Inside Dara
“ปีเตอร์ คอร์ปฯ” น่วม! โดน “ดีเจบุดดา” รุมกระทืบ ปากแตกเย็บ 3 เข็ม

“ปีเตอร์ คอร์ปฯ” รับโดน “ดีเจบุดดา” ยกพวกรุมกระทืบคาผับ จนลงไปกองกับพื้น ปากแตกเย็บ 3 เข็ม สมองกระทบกระเทือน ตอนนี้หายดีแล้ว เผย ชนวนเหตุเพราะตนไปแหย่ดีเจบุดดา ตอนทำงาน คาด คงทำให้อีกฝ่ายรำคาญ ยอมรับตนก็ผิด แต่เสียความรู้สึก เป็นเพื่อนกันมา 10 ปี ไม่น่าทำขนาดนี้ บอกอยากให้อีกฝ่ายขอโทษ

ปกติไม่มีข่าวด้านลบกับเขาสักเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่า ล่าสุด หนุ่มยิ้มสวย “ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล” กลับฉาวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิง เพราะไปมีเรื่องกับ “ดีเจบุดดา” ที่ผับแห่งหนึ่ง ถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่ดีได้เพื่อนนักร้องวงไทเทเนียม ซึ่งเป็นเพื่อนของทั้งคู่เข้ามาห้ามปรามเอาไว้ ซึ่งกับเรื่องดังกล่าว ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของปีเตอร์ ยอมรับว่า ปีเตอร์ได้ไปมีเรื่องกับดีเจบุดดา ที่ผับจริง แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องไปโรงพยาบาลอย่างที่เป็นข่าว ส่วนสาเหตุของการวิวาทนั้น เจ้าตัวยืนยัน เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน ปัดแย่งจีบหญิง

ซึ่งตั้งแต่มีข่าวออกมา ปีเตอร์ก็เก็บตัวเงียบ ล่าสุด เจ้าตัวมาร่วมงาน เปิดตัวโนเกีย ที่ โนเกีย ไลฟ์สไตล์ ช็อป ที่ชั้น 3 พารากอน พร้อมกับออกมายอมรับว่า ได้ไปมีเรื่องกับดีเจคู่กรณีจริง เหตุเกิดจากความเข้าใจผิดกัน และตนเป็นฝ่ายโดนรุมกระทืบจนน่วม!

“คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดน่ะครับ นิสัยผมก็ชอบแกล้งอยู่แล้ว เข้าไปแหย่เขา เขาคงรำคาญผมนั่นแหละครับ ผมก็ขึ้นไปแหย่ตอนเขากำลังเปิดแผ่น ก็แกล้งเอามือไปแกล้งปิดหน้าปิดตาให้มองไม่เห็น จริงๆ ก็เป็นการเล่นปกติ ที่เล่นกันมาก่อนอยู่แล้ว ผมไปแหย่ แล้วเขาคงรำคาญแหละ แต่ผมไม่ได้พูดแหย่อะไรเขาเลยแน่นอน ผมก็ผิดแหละครับ ที่ไปแกล้งเขาก่อน จะมองว่าผิดก็ได้ เพราะผมขึ้นไปแหย่ แต่คำว่าเพื่อน จริงๆ มันน่าจะคุยกันได้”

“ไม่ได้ชกตัวต่อตัวครับ โดนรุม จำนวนคนที่มารุมผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมเองก็จำไม่ได้ คนที่เห็นเหตุการณ์ห่างๆ เล่าให้ฟังว่า เราเข้าไปคุยแป๊บเดียวก็ลงไปกองกับพื้นแล้ว เขาบอกว่า เราโดนรุม จริงๆ แล้วมันมี 2 รอบ รอบ 2 คือ ผมจงใจจะเข้าไปบอกว่า จะกลับแล้ว ถ้าใช้คำว่าเพื่อนทำอย่างนี้ก็แรงไป ทีหลังอย่าทำเลย จากนั้นผมก็ลงไปกองกับพื้นเลย ก็เจ็บนิดนึงครับ เย็บปาก 3 เข็ม”

“ก็ทะเลาะกันรุนแรงอยู่นิดนึงครับ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่า จริงๆ แล้วเป็นยังไง เพราะมันเกินคำว่าเพื่อนนิดนึงครับ ผมเข้าไปแหย่ในรูปแบบที่ปกติเคยแหย่กันอยู่แล้ว เราก็รู้จักกันมา 10 ปี เรื่องมันคงพีคมั้งครับ ในที่สุดก็นั่นแหละครับ แต่ผมก็จำไม่ได้เหมือนกัน เพราะน่าจะโดนหนัก สมองผมก็กระทบกระเทือนเป็นเรื่องเป็นราว ผมมึนไปพักนึงครับ”

