Inside Dara
'ธัญญ่า' ปัด 'เป๊ก' ใจป้ำควักเงินให้ 40 ล้านสร้างบ้าน ขอคืนดี

"ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" ปัด "เป๊ก-สัณชัย" ลงทุนสร้างบ้านราคา 40 ล้าน เพื่อตามง้อขอคืนดี ย้ำบ้านหลังนี้สร้างนานแล้วแต่ยังไม่เสร็จ ...

คุณแม่ยังสวย “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" ไม่ยอมใจอ่อนกลับมาคืนดี กับ สามีหนุ่มเนื้อหอม"เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" อย่างสมบูรณ์แบบซะที เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากันแต่แยกบ้านกันอยู่ ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าฝ่ายชายใจป้ำควักเงินลงทุนเร่งสร้างบ้าน 40ล้าน เพื่อตามง้อขอคืนดี "สาวธัญญา" มาร่วมแถลงข่าว เปิดวิกบิ๊ก 3 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนราชประสงค์ พร้อมชี้แจง เลยพลาดไม่ได้ที่จะสอบถามข่าวคราวเรื่องนี้้ พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

"อ๋อไม่ใช่ค่ะ คือบ้านหลังนี้สร้างมานานแล้วค่ะ แต่ยังไม่เสร็จบ้านหลังใหญ่พอสมควรค่ะต้องใช้เวลา” แสดงว่าถ้าบ้านสร้างเสร็จแล้วก็จะมีโอกาสย้ายมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมมั้ย "เดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ (ยิ้ม)”

แสดงว่าไม่ถึง40ล้าน? “ก็น่าจะค่ะ” รึมากกว่านั้น? “ต้องไปถามเค้าค่ะ แค่ช่วยเค้าออกแบบ” แต่ทำมัยอึดอัดเมือพูดถึงจะเข้าไปอยู่ด้วยกัน? “ คือ ก็อย่างที่เคยบอกไป พอมันเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นเลย ทุกวันนี้เราอยู่ตรงนี้ จุดนี้มันก็รู้สึกสบายใจแล้วค่ะ มันก็เลยยังให้คำตอบไม่ได้เหมือนกันค่ะ"

เรียกได้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คืนดีอย่างสมบูรณ์แบบ? "ก็คือเราก็ยังแยกกันอยู่ค่ะ แต่ว่าก็ยังทำกิจกรรมต่างๆด้วยกัน อย่างพาไปลูกไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปต่างประเทศค่ะ" อีกนานมั้ยกว่าบ้านจะเสร็จ "ก็คงนานนะค่ะ เพราะมันก็ยังเหลืออีกเยอะเหมือนกัน" คือวางแผนสร้างกันมานานเท่าไหร่แล้ว? "หลังนี้ซื้อมานานแล้วค่ะ ประมาณ4-5 ปีแล้ว แล้วก็ค่อยๆทำไป เพราะโดยหลักก็มีบ้านที่สุขุมวิทกันอยู่แล้วเพราะมีพ่อแม่อยู่ด้วย แต่พอมาถึงตอนนี้ก็มันยังไม่เสร็จสักทีไง”

บางกระแสบอกว่าพี่เป๊กง้อเราอยากได้อะไรซื้อให้หมด? “ไม่ใช่ค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น” หลายคนมองว่าพี่เป๊กเดินหน้าง้อเต็มที่แต่เรายังใจแข็งอยู่? "เราก็ไม่ได้ทะเลาะกันแล้วนะ แล้วก็ไม่ได้ใจแข็งแบบรู้สึกโกรธรึอะไรแบบนี้ ก็คือยังไปไหนมาไหนด้วยกันนะคะ มันแค่รู้สึกเหมือนแบบว่าเรายังไม่อยากกลับไปเจอปัญหาอะไรอีก เราอยู่อย่างนี้กว่าเราสบายใจมันยากและพอเราลงตัว โอเคแล้ว พอ เรากลับไปแล้วจะมีปัญหากันอีกมั้ย เหมือนแบบทะเลาะกันอีก เราก็เคยคิดว่าการอยู่กันแบบนี้อาจจะอยู่ได้นานกว่าก็ได้ และตอนนี้ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า และจริงๆบ้านมันก็ไม่ได้เป็นประเด็นหลักที่จะตัดสินได้ว่าจะยังไงมันอยู่ที่ตัวเรามากกว่า"

แล้วมีแนวโน้วดีขึ้นกว่าเดิมมั้ย? "ก็ดีค่ะ เราก็ไม่ได้ทะเลาะกันนานแล้ว คือมันเหมือนอยู่ตัวแล้ว เหมือนแบบเราไปนั่งเร้า นั่งโกรธ มันไม่ใช่ เราก็ต้องดูแลลูก” แล้วอีกนานมั้ยที่จะดูพฤติกรรม? “ไม่ได้เป็นการดูพฤติกรรมนะค่ะ แต่อยู่อย่างนี้แล้วมันสบายใจค่ะ อาจจะเป็นเพื่อนก็ได้มันอาจจะยาวนานกว่าการที่มาอยู่ด้วยกัน "

ยังมีเรื่องสาวๆมาให้กวนใจอีกมั้ย? "เราไม่ได้เช็คเลยค่ะ ต่างจากที่เมื่อก่อนจะหาโอกาสเช็คตลอด” ปลงได้มั้ย? “ไม่รู้ว่าจะเรียกจะเรียกว่าเป็นการแปลงได้มั้ย คือตอนนี้ตัวพี่เป๊กเค้าก็ทุ่มเวลาให้กับลียา.