Inside Dara
มิกซ์ เฉลิมศรี ร้องไห้ ขอโทษปมดราม่าร้อน ก๊อปเพลงวงดัง

เกิดดราม่าร้อนแรงขึ้นในโลกโซเชียลอีกครั้ง กับประเด็นของ มิกซ์ เฉลิมศรี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เพลง เพื่อนไม่ไหว ซึ่งเป็นเพลงที่ได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วยนั้น แต่เมื่อปล่อยทีเซอร์ไป ก็มีหลายคนสังเกตว่าทำนองเพลงนี้เหมือนกับเพลง กอดความเจ็บช้ำ ของวง Safeplanet

หลังจากที่มีดราม่าหนักหน่วง เฉลิมศรี ถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างมากมาย ในที่สุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงผ่านทางไลฟ์สด ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เพลงนี้แต่งเนื้อด้วยตนเองเมื่อเดือนกรกฎาคม และที่ทำเพลงนี้ขึ้นมาไม่ได้อยากเป็นนักร้อง แต่อยากเป็น โบกี้ไลอ้อน กับ โพลีแคท

ตนไม่รู้ว่าพอปล่อยเพลงไป จะถูกโจมตีกลับว่าเป็นการก๊อปเพลง ตนได้ทักไปขอโทษโบกี้เรียบร้อยแล้ว และขอยืนยันว่าตนแต่งเพลงเพื่อนไม่ไหวเองจริงๆ และให้พี่ที่รู้จักช่วยทำดนตรีให้ เพราะตนไม่มีความรู้

ส่วน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ไม่ได้เกี่ยวอะไร ไม่ได้ฟังเพลงก่อนด้วยซ้ำ ได้ฟังทีเซอร์พร้อมๆ กับทุกคน เพิ่งมารู้ว่าทำนองที่เราเอามาเป็นของ Safeplanet

มิกซ์ เฉลิมศรี ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่รู้จัก Safeplanet มาก่อนจริงๆ รู้จักแต่โบกี้ไลอ้อน รู้แค่ว่าแฟนเขาเป็นนักดนตรี

ยูทูบเบอร์คนดัง มิกซ์ เฉลิมศรี บอกต่อว่า ที่ทำเพลงเพราะชอบมากจริงๆ และขอโทษ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มากๆ เขาไม่รู้เรื่อง เสียใจที่ทำให้คนมองอีกฝ่ายไม่ดีไปด้วย

ขอโทษโบกี้ และขอโทษ Safeplanet ที่ไม่ได้ไปขออนุญาตที่จะเอาเพลงนี้มาร้อง และที่เสียใจมากคือคนที่ตนชอบ เขาจะไม่ชอบตนแล้ว.