“แต่ไม่ต้องสแกนสมองครับ แต่เวลาผมร้องเพลงตะเบ็งเสียงแรงๆ ก็ยังจี๊ดขึ้นหัวอยู่ครับ ไม่ได้ถามหมอด้วยว่า อาการมันเป็นยังไง ผมแค่เข้าไปเย็บปาก 3 เข็ม ฝั่งขวาตรงเหนือปาก ฟันทะลุออกมาจากเนื้อ แล้วก็มีใต้ตาซ้ายเป็นแผล ไม่ได้นอนโรงพยาบาลครับ แค่เข้าไปรักษาตัวชั่วคราว แล้วกลับมานอนพักที่บ้าน เบ้าตาก็ช้ำอยู่พักนึงครับ ตอนแรกก็มีรอยตรงตาเยอะอยู่ แต่ผมไม่อยากเย็บ กลัวมันจะเป็นรอยตะขาบตรงหน้า หมอเขาแค่ใช้สกอตเทปแปะ ไม่ให้แผลแยกกัน”

ส่วนที่มีข่าวว่าอยู่ในอาการมึนเมากันหมดนั้น แจงว่า...

“คือ จริงๆ ผมไปงานกับเดย์ ไทเทเนียม เขาชวนผมไปงานนั้นต่อ หลังจากโดนตุ๊บตั๊บไปก็มึนของแหละครับ (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็ไม่ค่อยอยากจะปั่นเรื่องอะไรมากนะครับ แต่ถือว่าโชคดีแล้วกันที่ผมหายเร็ว ตอนนี้ไม่เป็นไรมากแล้ว หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันเพิ่มเติมครับ วันรุ่งขึ้น ขัน ไทเทเนียม ก็โทร.มาคุยเพิ่มเติมพักนึก แต่ก็ไม่ได้อะไรมากเขายังไม่ขอโทษครับ ผมได้รับข้อความว่า เราก็เป็นพี่น้องกัน ก็หวังจะเคลียร์กันได้นะ”


ปฏิเสธแย่งผู้หญิงกัน

“ไม่มีครับ เขาเปิดแผ่นอยู่แล้ว ผมเข้าไปแหย่ อย่างที่ว่าปกติผมเจอผมก็จะชอบแหย่เขาอยู่แล้ว ตอนเปิดแผ่นอยู่ ผมก็เคยเข้าไปแหย่ ก็งงเหมือนกันว่าทำไมมันจะต้องถึงขนาดนั้น ก็ไม่เป็นไรครับ ช่างมันเถอะหายแล้ว (ความสัมพันธ์แบบเพื่อนแตกหักเลยไหม ?) ร่างกายแป๊บเดียวก็หายครับ แต่ความรู้สึกมันก็ต้องใช้เวลาแป๊บนึง ผมแค่งง คำว่าเพื่อนมันไม่น่าจะถึงขนาดนั้น ถามว่า ถึงขั้นจะต้องตัดขาดจากความเป็นเพื่อนไหม ผมก็ยังไม่ได้คุยอะไรเพิ่มเติม ว่า จะรอสักพักแล้วกัน รอดูว่ายังไง เรื่องเคลียร์จริงๆ เรารู้จักกันมานาน ก็แอบเฮิร์ตว่าทำไมถึงทำขนาดนี้ กับเพื่อนๆ ไทเทเนียม ก็เป็นเพื่อนกันมานาน ขัน กับ เดย์”


ข่าวนี้มีผลกระทบอะไรกับ “ปีเตอร์” มั้ย เพราะกลายเป็นคนมีภาพลบ ถูกมองเป็นคนมีเรื่องชกต่อย?

“เรื่องชกต่อย ผมไม่ได้ออกซักหมัดเลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องงานตอนนั้นผมก็แคนเซิลไปอาทิตย์กว่า ตอนนั้นหน้าตาออกไปไหนไม่ได้ ก็มีผลนิดนึง แต่ผมไม่ได้แจ้งความนะครับ ในที่สุดก็อยู่ในแก๊งเพื่อน คงไม่ต้องถึงขนาดนั้น ตอนนี้ผมก็ยังงงว่าเขาคิดยังไงกับผม เดี๋ยวรอดูแล้วกันว่าวันไหน ถ้าได้เจอได้คุยคงจะมีข้อมูลมากขึ้น คนที่เป็นคนกลางก็มีขันเงินครับ เขาเป็นตัวกลางมาตลอด เขาก็พยายามเคลียร์ให้”

ยอมรับอยากให้ “ดีเจบุดดา” ออกมาขอโทษ... “จริงๆ ผมก็แค่อยากได้ยินแค่คำนั้นแหละครับ”