Inside Dara
อึ้ง! 'เปา-กิ่งกาญจน์' เปลี่ยนไป

โดนตราหน้าว่า “อีดำตับเป็ด” ตัวจริงไม่ตรงปก ตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ เพราะต้นทุนชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน ต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ตากแดดขายของช่วยแม่ทุกวัน ทำมาหากินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต จะให้มานั่งทำตัวเป็นคุณนาย อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ทำสวย เพื่อรอโอกาสเข้าวงการบันเทิงใครจะไปรู้ว่าจะเกิดหรือดับแต่แล้วล่าสุดชีวิตก็เหมือนฝัน ได้เข้ามาทำงานในวงการเพลง แรกๆ ก็ดูเป็นผู้หญิงธรรมดา หน้าตาคมๆ ตัวผอมๆร้องเพลงดีโดยที่ไม่มีพื้นฐานการร้องเพลงมาก่อน เหมือนมีพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่แล้วจู่ๆโควิด19 ดาราคนอื่นตกงาน แต่“สาวเปา-กิ่งกาญจน์”กับปังปุเริเย่ที่สุดในจักรวาล โดนกองทัพสื่อมวลชนบุกสัมภาษณ์กันคึกคัก เพราะตะลึงในความเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัด ก็คือความสวยใส ออร่าพุ่ง เฉิดฉาย เจิดจรัส เปล่งประกายมาก

งานนี้เจ้าตัวก็ไม่หมกเม็ด ออกปากยอมรับตรงๆ ว่า แค่ 2 เดือนเท่านั้น ที่ใช้ “เซ็ตเฉิด” ผิวหน้าที่เคยคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมฝ้าอ่อนๆ ที่เคยมี ก็ดีวันดีคืน เผยรัศมีซุปตาร์ลูกทุ่งสาวดาวดวงใหม่ จนบรรดาสื่อมวลชนอดรนทนไม่ไหวตามมาสัมภาษณ์กันสนั่นแทบทุกสำนักข่าว ที่สำคัญโดนแบรนด์สกินแคร์สุดแรง “เฉิด” จับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เบอร์แรงคนแรกอีกด้วย

“ก่อนที่เปาจะเข้ามาทำงานในวงการโดนบูลลี่เยอะมาก ทั้งคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊ค ทั้งด่าต่อหน้าก็มี ประมาณว่าดำเนอะ ตัวจริงไม่ตรงปก แรงที่สุดที่เคยโดนก็ “อีดำตับเป็ด” ค่ะ ถามว่าโกรธมั้ยที่โดนแบบนี้ก็ไม่นะคะเพราะเปาเองก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองจริงๆ ตอนอยู่ที่พัทลุง ต้องช่วยแม่ขายของ ขับมอเตอร์ไซค์ตากแดดส่งของตามที่ต่างๆ ทุกวัน ก็เลยจะโดนพวกแดดพวกลมซึ่งแรงมาก ออกไปแค่ครึ่งชั่วโมงก็ดำแล้ว (หัวเราะ) แถมตอนนั้นไม่ได้สนใจที่จะห่วงสวยดูแลตัวเองเท่าไหร่ พอมาทำงานตรงนี้ก็เลยใส่ใจให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้นและได้ใช้เซ็ตเฉิด ผิวดี 24 ชั่วโมง ที่ประกอบด้วย สบู่น้ำแร่กุหลาบเกาหลี, ครีมกุหลาบเกาหลี, กันแดดส้มญี่ปุ่นผสมรองพื้น แค่ 2 เดือนเท่านั้นก่อนที่จะมาถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เฉิด (CHERD) ผิวหน้าที่เคยคล้ำๆ ก็เริ่มกระจ่างใสขึ้น ชอบมากค่ะ”

แข่งดวงแข่งวาสนา มันสู้กันยาก! แต่ถ้าแข่งความสวยใสออร่าพุ่ง “สาวเปา” มาแรง สมกับสโลแกน “แค่เฉิดก็เกิดแล้ว” จริงๆ พูดมาจะหาว่าอวย มีการขุดภาพอดีตมาเทียบกับภาพปัจจุบัน ขยี้ตาแล้วขยี้ตาอีก บอกเลยว่า ต่างกันราวฟ้ากับเหว เห็นความเปลี่ยนแปลงของ “สาวเปา” แค่ 2 เดือน ก็เปลี่ยนไปมากขนาดนี้ ไปดูตัวช่วยโมดิฟายนางด่วนๆ ที่Facebook :เฉิดประเทศไทย หรือ Line: @cherd อะไรมันจะปังขนาดนั้น สวยจบต้องกราบที่แท้ทรู!!