Inside Dara
กอล์ฟ เบญจพล งงหนัก ทำไม จียอน ห้าม แตะตัว

ยังคงเป็นปริศนาที่หลายคนอยากรู้ว่าทำไม จียอน นักแสดงสาวสัญชาติเกาหลี ถึงระบุห้าม กอล์ฟ เบญจพล แตะตัว เรื่องนี้จึงไปถามจากเจ้าตัวก็ได้คำตอบว่า...

กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้วสำหรับประเด็นพฤติกรรมของสาวเกาหลี ซอ จียอน หลังจากถูก พชร์ อานนท์ และ เป็ด เชิญยิ้ม ถอดออกจากงานทั้งหนังและรายการ โดยทาง พชร์ มีการเปิดเผยถึงความเยอะของ จียอน กรณีที่มีคำสั่งจากผู้จัดการดาราสาวสัญชาติเกาหลีว่าห้ามมีฉาก กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ แตะเนื้อต้องตัว รวมทั้งให้ปรับบทจากที่ต้องแสดงเป็นสามีภรรยากัน จน พชร์ ต้องเปลี่ยนให้เป็นพี่น้องกันแทน

มีชื่ออยู่ในมหากาพย์แฉอย่างนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงสอบถามไปยัง กอล์ฟ เบญจพล ถึงกรณีที่ จียอน ไม่ต้องการให้แตะตัว ร่วมถึงเหตุผลอะไรที่ไม่ยอมเล่นบทสามีภรรยา ซึ่ง กอล์ฟ กล่าวอย่างหลีกเลี่ยงดราม่า ว่าไม่มีอะไรจะพูดเรื่องนี้ เดี๋ยวอย่างไรรอพูดทีเดียว เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันไปมากกว่านี้ เมื่อถามว่าได้เคลียร์กับ จียอน ประเด็นนี้หรือยัง กอล์ฟ ก็ออกตัวว่า “ขออนุญาตนะ เรื่องนี้ขออนุญาตจริงๆ พี่ไม่ค่อยสะดวกใจจะพูดเรื่องนี้” ก็เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็เป็นปริศนาต่อไป ทำไม จียอน ต้องห้าม กอล์ฟ เบญจพล แตะตัว?