Inside Dara
'ปุยฝ้าย' กู๊ดบาย 'บาส' ลืมไม่ลงน้ำพริกถ้วยเก่า

ทดลองงาน กันได้ไม่นานสาวเซ็กซี่ ปุยฝ้าย–ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล ก็โบกมือลา วีเจ บาส–ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ ซะแล้ว จากนั้นก็มีคนเห็น ปุยฝ้าย ไปเดินห้างลั้นลากับอดีตคนรัก แม็ค–วีรคณิศร์ ซะงั้น! เลยขอเปิดใจปุยฝ้าย ถามถึงสาเหตุที่ยุติการสานสัมพันธ์กับบาสเพราะอะไร? “หลังจากที่ลองศึกษาแล้วคิดว่าเราสองคนคงไม่สามารถพัฒนาได้ ก็เลยเป็นเพื่อนกันไป เค้าก็ดีในแบบของเค้า แต่ความชอบสไตล์อะไรพวกนี้อาจจะไม่เหมือนกัน ฝ้ายชอบสไตล์ผู้ชายอบอุ่น คูลๆ ดูแลเราได้ พี่บาสจะออกแนวผู้ชายทำงาน แนวแข็งๆหน่อย เค้าก็เข้าใจ ก็ขอบคุณที่เราพูดตรงๆกับเค้า”

แล้วก็มีภาพเราเดินกับแม็คที่ห้างล่ะยังไง? “ใช่ค่ะ เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ พอเลิกกันเราก็ยังคุยกันตลอด ไปกินข้าว ช็อปปิ้ง เวลาเค้ามีปัญหาก็ยังโทร.มาปรึกษา เรามีปัญหาก็โทร.ปรึกษาเค้า ตอนนี้พี่แม็คเองก็โสดเหมือนกันด้วย เราแฮปปี้มากที่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน เรามีความหวังดีให้กันมากๆ โอกาสกลับมานี่ไม่รู้จริงๆ” เลิกบาสกลับมารีเทิร์นแม็ครึเปล่า? “พี่บาสก็คุยกันบ้างไม่ได้เลิกคุยกันไปเลย แต่เราไม่ได้คุยแบบจะเป็นแฟนกัน ฝ้ายบอกแล้ว ฝ้ายชัดเจนไม่ชอบเลี้ยงความสัมพันธ์ พี่แม็คก็ถามว่าฝ้ายยังคุยกับพี่บาสอยู่รึเปล่า เราก็พูดตรงๆว่าเราไม่ได้คุยแล้ว เค้าเองก็บอกว่าเค้าไม่มีเหมือนกัน เราก็เลยบอกว่าถ้ายังมีคนอื่นอีกเราเองก็จะไปแล้วนะ ตอนนี้เหมือนต่างคนต่างไปเคลียร์ตัวเอง ต่างไม่มีใครแล้ว ก็เลยมาปรับความเข้าใจกันว่าที่ผ่านมามันมีอะไรที่เป็นข้อผิดพลาด เข้าใจผิดระหว่างเราบ้าง”

เรียกว่ากลับมาเหมือนเดิมมั้ย? “มันก็ไม่เชิง เราไม่เคยมานั่งพูดว่าตอนนี้เราอยู่ในสถานะไหน เราแค่เพียงกลับมาขอโทษซึ่งกันและกัน ที่ผ่านมามันดีมากจนเรารู้สึกดีใจที่เราได้เจอเค้าและเค้าได้เจอเรา เราก็เลยโอเคเปิดใจ อะไรที่ไม่ดีเราก็มาขอโทษกัน” มีโอกาสรีเทิร์น? “เราไม่รู้อนาคตจริงๆ ตอนนี้เค้าเป็นคนที่เราคุยด้วยแล้วสบายใจเหมือนอยู่ในช่วงลุ้น เราเองก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร เราผูกพันกันจนแยกกันไม่ขาด เค้าไม่มีเราเค้าก็โหวงเหวง เราก็เหมือนกัน ครั้งนี้อยากให้ทุกอย่างมันไปเรื่อยๆ มีเวลาไตร่ตรองดีๆ ฝ้ายว่ามันไม่เสียหายเลยที่จะกลับไปคุยกับเค้าอีก เพราะเค้าเป็นคนดี”.