Inside Dara
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เล่าอดีตวีเจสาวสุดฮอต หนุ่มรุมจีบจนได้ฉายาคาสโนวี่ตัวแม่

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยได้ฉายาว่าเป็น คาสโนวี่ อีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ในอดีตต้องยอมรับว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่มีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นข่าวและได้ฉายาดังกล่าวมาครอง

ล่าสุด จ๋า ได้มานั่งพูดคุยอัปเดตเรื่องราวชีวิตของตัวเองและเล่าเรื่องราวในอดีตของตัวเองในรายการ "วีเจจ๋า" ตำนานคาสโนวี่ ผ่านมือแม่มาแล้วกว่าครึ่งวงการ l ซานิเบาได้เบา ซึ่งในบางช่วงบางตอนจ๋าได้พูดถึงที่มาของฉายาคาสโนวี่ที่เจ้าตัวได้รับมาให้ทุกคนได้ฟังว่า

ตำแหน่งคาสโนวี่ได้มาเพราะอะไร?

ชนะเลิศ ข่าวเยอะมาก ถ้าจากวิเคราะห์นะ คือเป็นรุ่นกลางเก่า กลางใหม่ เก่ากว่าจ๋าเขาก็จะปิด คบกันก็บอกว่าคบกันไม่ได้ เขาต้องแอบเจอกัน พรางตัว แต่จ๋าอยู่ในกลางเก่า กลางใหม่ และอยู่แชนแนลวี ก็จะโมเดิร์นกว่าช่อง มันก็เปิดๆ พอมีคนมาจีบเขาก็มาหาที่ช่องบ้าง นัดเจอกันตามห้างบ้าง มีคนเห็น นักข่าวเห็น เมื่อก่อนปาปารัสซี่โหดมาก เคยไปเดินจตุจักร ไปกับใครก็ไม่รู้ (หัวเราะ) จำไม่ได้ แล้วมีคนถือมือถือกดถ่ายรูป แล้วจ๋าหันไปเห็นก็เดินไปขอดูมือถือหน่อย เขาก็บอกว่า อะไรโทรศัพท์ผม จนเราเห็นว่าเขาถ่าย ก็ยกมือไหว้ บอกว่าพี่คะ ลบได้มั้ย เพราะเมื่อก่อนมันขายได้ รูปละ 1-2 หมื่นก็มี

ตอนแรกจ๋าไม่ชอบคำว่าคาสโนวี่เลย เพราะมันเป็นคำที่บอกว่าเจ้าชู้ จ๋าเป็นคนจริงจังเรื่องความรักก็จะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เจ้าชู้ เวลาคบใครก็คบทีละคน คบจริงๆ บางทีเรายังไม่ได้เลือก แต่เขามาหา 1 ที คนที่เห็นก็นับเป็น 1 คน แล้วก็นับว่าคนนี้เป็นแฟนเลย ก็เลยกลายเป็นว่านับไปหมด หรือพวกข่าวโปรโมตก็มี หรือหลังจากที่เล่นจบแล้วมาคุยก็มี

มีอภิมหาเศรษฐีมาจีบ แต่แปลกๆ?

อย่างโชว์รถ ไม่รู้บ้านรวยจริงรึเปล่า เพราะยังไม่เคยไปถึงขั้นการได้รู้จัก ตอนแรกมาหาที่แชนแนลวี ขับรถมาส่งขนมเสร็จแล้วก็กลับ วันรุ่งขึ้นเขาก็มาอีก แต่รถไม่ซ้ำ บางทีเราไปกินข้าวในซอย เขาก็ขอมาหา เอาของมาให้ ก็ขับมาจอดถึงหน้าร้านต้องให้เราเห็นว่าเขาขับรถอะไรมา อีกร้านหนึ่งไม่มีที่ให้จอด เขาก็ขับขึ้นฟุตปาทมา ที่ไม่ถามว่าทำไมรถเยอะจังเลย เพราะกลัวจะมาไม่หยุด

พวกเจ้าชู้ก็มี พวกขอแต่งงานก็มีแต่เขาจะเด็กหน่อย อาจจะมีความคลั่งรัก วันวาเลนไทน์เขาก็ติดต่อคนในบ้าน ขอปลูกดอกไม้ให้ทั้งสวนเลย ก็ตื่นมาเห็นดอกไม้ทั้งบ้านเลย ยังไม่ได้คบกันเลยขอแต่งงานเพื่อแสดงความจริงใจ ก็เลยบอกเขาว่า ทำแบบนี้ให้ได้สัก 6 เดือนก่อน แล้วค่อยมาคุยกัน แต่เขาทำได้แค่ 3 เดือน ก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากได้ความรักกลับมาบ้าง