รีบนั่งเก้าอี้ประจำตำแหน่งให้ ช่างแต่งหน้า ทำผม เนรมิตความสวยเท่ทันที น้องนายไม่ต้องทำอะไรมากเลย คือหล่ออยู่แล้ว หน้าใสอยู่แล้ว ส่วนน้องวีก็น่ารักอยู่แล้วเหมือนกัน (ทำไมเราต้องแอบมองบน 555) แต่วันนี้เพิ่มลุคเท่ด้วยการแต่งหน้าโทนเข้มนิดๆ สโมคกี้อายเบาๆ เพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์ทหาร คอลเลคชั่น Military Family ใหม่ล่าสุดจาก Giordano โดดเด่นด้วยลวดลายทหาร เน้นโทนสีขรึม เขียวทหาร-เทา มีให้เลือกทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล แจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น กางเกงขาว ซึ่ง Giordanoทำออกมาทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ จะใส่เป็นคู่ ใส่เป็นครอบครัว ใส่เป็นแก๊งเพื่อน ก็น่ารักปนเท่ทุกรูปแบบ

หลังจากแต่งหน้าทำผมแล้ว ทั้งน้องนายและน้องวี พร้อมให้ช่างภาพลั่นชัตเตอร์รัวๆ สลับกันถ่ายเดี่ยวบ้าง คู่บ้าง ให้ได้ความโรแมนติกเล็กๆ ฟีลลิ่งแฟชั่นเซ็ตนี้ สไตลิสท์บอกว่า อยากให้ดูเหมือนเป็นคู่รักทหาร ที่กำลังวางแผนรบอยู่ เลยต้องเท่ ขรึม แอบหวานบ้างไรบ้าง ระหว่างที่คอยเก็บเบื้องหลังอยู่นั้น เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ Military Family ก็ยิ่งตอกย้ำให้เห็นกับตาว่า หยิบแมทช์แบบไหนก็ดูดีไปซะหมด นี่ชาวคณะอยากจะขอซื้อกันหน้ากองเลยเชียว

บรรยากาศการทำงานวันนี้ สบายๆ ได้รูปสวย งานดีทุกช็อตไม่เชื่อดูรูปได้เลย รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก เผลอแป๊บเดียวถ่ายช็อตสุดท้ายเสร็จแล้ว นี่ก็นั่งดูนายแบบนางแบบเพลินมาก เอ้าๆๆ อย่าเพิ่งกลับ ขออนุญาตรวบตัวชวนเม้าท์ก่อนแยกย้าย ดังนี้

ขออัพเดทผลงานปีนี้นิดนึงค่ะ

นาย: ภายในปีนี้ ผมจะมีละครเรื่องใหม่ แต่ยังไม่เคาะชื่อเรื่องเลยครับ เล่าได้คร่าวๆว่า จะเป็นละครเกี่ยวกับกีฬาที่ผมรัก นั่นก็คือกอล์ฟ นางเอกเป็นน้องจีน่า ญีนา นอกจากนี้น่าจะมีงานเพลงออกมาให้ฟังบ้าง เมื่อปลายเดือนที่แล้วผมก็มีโอกาสได้ไปเป็นเกสต์ให้กับพี่โก้ มิสเตอร์แซกแมนในงาน Krabi Naga Festival และอีกหนึ่งเป้าหมายที่ตั้งใจทำให้สำเร็จคือ อยากเทิร์นโปรครับ

วี: งานการแสดงตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่ที่แน่ๆ อีกไม่นานเกินรอ วีจะมีผลงานเพลงเป็นอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษ ซึ่งตั้งใจจะส่งไปต่างประเทศด้วยค่ะ เป็นแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์ป๊อบ วีทำทุกอย่างเองหมดเลยค่ะ ทั้งแต่งเพลง อาร์ทไดเรทชั่น เพลงแรกน่าจะปล่อยออกมาให้ฟังประมาณเดือนเมษายน ซึ่งอัลบั้มนี้ คนที่ได้ฟังจะได้รู้จักวีมากขึ้น และรู้ว่าวีมีมุมมองอย่างไร และเป็นคนอย่างไรค่ะ

แฟชั่นคู่ครั้งแรก ระหว่างนาย-วี เป็นอย่างไรบ้าง

นาย: อยากจะฝากแฟชั่นปกฉบับนี้ด้วยครับ นี่เป็นการถ่ายแฟชั่นคู่กันครั้งแรกของเราสองคน ใช่มั้ย? (หันไปถามวี เสียงวีตอบกลับมาว่า “ใช่ๆ”) หลังจากที่เคยเล่นหนัง และร่วมงานกันมาเรื่อยๆ ดีใจที่ได้ทำงานด้วยกันบ่อยๆ ครับ

วี: วันนี้เป็นการทำงานสนุก แฮปปี้มากค่ะ เพราะวีชอบถ่ายแฟชั่นอยู่แล้ว ชอบดูAmerica’s next top modelแล้วมโนไปว่าตัวเองเป็นนางแบบ (หัวเราะ) แม้จะตัวเราจะไซส์เล็กก็ตาม กันนายเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว หลังจากที่ได้มีโอกาสเล่นหนังด้วยกัน ก็จะมีงานคู่กันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะอีเว้นท์เรามีคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยมาก แต่เรากลับไม่เคยถ่ายแฟชั่นคู่กันเลย นี่เป็นครั้งแรก ดีใจค่ะ ฝากแฟนๆ ที่ติดตามเราสองคน อุดหนุนสุดสัปดาห์ ปกนาย-วี ด้วยนะคะ