Inside Dara
“หงส์” น้องสาว “เสก โลโซ” ซัดแหลก “กานต์” พร้อมเรียกมากราบเท้า

แรงมาแรงไป! “หงส์ ทยุตา” น้องสาว “เสก โลโซ” ตอกกลับอดีตพี่สะใภ้ “กานต์ วิภากร” บอกไม่มีสมอง! ลั่นให้มากราบเท้าหลังตัวเองเป็นคนนำเงินไปประกันพี่ชาย ก่อนซัดสื่อทำตัวเป็นจอมเสี้ยมกรณีภาพโชว์เงินปึกใหญ่

เป็นข่าวฉาวโฉ่อีกครั้งสำหรับนักร้องดังวัย 44 “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” กรณีถูกเจ้าหน้าที่บุกจับคาบ้านพักหลังก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้ก่อเหตุยิงปืน 10 นัด ภายในงานฉลองสมโภชและครบรอบ 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในบริเวณวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.เมืองฯ จ.นครศรีธรรมราช ตามข่าวที่ออกมา

ทั้งนี้ นอกจากเรื่องของร็อกเกอร์ชื่อดังจะกลายเป็นข่าวร้อนแรงแล้ว ล่าสุด ดูเหมือนเรื่องคนรอบตัวของเจ้าตัวก็มีแววว่าจะดูดุเดือดไม่แพ้กันเลย โดยเฉพาะในส่วนของอดีตภรรยาอย่าง “กานต์ วิภากร” กับน้องสาวของนักร้องดัง “หงส์ ทยุตา ศุขพิมาย” ในกรณีของเรื่อง “เงินประกันตัว” นั่นเอง

โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากการที่ก่อนหน้านั้น อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ดังได้มีการโพสต์ข้อความระบุทำนองว่า ตนเองเตรียมที่จะนำเงินไปประกันสามีหลังเกิดเรื่องขึ้น พร้อมกับต่อว่าไปยังคนรอบตัวของอีกฝ่าย รวมถึงระบุไปยังตัวน้องสาวของเสกอย่างรุนแรงว่าทำไมไม่ช่วย ไหนบอกว่ารักกันมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ “เสก โลโซ” ได้ประกันตัวออกมาแล้ว ทางด้านของน้องสาวนักร้องดังก็ได้มีการพิมพ์ข้อความโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซัดกลับไปยังอดีตพี่สะใภ้อย่างรุนแรงเช่นกัน นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ต่อว่าไปยังสื่อฉบับหนึ่งที่ได้มีการลงภาพและข่าวที่มีเนื้อหาในลักษณะเสี้ยมให้เธอมีเรื่องด้วย