Inside Dara
ตั้ม-เดอะสตาร์แถลงเปิดใจ รับรักจืดจาง-มีมือที่3จริง

จากกรณีประเด็นร้อนของนักร้องหนุ่ม "ตั้ม-สุธน บู่สามสาย" หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ 10 กับภรรยาสาว "ตุ๊กตุ่น-รจเลข สุรกานต์โกศล" ที่อินสตาแกรมของฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อจนหลายคนคาดเดาว่าเกิดปัญหาบ้านแตกขึ้น ขณะที่แหล่งข่าวคนใกล้ตัวของฝ่ายหญิง ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่าทั้งคู่มีปัญหากันจริง ฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายนักร้องหนุ่มซุกกิ๊กพริตตี้ และพาไปตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน จนตอนนี้แยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันฝ่ายหญิงก็ได้เปิดใจกับเดลินิวส์ออนไลน์ว่า ยอมรับว่าประคองชีวิตรักมาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดก่อน

ด้าน "ตั้ม The Star" ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า ผมเพิ่งแยกออกจากบ้านมาได้ 3 วัน ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาหลายๆอย่าง เพราะความรักของผมมันจืดจางลง แต่ยังรักภรรยาในฐานะแม่ของลูกอยู่ ส่วนตุ๊กตุ่นก็ยังรักผมเหมือนเดิมทุกอย่าง นอกจากนี้ นักร้องหนุ่มยังยอมรับอีกว่ามีคนอื่นจริง แต่ได้เลิกคุยไปหมดแล้ว และไม่ขอพูดถึงมือที่ 3อีก เพราะไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย อยากให้ปัญาทุกอย่างหยุดอยู่ที่ตนเอง ส่วนสถานะตอนนี้ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่ได้ตัดสินใจ เนื่องจากเราสองคนไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ยืนยันจะไม่ทิ้งทั้งภรรยาและลูก ผมพร้อมดูแลเขาทั้ง 2 คนอย่างที่สุด อยากจะทำหน้าที่พ่อที่ดี

เบื้องต้นมีการนัดคุยกับภรรยาสาวในอีก2 สัปดาห์ข้างหน้า และยังบอกอีกว่าถ้าจะกลับมาแต่ตัวก็อย่ากลับมาเลย ทั้งนี้ต้องขอโทษแฟนๆ และผู้ที่สนับสนุนทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งหลังจากที่แถลงข่าวเสร็จนักร้องหนุ่มได้ร้องไห้ออกมาด้วยสีหน้าเสียใจ จนทางทีมงานต้องเข้าไปซับน้ำตา.