Inside Dara
เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ลอยตัวเหนือดราม่า เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเจอปมล็อคกี้แฟน

หลังจากที่เกิดดราม่าร้อนระอุในโลกโซเชียลกับปม #ล็อคกี้แฟน ที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตของศิลปินดัง แจ็คสัน หวัง เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 26 พ.ย. กับคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ที่จัดขึ้นเป็นวันที่ 2

โดยในงานจะมีการเลือกลัคกี้แฟนจากแฟนคลับที่เข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตเพื่อขึ้นไปบนเวทีร่วมโชว์กับแจ็คสัน และในวันนี้สาวผู้โชคดีคือนางเอกสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช นั่นเอง

หลังจากที่เจ้าตัวได้ขึ้นไปร่วมโชว์ ก็เกิดเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล จากการถูกจับตามองจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่มีการเลือกลัคกี้แฟน รวมถึงทีมหน้าจอที่ได้ดูคลิปในโลกออนไลน์ว่าการที่ เพิร์ธ ได้เป็นลัคกี้แฟนนั้นถูกล็อกตำแหน่งไว้แล้วหรือไม่

และเจ้าตัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่ได้มีการล็อกตัวไว้แต่อย่างใด ก่อนจะกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่าตัวเธอเองก็ตกใจที่ได้เป็นผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปบนเวทีกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

หลังจากที่เกิดดราม่าร้อน #ล็อคกี้แฟน เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ผ่านโซเชียลเลย จนในวันนี้ (29 พ.ย.65) เพิร์ธก็ได้โพสต์รูปผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเป็นครั้งแรก ด้วยการโพสต์รูปตัวเองจำนวน 5 รูปอีกด้วย

ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่ก็มีบางคนเข้ามาคอมเมนต์แซะนางเอกสาวถึงปมดราม่า #ล็อคกี้แฟน เป็นจำนวนมากเช่นกัน