Inside Dara
‘ดิว อริสรา’ ขอบคุณความชัดเจนคดีมาเก๊า888 ลั่นเห็นความหวัง ตร.ไทยที่ดียังมีอยู่

"ดิว อริสรา" ขอบคุณ "ต่อศักดิ์ สุขวิมล" สำหรับความเต็มที่ ชัดเจน และตรงไปตรงมา ลุยคดีมาเก๊า 888 ทำให้มีความหวัง เชื่อมั่นว่าตำรวจไทยที่ดียังมีอยู่...

หลังจากที่ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เดินทางมาให้ปากคำในฐานะพยานคดีมาเก๊า 888 ตามที่ได้นัดหมายกับทางพนักงานสอบสวน ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ “ดิว” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล พร้อมเขียนข้อความขอบคุณสำหรับความชัดเจนและความตรงไปตรงมา ทำให้เชื่อมั่นว่าตำรวจไทยที่ดียังมีอยู่...

โดย “ดิว-อริสรา” ระบุว่า “ดิวขอขอบคุณ คุณอาต่อศักดิ์ สุขวิมล สำหรับความเต็มที่ ชัดเจน และตรงไปตรงมาของคุณอา ขอขอบคุณ คุณอา จากใจจริงนะคะ

รวมทั้ง ขอขอบคุณ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ (ท่าน ผบ.ตร.), พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา (ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี), พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ (รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) และตำรวจทุกหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ขอขอบคุณ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการปฏิบัติงานต่อไปหลังจากนี้นะคะ...

วันนี้ดิวขอพูดในฐานะที่ดิวเป็น ดิว อริสรา ที่เป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่ง ที่ยังใช้ชีวิต และยืนอยู่ในสังคมไทยนี้ว่า.. สิ่งที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ดิว เห็น และยังมีความหวัง และความมั่นใจว่า ตำรวจไทยที่ดี ยังคงมีอยู่ค่ะ และตราบใดที่ดิวและประชาชนคนไทยยังคงอยู่ในประเทศไทยนี้ ดิวอยากให้เราทุกคนมีความเชื่อมั่นและมีความหวังเสมอ ในความดี ความถูกต้อง และความจริง...

สุดท้ายดิวขอขอบคุณ “ทุกคน” ในชีวิตทั้งรู้จักและไม่รู้จักสำหรับกำลังใจ และความห่วงใย … ดิว รับรู้ เห็น และจะไม่ลืมวันนี้ ไม่ลืมสิ่งที่ดิวได้รับจากคนที่รักดิวนะ ดิวเชื่อว่าทุกการกระทำในชีวิตคนเรามีผลที่ตามมาเสมอ และตราบใดที่เรารู้และยืนหยัดใน “ความดี” และ “ความถูกต้อง” ดิวก็เชื่อเสมอว่า คำว่า “ดี” จะนำพาสิ่ง “ดีดี” มาให้กับเราค่ะ

ขอบคุณ และรักจากใจ”...