Inside Dara
ออม-สุชาร์ ดวงแรง! ทั้งรัก-งาน

ปีนี้ ปีดีของนางเอกสาวหน้าใส ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง เธอเปลี่ยนแปลง “ทั้งงานและความรัก” แต่เธอไม่ได้เปลี่ยนไป สำหรับคนอื่นคือ ปีกุน แต่สำหรับของเธอ คือ ปีดี! เธอเป็นนางเอกเจ้าของคำว่า “30 ยังแจ๋ว” ที่แท้ทรู

เพิ่งฉลองวันเกิดเข้าเลขสาม ฮ้า...ไม่อยากจะเชื่อ เพราะ ออม หน้าเป๊ะ ถ้า ออม ไม่ได้บอกว่าอายุเท่าไหร่ ยังคงคิดกันว่าเธออายุ 20 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่เปลี่ยนทำอะไร ออม ไม่ได้! ออม โตขึ้น แถมเธอยังพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า เธอยึดหลัก โตแล้ว...เซ็กซี่ได้ ขึ้นปกนิตยสาร Mix อีกครั้ง

ครั้งนี้ ออม มาแนวเฉี่ยว เฟี้ยว...ว เซ็กซี่ ซึ่ง ออม ตั้งใจอวดความสาวตามวัย เธอเผยว่า “เล่มนี้เซ็กซี่ตามวัยค่ะ เพราะปีนี้ก็อายุระดับนึงแล้ว ได้กลับมาร่วมงานกับมิกซ์ ก็เป็นทีมที่คุ้นเคย มันทำให้สบายใจ ออม ว่าถ่ายแบบมันเหมือนการแสดงนะ เราสามารถปรับลุคให้เป็นไปตามแต่ละธีมเล่ม แต่ละคอนเซปต์ได้ ส่วนความเซ็กซี่ด้วยชุด การแต่งหน้าก็ยอมรับว่าโดยรวมก็ดูเซ็กซี่ขึ้น” เข้าทำนอง มีแฟนแล้วเปรี้ยวได้หรือเปล่าจ๊ะ?! คำว่า “โชคดีเรื่องรัก โชคดีเรื่องงาน” สำหรับ ออม คือใช่ ผลงาน ออม ตอนนี้มีละคร “ตุ๊กตาผี” ช่อง 3 แถมชื่อเสียง ออม ดังกระฉ่อน แฟนแดนมังกรหลงรัก ติดตามพร้อมสมัครใจเป็นแฟนคลับมากมาย วัดปริมาณความดังที่เมืองจีน ว่ากันว่า ออม นี่แหละคือดาราไทยอันดับต้นๆที่ไปดังที่นั่นเลย

ส่วนปริมาณ “ความหวาน” จากหัวใจทั้ง 4 ห้องหัวใจ ออม ตอนนี้ ไฮโซหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต อดีตแฟน อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ยืนหนึ่งในใจ ออม แถมฝ่ายชายแสดงออกว่า ร้าก...กออมมาก จนสาวๆชักอิจฉา ออม แล้วอ่ะ 1 ปีที่คบกันมาปริมาณภาพหวาน และกิจกรรมทำเพื่อเธอฉายชัดให้เห็นว่านักธุรกิจรูปหล่อ แถมกระเป๋าตุง! อย่าง แอมป์ มีแต่ช่วงเวลาหวานให้ สาวออม ไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปดูหนัง ใครล้มป่วยอีกฝ่ายก็ผลัดกันเฝ้าด้วยความรักและจริงใจ! ตอนฉลองครบรอบรัก 1 ปี แบบเรียบง่ายกินเค้กก้อนเดียวกัน ออม ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่ยังกะคฤหาสน์ แอมป์ ก็มีส่วนช่วยดูเรื่องโลเกชัน ทำเล แนะนำเรื่องการตกแต่งในฐานะ “แฟนกัน”

โดย แอมป์ พูดเลย “ผมจริงจังกับทุกความรักครับ ทุกคนที่ผมคบ ผมก็พยายามมองไปที่อนาคตทุกครั้ง เพราะมันก็เหมือนเป็นจุดต่อไปของความรัก แต่ว่ามันจะไปถึงหรือไม่ก็ต้องอยู่ที่ความพยายามของเราด้วย” แสดงว่าเขาก็คิดจะแต่งงาน กับ ออม ตอนนี้อยู่ช่วงสะสมและเรียนรู้ความหวานและความเข้าใจกัน ออม ไม่พูดเยอะ เธอพูดคำว่า “วันนี้พี่เขาก็คือคนที่ใช่สำหรับออมตอนนี้ค่ะ”

ส่วนเรื่องแต่งงาน ออม ว่า “ยังไม่คิดถึงขั้นนั้น แล้วออมก็ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้เลย อาจจะเป็นเพราะเราเติบโตมาอีกแบบหนึ่งหรือเปล่าที่เราจะคิดว่าความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้นคือเราเจอคนที่อยู่กับเรา เข้าใจเรา” ในช่วงแรกที่เปิดตัวคบกัน ออม ก็เจอกระแสเปรียบเทียบกับอดีตรักของแอมป์ นั่นคืออั้ม งานนี้ ออม ใช้สติผ่านมาได้ เธอเผยว่า “ส่วนเรื่องเอาไปเปรียบเทียบกับพี่อั้ม จริงๆ ออมไม่อยากให้เกิดประเด็นแบบนี้เลยนะคะ เพราะพี่อั้มก็เป็นคนที่ออมเคารพเหมือนกัน และเรื่องกระแสตอบรับอะไรต่างๆ ออมเป็นคนไม่อ่านอะไรพวกนี้มาสักพักแล้ว เพราะรู้ว่าตัวเองเป็นคนที่โดนเยอะ เลยไม่อยากจะรับรู้อะไรตรงนี้เลย”

เรื่องความรักของ ออม ในตอนนี้ที่เปิดตัวมากขึ้น ลงภาพคู่บ่อยขึ้น ออม ว่า “ก็ใช้ชีวิตปกตินะ พอนอกเหนือจากงานออมก็ไม่ได้ทำอะไร ว่างจากงานก็มาเจอกัน ทานข้าว ถ้ามีรูปไหนที่ออมอยากเก็บเป็นความทรงจำออมก็ลงโซเชียล อย่างบางครั้งที่ไม่ได้ลงภาพคู่เลย แฟนคลับเขาก็จะทวง บอกคิดถึงเวลาที่ออมกับคุณแอมป์อยู่ด้วยกัน (ยิ้ม) สถานะความรักของออมตอนนี้คือเป็นความรักที่ออมชอบมากที่สุดในชีวิตเลย”--โอ๊ย...แค่อ่านถึงท่อนนี้ก็เขินแทนละ แสดงว่า “ออม-แอมป์” รักหวานมาก รักครั้งนี้ถึงดีที่สุด!