Inside Dara
“น้ำตาล” ปัดถูกอดีตผจก.เหน็บอกตัญญู ชี้จากกันด้วยดี – โต้กิ๊ก “ไฮด์” ยังสนิท “ไผ่”

อดีตผู้จัดการส่วนตัว “นุ-อนุศักดิ์” เจ้าของสังกัด RedModelling โพสต์ข้อความ “มันเหลืออด” พร้อมร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องของผู้จัดการกับดาราจนเป็นดราม่า ทำให้มีคนโยงว่าหมายถึง “น้ำตาล” ซึ่งนางเอกสาว “น้ำตาล”พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ แจงว่า

“ไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะตาลหมดสัญญากับทาง RedModelling ตั้งแต่ต้นปี แต่ก็อยู่ยาวมาจนถึงเดือนเม.ย. ซึ่งมีการพูดคุยกันดีทุกอย่าง เท่าที่อ่านข้อความก็เชื่อว่าไม่ได้หมายถึงตาลอยู่แล้ว แต่ยอมรับว่ากลัวคนจะเข้าใจผิดว่าหมายถึงตาล เพราะข่าวค่อนข้างจะไปไวและดูรุนแรงนิดนึง แต่ที่จริงไม่มีอะไร ไม่มีการฉีกสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น”

อยู่กับทาง RedModelling มา 5 ปี ทำไมถึงไม่ต่อสัญญา “แค่รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นและอยากมีโอกาสไปเรียนรู้งานกับคนใหม่ๆ มากขึ้น ตอนที่ไปพูดคุยกันก็มีทางผู้ใหญ่และครอบครัวของตาลเข้าไปคุยด้วย อีกอย่างกับที่ใหม่ที่ตาลให้เขามาช่วยดูแลไม่ได้เซ็นสัญญา เป็นสัญญาใจ ส่วนผู้จัดการคนใหม่คือให้พี่เขาช่วยดูงานให้เพราะรู้จักกัน ไม่ได้มีการฉกตัวทั้งนั้น”

มีถึงกับใช้คำว่าอกตัญญู เสียใจไหม “ที่จริงแล้วตาลไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหนและต้องขอบคุณเขาอยู่แล้ว เขาคือผู้มีพระคุณ เพราะตาลคงไม่สามารถมีวันนี้ได้ถ้าไม่มีเขา ไม่ได้คิดว่าเขาจะสื่อถึงตาล เพราะในวันที่เข้าไปคุยกับเขาทุกอย่างโอเคมากๆ ออกมาก็ยังกอดกันและคุยกันปกติดี”

ถามถึงความสัมพันธ์กับพี่คนสนิท ไผ่-พาทิศ เพราะมีข่าวว่าห่างกันและไปสนิทกับหนุ่มรุ่นน้อง ไฮด์-ศรุญสธรแทน “น้องไฮด์คือรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยและเป็นรุ่นน้องอยู่ที่ค่ายบรอดคาซท์ฯ ด้วย ไม่มีอะไรเลย สนิทกันมานานมากๆ แล้ว”

แล้วห่างกับพี่ไผ่จริงไหม “ปกตินะคะ ยังสนิทสนมกันเหมือนเดิม พี่เขาก็มีถามถึงเรื่องน้องไฮด์บ้าง แต่ล่าสุดก็ได้เจอกันแล้ว ไม่มีอะไรเลย เขารู้จักกันดีค่ะ”