Inside Dara
โม ปัดบินพักใจไกลถึงนิวยอร์ก ย้ำยังโสดเพราะยังสนุกกับชีวิต

โม มนชนก เผยไปเที่ยวนิวยอร์กคนเดียวยาว 3 อาทิตย์ ปัดไปพักใจ บอกเป็นแพลนอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างก็ไป ส่วนรูปสวยๆ ได้เพื่อนที่เป็นตากล้องอยู่ที่โน่นด้วย และเพื่อนที่บ้ากล้องหลายกลุ่ม ส่วนหนุ่มคนสนิทยังไม่มี บอกฝรั่งหล่อเยอะแต่ไม่ใช่สเปก ถ้าจะมีหนุ่มคนใหม่ขอเป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อน...

เห็นนางเอกหน้าใส โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ บินไปเที่ยวไกลถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา หลายคนก็สงสัยว่าสาวโมบินไปพักใจหลังห่างกับพระเอกนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว รึเปล่า ได้เจอ โม มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ "Made in Beauty" ณ ลานกิจกรรม Even Hall C ชั้น G เดอะมอลล์บางกะปิ เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงฉากจูบจริงกับพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ในละคร "ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ" ทางช่อง One ด้วย

โดย โม มนชนก เผยถึงทริปเที่ยวนิวยอร์ก 3 อาทิตย์ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ได้พอดี ซึ่งตนไปคนเดียวมันคล่องตัวกว่า และจริงๆ ตนมีเพื่อนหลายๆ ที่ ปัดไปพักใจ บอกเป็นแพลนอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างก็ไป ไปเที่ยวอย่างเดียว ไม่เน้นช็อปปิ้งเพราะไม่ใช่คนชอบซื้อของอยู่แล้ว ส่วนรูปสวยๆ ได้เพื่อนที่เป็นตากล้องอยู่ที่โน่นด้วย และเพื่อนที่บ้ากล้องหลายกลุ่ม ส่วนหนุ่มคนสนิทยังไม่มี ฝรั่งหล่อเยอะแต่ไม่ใช่สเปก ถ้าจะมีหนุ่มคนใหม่ขอเป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อน ยังไม่มีใครจีบ มีคนเข้ามาบ้างแต่ยังสนุกกับชีวิตตอนนี้อยู่ จริงๆ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร มีความสุขกับทุกวันอยู่แล้ว แต่พอเพิ่งได้ใช้ชีวิตสนุกสนานอย่างนี้ก็โอเค

กับเรื่องจูบจริงในละคร "ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ" เป็นการทำงาน ผู้กำกับอยากได้แบบไหนเราก็แล้วแต่ อะไรที่ทำให้งานออกมาดีตนก็ยินดี ซึ่งตนก็ชินเพราะถ่ายละครและซิทคอมด้วยเลยชิน ทำงานไปตามบทบาท ซึ่งพระเอกทุกคนที่ตนทำงานด้วยเป็นคนไนซ์และสุภาพบุรุษมาก ทั้งเจษ, ตูมตาม เดอะสตาร์, แกงส้ม เดอะสตาร์ ก็จะขอโทษก่อนตลอด ซึ่งตนก็มีลิมิตว่าได้เท่านี้ มากกว่านี้อาจจะรู้สึกว่าเกินไป.